ข่าว

รับศพ เหม ดาราหนุ่ม ผจก.เล่าไม่มีลางบอกคิดสั้น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ญาติรับศพ เหม ภูมิภาฑิต ดาราหนุ่มผูกคอจบชีวิต ด้าน ผู้จัดการเล่าคุยกันครั้งสุดท้ายไม่มีลางบอกคิดสั้น

 

              จากกรณีเมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 25 ก.ย. 2562 ร.ต.ท.ฐานันดร สาสูงเนิน รอง สว.(สอบสวน) สน.บางเขน รับแจ้งเหตุมีคนผูกคอเสียชีวิตภายในคอนโดแห่งหนึ่งย่านลาดปลาเค้า ห้องเลขที่ A0723 ชั้น7 แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กรุงเทพฯ ในที่เกิดเหตุพบศพนายภูมิภาฑิต นิตยารส หรือ เหม ดารานักแสดงชื่อดัง อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 384/79 ม.2 ต.บางเขน อ.เมือง จ.นนทบุรี สภาพสวมเสื้อสีแดง กางเกงขาสั้นสีดำ มือขวากำแว่นตาไว้ โดยใช้เชือกและผ้าผูกคอตัวเองติดกับระแนงไม้บริเวณระเบียงหลังห้อง

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง มดดำ เปิดปม เหมฆ่าตัวตาย น่าเกิดจากค้ำให้เพื่อน

รับศพ เหม ดาราหนุ่ม ผจก.เล่าไม่มีลางบอกคิดสั้น

 


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง - 'ซัน'ช็อค'เหม'ลาโลก

 

              จากการสอบสวนแฟนของผู้ตายให้การว่าเมื่อเวลา 16.46 น. ตนเพิ่งตื่นนอนและจะมาทำธุระที่ห้องน้ำ ขณะนั้นได้หันไปเจอร่างแฟนหนุ่มผูกคอตายซึ่งก่อนหน้านี้แฟนมีปัญหาเกี่ยวกับการเงิน ไม่มีเงินจ่ายค่าเช่าห้องและเป็นโรคซึมเศร้า โดยก่อนหน้านี้เคยเขียนจดหมายลาตายมาแล้ว

 

 

รับศพ เหม ดาราหนุ่ม ผจก.เล่าไม่มีลางบอกคิดสั้น

 

 

              เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะทำการสอบสวนญาติผู้ตายอย่างเอียดโดยให้ พฐ.เก็บหลักฐานทั้งหมดไปตรวจสอบ ก่อนส่งศพไปผ่าชันสูตรอย่างละเอียด

 

 

รับศพ เหม ดาราหนุ่ม ผจก.เล่าไม่มีลางบอกคิดสั้น


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง - น้องสาว 'เหม' โพสต์เศร้า "พี่ไปสบายแล้ว

 

              ความคืบหน้าล่าสุดเวลา 12.00 น. วันที่ 26 ก.ย.62 ที่สถาบันนิติเวชรพภูมิพล น้องเม (น้องผู้เสียชีวิต) พร้อมด้วย น.ส.ธีรดา ธีรเกียรติ หรือน้องออม เป็นผู้ช่วยผู้จัดการของผู้ตาย ได้เดินทางมารับศพนายภูมิภาฑิต นิตยารส (เหม)

 

 

รับศพ เหม ดาราหนุ่ม ผจก.เล่าไม่มีลางบอกคิดสั้น

 

 

              โดยน้องออม เปิดเผยว่า เสียใจกับสิ่งที่้เกิดขึ้น ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ ส่วนที่มีกระแสข่าวเรื่องเงินทำให้น้องเสียชีวิตตนไม่อยากโยงไปถึงเรื่องเก่า เพราะตอนนี้น้องเริ่มจะมีงานเข้ามามากขึ้น ส่วนโรคซึมเศร้ายอมรับว่าน้องกำลังกินยาอยู่ ซึ่งน้องไปรักษาอาการมาได่ปีกว่า หลังจากนั้นเราก็ไม่ยกเรื่องนี้ขึ้นมาคุย แต่ล่าสุดเมื่อหลายวันที่ผ่านมา ถามน้องเรื่องหาหมอแต่ตัวน้องไม่ว่างและการไปหาหมอน้องบอกต้องนัดหมอด้วย และเจอน้องครั้งสุดท้ายและคุยกันในวันที่ 24 ก.ย. ตอน 20.00 น. เพื่อนัดคุยว่าวันที่ 25 ก.ย. เราต้องเจอกันเวลา 16.00 น. ที่ RCA และก่อนถึงเวลานัดหมายทางน้องส่งข้อความมาว่าจะมาช้าหน่อย จากนั้นก็มาทราบข่าวว่าเสียชีวิตและไม่มีอะไรส่งสัญณาญเลยว่าน้องจะทำแบบนี้ ก่อนทั้งหมดจะนำร่างนายภูมิภาฑิต นิตยารส ผู้เสียชีวิตไปบำเพ็ญกุศลที่วัดลาดปลาเค้า โดยจะมีพิธีรดน้ำศพเวลา 17.00 น. ศาลา 12 และจะฌาปนกิจศพในวันที่ 29 ก.ย.62

 

 

รับศพ เหม ดาราหนุ่ม ผจก.เล่าไม่มีลางบอกคิดสั้น

 

 

 

              พ.ต.อ.อำนาจ อินทรศวร ผกก.สน.บางเขน เปิดเผยว่า การสอบสวนยังมุ่งเน้นในการทำสำนวนคดีชันสูตรพลิกศพเพื่อพิสูจน์สาเหตุการเสียชีวิต ซึ่งต้องรอผลการชันสูตรจากทางนิติเวช แต่จากการสอบปากคำครอบครัวผู้ตายพบว่าไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต เนื่องจากก่อนหน้านี้ผู้ตายเคยมีการเขียนจดหมายลาตาย แต่ทางครอบครัวพบก่อนประกอบกับเมื่อวานนี้ผู้ตายมีการโพสต์ข้อความทิ้งไว้ในโซเชียลส่วนตัวในเชิงกล่าวลา รวมทั้งยังเป็นผู้ป่วยโรคซึมเศร้าที่อยู่ระหว่างการรักษาตัวที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งอยู่ก่อนแล้ว นอกจากนี้ทางครอบครัวยังทราบว่าผู้ตายมีความเครียดจากปัญหาส่วนตัว ทั้งเรื่องการเงินและปัญหาต่างๆ

 

 

รับศพ เหม ดาราหนุ่ม ผจก.เล่าไม่มีลางบอกคิดสั้น

 

 

              "จากข้อมูลทั้งหมดทางเจ้าหน้าที่จึงให้น้ำหนักว่า ผู้ตายลงมืออัตวิบากกรรมด้วยตนเอง ประกอบกับการตรวจสอบจุดเกิดของเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานตำรวจก็ไม่พบร่องรอยการทำร้ายร่างกายหรือร่องรอยการต่อสู้ใดๆ แต่ได้ส่งผ้าที่ผู้ตายใช้ผูกคอไปตรวจสอบให้แน่ชัด รวมถึงต้องรอผลการตรวจชันสูตรจากทางนิติเวชเพื่อยืนยันข้อสันนิษฐานนี้อีกครั้ง โดยต่อจากนี้จะมีการเชิญครอบครัวผู้ตายให้ปากคำอีกครั้งหลังเสร็จสิ้นพิธีทางศาสนา"

 

 

รับศพ เหม ดาราหนุ่ม ผจก.เล่าไม่มีลางบอกคิดสั้น

 

 

--------------------------------------------------

(นิศานาถ สมัครไทย ทีมข่าวเฉพาะกิจคมชัดลึก)

 

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

- น้องสาว 'เหม' โพสต์เศร้า "พี่ไปสบายแล้ว"

- แฟนเหมเปิดใจหนึ่่งสิ่งที่เหมกำไว้ในมือแน่นก่อนจบชีวิต

- 'ดีเจต้นหอม' น้ำตาคลอเล่าย้อนตลอด 4 ปีที่ได้ร่วมงานกับ 'เหม'

- มดดำ เปิดปม เหมฆ่าตัวตาย น่าเกิดจากค้ำให้เพื่อน

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ