ข่าว

"นายกฯ"ย้ำพร้อมฉีดวัคซีนโควิด-19 ขอสื่ออย่ากระพือข่าวให้บ้านเมืองเดินไปไม่ได้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นายกรัฐมนตรี ย้ำ ให้ฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 เมื่อไรก็พร้อมหลัง"อนุทิน" ฉีดแล้วแข็งแรงขึ้นกว่าเดิมเชื่อหากฉีดวัคซีนแล้วทุกอย่างจะดีขึ้น ขอสื่ออย่ากระพือข่าวที่ทำให้บ้านเมืองเดินไปไม่ได้

เมื่อวันที่ 1 มีนาคม 2564 พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวถึงความพร้อมการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 ว่า นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุขได้ฉีดวัคซีนไปแล้วไม่เห็นเป็นอะไรและแข็งแรงขึ้นกว่าเดิม ซึ่งอันนี้เป็นเรื่องของคนที่มีอายุต่ำกว่า 60 ปี 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
"อนุทิน" แจงเหตุผล "บิ๊กตู่" ยังไม่ฉีดวัคซีนโควิด 28 ก.พ. แต่ร่วมให้กำลังใจ

ในส่วนของผมยังต้องรอเหมือนที่แพทย์บอกก่อนหน้านี้ เพราะมีวัคซีนหลายส่วนด้วยกันทั้งในเชิงพาณิชย์ วัคซีนในส่วนของโคแวกซ์ก็มี ต้องเคลียร์ให้เรียบร้อย ผมก็พร้อมจะฉีดให้ ผมฉีดเมื่อใดก็เมื่อนั้น
 

นายกรัฐมนตรี กล่าวอีกว่า อะไรที่เป็นเรื่องเล็กน้อยขออย่าตีหรือกระพือขึ้นมาทำให้เกิดความไม่เชื่อมั่น ตนคิดว่ารัฐบาลได้ทำอย่างเต็มที่ให้ประชาชนด้วยขีดความสามารถที่เรามีอยู่ ของทุกกระทรวง ทุกงบประมาณให้ดีที่สุด เชื่อว่าทุกอย่างจะค่อยๆปลดไปเรื่อยๆ ถ้าวัคซีนแก้ปัญหาได้ก็จะยิ่งดีขึ้น แล้วทำไ่มเราจะเอาอะไรที่มันเป็นไม่ใช่สาระสำคัญมาทำให้บ้านเมืองมันเดินไปไม่ได้ ขอร้องกันแค่นั้น

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ