บันเทิง

ดาราหนุ่ม เหม โพสต์สั่งลาก่อนจบชีวิต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ช็อกแฟนๆ เมื่อ เหม ภูมิภาฑิต ดาราหนุ่มชื่อดัง จบชีวิตตัวเองที่คอนโดฯ ย่านลาดปลาเค้า

 

              ทีมบันเทิง คมชัดลึก -  มีรายงานข่าวแจ้งว่า นายภูมิภาฑิต นิตยารส หรือ เหม ดาราและนักแสดง ได้จบชีวิตตัวเองในคอนโดมิเนียม ย่านลาดปลาเค้า ซอย 58 ด้วยการผูกคอตาย

 

 

 

              ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีการแจ้งเหตุมีชายหนุ่มผู้ชายผูกคอตายในคอนโดฯ ย่านลาดปลาเค้า 58 ที่ระเบียง หลังมีการตรวจสอบพบว่าผู้เสียชีวิต คือ นายภูมิภาฑิต นิตยารส หรือ เหม ดาราและนักแสดง ซึ่งในช่วงเวลาดังกล่าว มีแฟนสาวอยู่ภายในห้องด้วย ทาง ตร. ขอตรวจสอบสาเหตุการเสียชีวิตก่อน

              ด้านผู้จัดการส่วนตัวนักแสดงหนุ่ม เปิดเผยว่า ในตอนนี้ยังไม่สามารถตอบอะไรได้ ขอจัดการเรื่องต่างๆ กับทางตำรวจและนิติเวชก่อน และจะมีการแจ้งรายละเอียดอีกครั้ง ซึ่งตอนนี้น้องสาวของนายภูมิภาฑิตได้มาในที่เกิดเหตุ เพื่อขอข้อมูลจากทางเจ้าหน้าที่ แต่ไม่สะดวกให้สัมภาษณ์ในเวลานี้

              ก่อนที่จะมีการผูกคอตาย ดาราหนุ่มได้ทวีตข้อความสั่งลาว่า "เหนื่อย , ขอขอบคุณทุกอย่างที่เข้ามาในชีวิต ใกล้ถึงวันเเห่งอิสรภาพเสียที" และโพสต์ข้อความภาษาอังกฤษลงอินสตาแกรมส่วนตัว ในทำนองเป็นการสั่งลา

 

 

 

ดาราหนุ่ม เหม โพสต์สั่งลาก่อนจบชีวิต

 

 

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย (@hem_ppd) เมื่อ

 

 

 

 

ดาราหนุ่ม เหม โพสต์สั่งลาก่อนจบชีวิต

 

 

 

ดาราหนุ่ม เหม โพสต์สั่งลาก่อนจบชีวิต

 

 

 

              โดย เหม ภูมิภาฑิต นิตยารส เป็นนักแสดงในสังกัดของกันตนา เคยร่วมประกวดโครงการสู่ฝันปั้นดาวเมื่อปี พ.ศ. 2550 และชนะเลิศโครงการ Star Search by Kantana Training Center เมื่อปี พ.ศ. 2554 มีผลงานกับทางช่อง 7 ไม่ว่าจะเป็น นางฟ้ากับมาเฟีย ปิ่นอนงค์ สวนอาหารบานใจ รวมถึงละครจากค่ายกันตนา ไม่ว่าจะเป็น ทายาทอสูร รักร้าย เงินปากผี และปัจจุบันเจ้าตัวกำลังจะมีผลงาน บ้านนางรำ ออกอากาศในเร็วๆ นี้

              และเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมามีปัญหาขึ้นโรงขึ้นศาลในเรื่องของเช่าบ้านและไม่จ่ายค่าเช่าบ้าน ไม่จ่ายค่าน้ำค่าไฟจนโดนตัด และถูกกล่าวหาว่าขโมยทีวี และทำบ้านเช่าพังเสียหาย มีการเคลียร์กันในชั้นศาลแล้ว

 

 

 

ดาราหนุ่ม เหม โพสต์สั่งลาก่อนจบชีวิต

 

 

 

ดาราหนุ่ม เหม โพสต์สั่งลาก่อนจบชีวิต

 

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- เหม เตรียมขึ้นศาลฟ้องหมิ่นประมาท 23 ก.ค. นี้

- เหม ไมเกรนถามหา

- ผูกคอกลางบ้านครั้งที่ 3 เสียชีวิต

- สลด หนุ่มเครียดผูกคอตายบนสะพานลอย

- ง้อครูสาวไม่เป็นผลผูกคอตาย

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ