ข่าว

"ธนาธร" งานเข้า พบช่วยหาเสียง "ตลาดมหาชัย" ช่วงโควิดระบาด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โลกโซเชียล แชร์ภาพ ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า ขณะออกหาเสียงช่วยผู้สมัครฯ ในตลาดมหาชัย จังหวัดสมุทรสาคร เมื่อวันที่ 15 ธันวาคม 2563

จากกรณีศูนย์บริหารสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (ศบค.) ได้แถลงข่าว กรณีพบผู้ติดเชื้อโควิด19 ในจังหวัดสมุทรสาคร  รายใหม่ เป็นหญิงไทย อายุ 67 ปี เป็นเจ้าของแพปลาในตลาดกุ้งจังหวัดสมุทรสาคร และมีอาการเริ่มป่วยวันที่ 13 ธ.ค. 2563

 

\"ธนาธร\" งานเข้า พบช่วยหาเสียง \"ตลาดมหาชัย\" ช่วงโควิดระบาด

 ด้วยอาการปวดเมื่อย จมูกไม่ได้กลิ่น และได้เข้รารับการรักษาที่แผนกผู้ป่วยโรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง โดยแพทย์ได้เก็บตัวอย่างส่งตรวจหาเชื้อโควิด-19 และผลตรวจพบว่ามีการติดเชื้อ


 จากนั้นทีมแพทย์ควบคุมโรค ได้เข้าตรวจสอบพื้นที่เสี่ยงในตลาดมหาชัย และแพกุ้ง  พบการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ โดยวานนี้ (19 ธ.ค.) นพ.โอภาส การย์กวินพงศ์ อธิบดีกรมควบคุมโรค พร้อมด้วย นายวีระศักดิ์ วิจิตรแสงศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร ได้ร่วมกันแถลงข่าว โดยยอมรับว่า จากการตรวจสอบเพียงวันเดียว พบผู้ติดเชื้อในจังหวัดสมุทรสาคร เพิ่ม 516 ราย ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น
 

 

\"ธนาธร\" งานเข้า พบช่วยหาเสียง \"ตลาดมหาชัย\" ช่วงโควิดระบาด

 ทั้งนี้ เกี่ยวกับการแพร่ระบาดของเชื้อดังกล่าว โลกโซเชียล ได้มีการแชร์ภาพของ "คณะก้าวหน้า" ขณะออกหาเสียงช่วยผู้สมัครฯ ในย่านตลาดมหาชัย ในช่วงวันที่ 15 ธันวาคม 2563 นำโดย นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ซึ่งการเดินทางไปหาเสียงในวันดังกล่าว นายธนาธร และคณะที่เดินทางไปหาเสียง ไม่ได้สวมหน้ากากอนามัย เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด19 แต่อย่างใด


 

 ล่าสุด วันนี้ (20 ธ.ค.) ผศ.ดร.อานนท์ ศักดิ์วรวิทย์ อาจารย์ประจำคณะสถิติประยุกต์ สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว “Arnond Sakworawich” พร้อมกับเปิดเผยไทม์ไลน์ของ นายธนาธร หลังพบว่า มีความเสี่ยง เนื่องจากเดินทางไปหาเสียงในพื้นที่ จ.สมุทรสาคร

 


 ทั้งนี้ สำหรับไทม์ไลน์ของ นายธนาธร ได้เดินทางลงพื้นที่ ตลาดสดมหาชัย จังหวัดสมุทรสาคร ในช่วงเวลาประมาณ 13.00 น. ของวันที่ 15 ธ.ค. ส่วน น.ส.พรรณิการ์ วานิช (ช่อ) กรรมการบริหารคณะก้าวหน้า ได้หาเสียงในพื้นที่สมุทรสาคร เมื่อวันที่ 13 ธ.ค.

 

 หลังหาเสียงที่สมุทรสาคร วันที่ 15 ธ.ค. นายธนาธร และคณะ ยังได้เดินทางไปช่วยหาเสียงที่ จังหวัดระยอง ในวันที่ 16 ธ.ค. จากนั้นในวันที่ 17 ธ.ค.ได้เดินทางไปช่วยลูกทีมหาเสียงในพื้นที่ภาคอีสาน อย่างเช่น จ.ร้อยเอ็ด จ.อำนาจเจริญ จ.มุกดาหาร  และในวันที่ 18 ธ.ค. ได้ไปหาเสียงต่อที่ จ.สกลนคร และ จ.บึงกาฬ

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ