ข่าว

เปิดปมดาราหนุ่ม เหม โพสต์สั่งลาก่อนจบชีวิต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แฟนช็อกเปิดปม เหม ภูมิภาฑิต ดาราหนุ่มชื่อดัง จบชีวิตตัวเองที่คอนโดฯ ย่านลาดปลาเค้า

 

              ช่วงเย็น (25 ก.ย.) ที่ผ่านมา  ร้อยตำรวจโท ฐานันดร สาสูงเนิน รองสารวัตรสอบสวนสถานีตำรวจนครบาลบางเขน รับแจ้งมีผู้ผูกคอเสียชีวิตภายในคอนโดฯ แห่งหนึ่งย่านลาดปลาเค้า แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร จึงรุดไปถึงที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.บางเขน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวชโรงพยาบาลตำรวจ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

 

 

 

              จากการสอบสวนแฟนของผู้ตายให้การว่า เวลา 16.46 น. หลังจากที่ตนเพิ่งตื่นนอน และจะมาทำธุระที่ห้องน้ำ ขณะนั้นได้หันไปเจอร่างแฟนหนุ่มผูกคอตาย ซึ่งก่อนหน้านี้แฟนมีปัญหาเกี่ยวกับการเงิน ไม่มีเงินจ่ายค่าเช่าห้อง เป็นโรคซึมเศร้า และก่อนหน้านี้เคยเขียนจดหมายลาตายมาแล้ว

              เบื้องต้น เจ้าหน้าที่จะทำการสอบสวนญาติผู้ตายอย่างละเอียด โดยให้ พฐ. เก็บหลักฐานทั้งหมดไปตรวจสอบ ก่อนส่งศพไปผ่าชันสูตรต่อเนื่องที่สถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ หาสาเหตุการตายอีกครั้ง

              ทั้งนี้ เมื่อต้นปี 2562 มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งออกมาเปิดเผยว่า มีนักแสดงมาเช่าบ้านแต่ไม่ยอมจ่ายค่าเช่า ทั้งค่าน้ำค่าไฟ แถมยังขโมยโทรทัศน์ในบ้านไป รวมทั้งยังทำประตูบ้านเสียหาย ไม่สามารถติดต่อได้เลย จนถูกแชร์ในโลกออนไลน์เป็นจำนวนมาก โดย เหม ภูมิภาฑิต นิตยารส ได้ออกมาเปิดใจยอมรับว่าเป็นนักแสดงคนดังกล่าวที่พูดถึง แต่ไม่ได้มีการค้างค่าเช่าใดๆ ก่อนหน้านี้พูดคุยกับเจ้าของบ้านแล้วว่าจะจ่ายล่าช้า ส่วนเรื่องประตู พังเองไม่ได้ทำลาย รวมถึงไม่ได้ขโมยโทรทัศน์ไปแต่อย่างใด

              สำหรับ เหม ภูมิภาฑิต นิตยารส เดิมชื่อ เหมวรรษ เป็นนักแสดงในสังกัดของกันตนา เคยร่วมประกวดโครงการสู่ฝันปั้นดาวเมื่อปี พ.ศ. 2550 และชนะเลิศโครงการ Star Search by Kantana Training Center เมื่อปี พ.ศ. 2554 มีผลงานละคร อาทิ นางฟ้ากับมาเฟีย , ปิ่นอนงค์ , สวนอาหารบานใจ , ทายาทอสูร , รักร้าย , เงินปากผี เป็นต้น

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ