ข่าว

"ธนกร"สวน"ภูมิธรรม"ทำตัวเหมือนคนไม่มีงานทำ เป็นแผ่นเสียงตกร่อง จ้องแต่จะไล่รัฐบาล ลั่น"บิ๊กตู่"เร่งดำเนินการทุกอย่างแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ธนกร"สวน"ภูมิธรรม"ทำตัวเหมือนคนไม่มีงานทำ เป็นแผ่นเสียงตกร่อง จ้องแต่จะไล่รัฐบาล ลั่น"บิ๊กตู่"เร่งดำเนินการทุกอย่างแล้ว ทั้งจัดหาวัคซีน100 ล้านโดส ฉีดให้ครบ50 ล้านคนในสิ้นปี64 เหน็บ"หญิงหน่อย"เก่งอยู่คนเดียว วอนให้กำลังใจบุคลากรทางการแพทย์บ้าง

เมื่อวันที่ 2 พ.ค.2564  นายธนกร วังบุญคงชนะ เลขานุการรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีที่นายภูมิธรรม เวชยชัย ที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคเพื่อไทย ระบุว่ารัฐบาลไร้คำตอบปมวัคซีนที่ชัดเจน พร้อมทั้งขอให้รัฐบาลลาออกว่า ตนไม่เข้าใจพรรคร่วมฝ่ายค้านจริงๆ โดยเฉพาะนายภูมิธรรม วันๆ ไม่คิดทำอะไร เหมือนคนไม่มีงานทำ ตั้งหน้าตั้งตาให้รัฐบาลลาออกอย่างเดียว ทั้งที่พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ยืนยันชัดเจนในการจัดหาวัคซีนจำนวน 100 ล้านโดสเพื่อฉีดให้ประชาชนจำนวน 50 ล้านคน ครอบคลุมประชากร 70 เปอร์เซ็นต์ให้เสร็จภายในปี64นี้ พร้อมทั้งเปิดให้ประชาชนลงทะเบียนตามกลุ่มเป้าหมายแล้ว นอกจากนั้นอะไรที่เป็นอุปสรรคต่อการดำเนินการแก้ไขโควิด-19 พล.อ.ประยุทธ์สั่งแก้ไขหมดแล้ว ตนขอพรรคเพื่อไทยหลายครั้งแล้วว่า ให้พักการเมืองไว้ก่อน แต่ดูเหมือนว่าไม่ได้รับการตอบรับ ยังคงสลับหน้าออกมาโจมตีรัฐบาลอย่างไม่รู้กาลเทศะ ระวังประชาชนจะเบื่อหน่าย

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
"ธนกร"วอน"หญิงหน่อย"หยุดจ้องจับผิดรัฐบาลได้แล้ว แจง"บิ๊กตู่"รับฟังทุกฝ่าย

 


   

 นายธนกร กล่าวอีกว่า ส่วนกรณีที่คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธ์ ผู้ก่อตั้งพรรคไทยสร้างไทย ระบุว่าพล.อ.ประยุทธ์รวบอำนาจนั้น ตนอยากบอกคุณหญิงสุดารัตน์ว่า พล.อ.ประยุทธ์ไม่ได้รวบอำนาจ แต่มีการกระจายอำนาจอย่างชัดเจน และทำงานเป็นทีม ไม่ได้ชอบฉายเดี่ยวแบบคุณหญิงสุดารัตน์ วันนี้ต้องยอมคุณหญิงสุดารัตน์ที่ออกมาเสนอแนะรัฐบาลทุกวัน ตนเชื่อแล้วว่าคุณหญิงคงเก่งที่สุดในโลก หรือเก่งอยู่คนเดียว จึงอยู่พรรคเพื่อไทยไม่ได้  อย่างไรก็ตาม อยากบอกคุณหญิงสุดารัตน์ว่า ขณะนี้พล.อ.ประยุทธ์สั่งแก้ไขปัญหาทุกอย่างแล้ว ดังนั้นอยากขอกำลังใจจากคุณหญิงสุดารัตน์ให้กับบุคลากรทางการแพทย์บ้างจะเป็นพระคุณอย่างยิ่ง ทั้งนี้ ตนยังเชื่อมั่นในระบบสาธารณสุขของไทย และเชื่อมั่นในตัวพล.อ.ประยุทธ์ว่าจะสามารถคลี่คลายสถานการณ์ได้อย่างแน่นอน
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ