ข่าว

"ประมวล"ชี้ "นายกฯ" แก้ปัญหาไม่ตรงจุด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ประมวล" ชี้ "นายกฯ" แก้ปัญหาไม่ตรงจุด แทนที่จะจัดการกับบ่อน และแรงงานเถื่อนที่เป็นต้นตอของโควิด-19 กลับผลักภาระให้ประชาชน 

12 มกราคม 2564 นายประมวล เอมเปีย อดีต ส.ส. ชลบุรี หัวหน้าพรรคเพื่อแผ่นดิน ให้สัมภาษณ์ถึงการแก้ปัญหาของนายกฯและรัฐบาลกรณีโควิด-19ระบาดรอบสองว่า อยากให้ตั้งหลักกันให้ดีว่า โควิด-19แพร่ระบาดรอบสองเพราะอะไร ทั้งๆ ที่ประชาชนตั้งการ์ดสูงยอมอดยอมทน ให้ความร่วมมือกับรัฐบาล บางคนอดมื้อกินมื้อ ทำมาหากินอย่างระมัดระวัง แต่ก็ต้องมาเจ็บปวดซ้ำเพราะการระบาดรอบสอง

 


“คือต้องพูดกัยตรงๆ ครับว่า นายกฯที่รับผิดชอบตำรวจปล่อยให้มีบ่อนการพนันเต็มบ้านเต็มเมือง พล.อ.ประวิตร รองนายกฯที่รับผิดชอบแรงงาน ปล่อยให้แรงงานเถื่อนทะลักเข้าประเทศ ทั้งบ่อนและแรงงานพม่าเถื่อนคือต้นตอโควิด-19 จึงต้องโทษคนรับผิดชอบ อย่าไปโทษประชาชน”


นายประมวล  กล่าวว่า ทุกครั้งที่มีบ่อน ก็แก้ปัญหาด้วยการย้าย พอข่าวเงียบก็ย้ายกลับ ไม่เคยเห็นตำรวจถูกลงโทษ อาจจะเพราะมีการลูบหน้าปะจมูก คนในวงการตำรวจรู้ดีว่าส่งส่วยให้ใคร และจากข้อมูลของเอกชนระบุว่า แรงงานเถื่อนมีมูลค่าใต้ดินถึงปีละหมื่นล้าน ดังนั้นต้องแก้ปัญหาถอนรากถอนโคน อย่าไปผลักภาระให้ประชาชน เหมือนไม่รับผิดชอบอะไรเลย

 

ช้อปปลอดภัย ช้อปถูกใจที่ ลาซาด้า
 

"ประมวล"ชี้ "นายกฯ" แก้ปัญหาไม่ตรงจุด
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ