ข่าว

แฟนเหมเปิดใจหนึ่่งสิ่งที่เหมกำไว้ในมือแน่นก่อนจบชีวิต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จากกรณีการเสียชีวิตของนะกแสดงหนุ่มชื่อดัง ภูมิภาฑิต นิตยารส หรือ เหม ล่าสุดแฟนสาวได้เล่าถึงเหตุกาณ์วันเกิดเหตุ เผยหนึ่งสิ่งที่เหมกำไว้แน่นตอนเสียชีวิต

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 25 ก.ย. ร.ต.ท.ฐานันดร สาสูงเนิน รองสว.(สอบสวน) สน.บางเขน รับแจ้งมีผู้ผูกคอเสียชีวิตภายในคอนโดแห่งหนึ่งย่านลาดปลาเค้า (ยู คอนโด ซอยลาดปลาเค้า 58 ห้องเลขที่ A0723 (98/182) ตึก A ชั้น 7) แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กรุงเทพฯ จึงรุดไปถึงที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนสน.บางเขน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน (พฐ.) แพทย์นิติเวชรพ.ตำรวจ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

 

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง - มดดำ เปิดปม เหมฆ่าตัวตาย น่าเกิดจากค้ำให้เพื่อน

ที่เกิดเหตุพบศพนายภูมิภาฑิต นิตยารส อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 384/79 ม.2 ต.บางเขน อ.เมือง จ.นนทบุรี อาชีพนักแสดง สวมเสื้อสีแดง กางเกงขาสั้นสีดำ มือขวากำแว่นตาไว้ ใช้เชือกและผ้าผูกคอตัวเองติดกับระแนงไม้บริเวณระเบียงหลังห้อง ใกล้กันมีเก้าอี้วางอยู่คาดว่าผู้ตายน่าจะเหยียบเก้าอี้ตัวนี้ขึ้นไปผูกคอตัวเอง

 

โดยจากการตรวจสอบ เบื้องต้น ทราบว่าผู้ตายได้อาศัยอยู่กับแฟนสาว และในขณะเกิดเหตุ คาดว่าช่วงเวลาที่แฟนสาวนอนหลับอยู่ ส่วนสาเหตุเบื้องต้นคาดว่าเกิดจากภาวะความเครียดสะสม โดยเจ้าหน้าที่ได้สอบสวนแฟนของเหมให้การว่า เวลา 16.46 น. ตนเพิ่งตื่นนอน และจะมาทำธุระที่ห้องน้ำขณะนั้นได้หันไปเจอร่างแฟนหนุ่มสภาพผูกคอกับระเบียงห้อง ซึ่งก่อนหน้านี้แฟนมีปัญหาเกี่ยวกับการเงิน ไม่มีเงินจ่ายค่าเช่าห้อง เป็นโรคซึมเศร้า และก่อนหน้านี้เคยเขียนจดหมายสั่งลามาแล้วครั้งหนึ่ง ทั้งนี้หนึ่งสิ่งที่เหมกำไว้ในมือไม่ปล่อยแม้หมดลมหายใจคือแว่นตาแสนรักที่อยู่คู่ติดตัวเขาอยู่ตลอดเวลา

แฟนเหมเปิดใจหนึ่่งสิ่งที่เหมกำไว้ในมือแน่นก่อนจบชีวิต

สำหรับ“เหม ภูมิภาฑิต” เกิด 28 มิถุนายน 2531 ที่จังหวัดมหาสารคาม ก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงจากการถ่ายคลิปวีดีโอบู๊ลงเฟสบุ๊ค หลังจากนั้นก็มีฝ่ายแคสติ้งของบริษัทกันตนาเรียกเข้ามาแคส และก็มีผลงานเรื่อยมา โดยมีผลงานกับทางช่อง 7 หลายเรื่อง อาทิ นางฟ้ากับมาเฟีย ปิ่นอนงค์ สวนอาหารบานใจ รวมถึงละครจากค่ายกันตนา เรื่อง ทายาทอสูร ,รักร้าย,เงินปากผี และปัจจุบันเจ้าตัวกำลังจะมีผลงาน บ้านนางรำ ออกอากาศในเร็วๆนี้ด้วย
 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ