ข่าว

ประสานเสียงแจง ศึกใน "พปชร." จบแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"อุตตม-สนธิรัตน์-สุวิทย์" ดอดคุย "สมคิด" ก่อน ประชุมครม. ประสานเสียงแจง ศึกใน "พปชร." จบแล้ว "เฮียกวง" ปัดร่วมวงเคลียร์ เผย ไม่รู้ "ปรับครม." ช่วงนี้หรือไม่

         เมื่อวันที่ 12 พ.ค.2563 เวลา 07.30 น. ที่ทำเนียบรัฐบาล นายอุตตม สาวนายน รมว.คลัง ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ รมว.พลังงาน ในฐานเลขาธิการพรรค และนายสุวิทย์ เมษินทรีย์ รมว.อุดมศึกษา วิทยาศาสตร์วิจัยและนวัตกรรม ในฐานะรองหัวหน้าพรรค เดินทางเข้าพบนายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ รองนายกรัฐมนตรี โดยใช้เวลาหารือกันเกือบ 2 ชม. ก่อนที่จะเดินไปประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ที่ตึกสันติไมตรี

         นายอุตตม กล่าวว่า เป็นการมาหารือเรื่องงาน ส่วนปัญหาในพรรคนั้นได้พูดและให้ข่าวไปหมดแล้ว ไม่มีอะไรเพิ่มเติม วันนี้ไม่ขอพูดอะไรเรื่องนี้อีกแล้ว

         ขณะที่นายสนธิรัตน์  กล่าวว่า ปัญหาในพรรคต่างๆ คุยกันหมดแล้ว ให้สัมภาษณ์ไปหมดแล้ว

         ส่วนนายสมคิด กล่าวถึงข่าวว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม นัดเคลียร์ปัญหารอยร้าวในพรรคเรียบร้อยแล้วโดยมีทั้งพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานยุทธศาสตร์พรรค และตนอยู่ด้วยว่า ไม่ได้คุยอะไร เมื่อถามว่า ตกลงการปรับครม.ยังไม่มีใช่หรือไม่ในช่วงนี้ นายสมคิด กล่าวว่า ไม่รู้ๆ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ