ข่าว

แม้ว โฟนอินหนุน นายกฯ แจ๊ส 100% พร้อมช่วยให้คนปทุมธานีสบายขึ้น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บิ๊กแจ๊ส ว่าที่ผู้สมัครชิง นายกฯ อบจ.ปทุมธานี จัดงานวันเกิดให้ แม้ว โฟนอิน เชียร์ - หนุน 100% พร้อมช่วยให้คนปทุมฯ สบายขึ้น

26 กรกฎาคม 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 17.08 น. SCTVchannel ได้แพร่ภาพสด พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง หรือ บิ๊กแจ๊ส ว่าที่ผู้สมัครชิงนายก อบจ.ปทุมธานี พร้อมด้วย พล.อ.อ.สักก์สกล แสงสุกรัตน์วดี และทีมงานคนรักปทุม ว่าที่ผู้สมัคร ส.อบจ. รวมทั้งชาวลาดสวาย ได้จัดงานเลี้ยงฉลองวันคล้ายวันเกิดให้กับ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่ ตลาดมหาลาภ ถนนไสวประชาราษฎร์ ต.ลาดสวาย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี โดยมีผู้ที่ยังให้ความเคารพนับถือ นายทักษิณ เดินทางมาร่วมฉลองอย่างคึกคัก ขณะที่มีเจ้าหน้าตำรวจทั้งในและนอกเครื่องแบบจาก สภ.คูคต และเจ้าหน้าที่ตำรวจสันติบาล มาเฝ้าสังเกตการณ์

 

โดย พล.ต.ท.คำรณวิทย์ นำเค้กวันเกิดของ นายทักษิณ ขึ้นบนเวที และกล่าวให้พี่น้องประชาชนได้ทราบถึงการจัดงานในวันนี้ จากนั้นได้โฟนอินไปหา นายทักษิณ ที่ดูไบ โดย นายทักษิณ กล่าวว่า ขอบใจพี่น้องประชาชนชาวปทุมธานีที่ยังไม่ลืมกัน และให้กำลังใจนายก อบจ.ปทุมธานี คนใหม่ คือ นายกฯ แจ๊ส ตนมีเวลาว่างจะช่วยให้คำปรึกษาแนะนำ เพื่อจะได้ช่วยให้คนปทุมธานีสบายขึ้น เนื่องจากว่า พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ถนัดความมั่นคง ตนถนัดทางเศษรฐกิจจึงต้องช่วยกัน

นายทักษิณ กล่าวอีกว่า เนื่องจาก พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ตั้งใจและเข้าไปคุยกับตนไว้นานแล้ว ตั้งแต่เป็นตำรวจว่าเขารักเมืองปทุมฯ ตนจะไปช่วยปทุมฯ อย่างไรดี จึงคิดว่าน่าจะให้ไปลง นายก อบจ.ปทุมธานี เนื่องจากตนว่างงานและมีโอกาสจะได้ลับสมองหน่อย วันนี้วันเกิดตน พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ก็จัดงานให้ ทำให้พี่น้องได้มีโอกาสมาพบเจอกัน ตนถือโอกาสบอกว่าเชียร์ พล.ต.ท.คำรณวิทย์ 100% ให้เป็น นายก อบจ.ปทุมธานี

 

"ขอขอบคุณที่มาจัดงานสังสรรค์วันเกิดผม ขอให้พี่น้องทุกคนที่อยู่ในงานนี้มีความสุข ผ่านวิกฤติ ทั้ง โควิด-19 ผ่านวิกฤติทางเศรษฐกิจ ซึ่งโควิดอาจจะหนักหน่อยก็ต้องยอมรับ แต่ทั่วๆ ไปมันก็หนักอยู่แล้ว แต่รัฐบาลชุดนี้บริหารได้หนักมากกว่า"

 

อ่านข่าว - "ยิ่งลักษณ์" อวยพรวันเกิด "ทักษิณ" 71 ปี บอกรักพี่เสมอ

แม้ว, โฟนอิน

 

 

CR : SCTVchannel

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ