ข่าว

"ประมวล" ซัด "นายกฯ" ตั้งกก.ตรวจสอบบ่อน แรงงานเถื่อน เพื่อซื้อเวลา ชี้หากอยากทราบบ่อนพนันให้ถามผบ. ตร.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ประมวล เอมเปีย ซัด นายกฯ ตั้งกก.ตรวจสอบบ่อน แรงงานเถื่อน เพื่อซื้อเวลา ชี้หากอยากทราบบ่อนพนันให้ถามผบ. ตร. และหากอยากรู้เรื่องแรงงานเถื่อนให้ถามคนใกล้ตัว ไม่ต้องรอให้ประชาชนร้องเรียน

วันที่ 12 มกราคม 2564 นายประมวล เอมเปีย อดีตสส. ชลบุรี ในฐานะหัวหน้าพรรคเพื่อแผ่นดิน ให้สัมภาษณ์กรณีพล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯตั้งกก. ขึ้นมา2 ชุดเพื่อตรวจสอบบ่อนการพนันและขบวนการลักลอบแรงงานผิดกฎหมายว่า ตนได้บอกนายกฯไปแล้วว่า แก้ปัญหาไม่ตรงจุด แทนที่จะจัดการกับพวกข้าราชการสีเทาที่หากินกับบ่อนและแรงงานเถื่อน กลับไปออกทาตรการบังคับประชาชน ทั้งๆที่การแพร่กระจายของโควิดมาจากบ่อนและแรงงานเถื่อน ไม่ได้มาจากประชาชน

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
"ประมวล"ชี้ "นายกฯ" แก้ปัญหาไม่ตรงจุด

 

 

วันนี้ทั้งวันประชาชนเดือดร้อนมากเพราะเจ้าหน้าที่ตั้งด่านตรวจคนที่จะเดินทางออกจากชลบุรี ทำให้รถติดสะสมยาว6-8กิโลเมตร ทำให้การขนส่งสินค้าได้รับผลกระทบ เช่นนี้ใครจะรับผิดชอบกับความเสียหายที่เกิดขึ้น” นายประมวล กล่าว

นายประมวล กล่าวต่อว่า การที่นายกฯตั้งกรรมดารขึ้นมาก็แค่ซื้อเวลา เพราะหากจะเอาจริง เรื่องบ่อนให้ถามผบ. ตร. ส่วนเรื่องแรงงานเถื่อนให้ถามคนใกล้ตัวได้เลย ไม่ต้องตั้งตู้ปณ. ให้ประชาชนร้องเรียนให้เสียเวลา เพราะขบวนการบ่อนและแรงงานเถื่อนทำมาหากินกันมานานแล้ว
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ