ข่าว

"เสี่ยเฮ้ง" นำทีมลุยชุมชนพ่นยาฆ่าเชื้อ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เสี่ยเฮ้ง" รับลูก "บิ๊กป้อม" ลุยช่วยชาวบ้านยามวิกฤต "โควิด-19" พ่นยาฆ่าเชื้อตามชุมชน

 

               "บิ๊กป้อม" สั่ง "ส.ส.พปชร." ลงพื้นที่ช่วย ปชช. ยามวิกฤต "โควิด-19" เสี่ยเฮ้ง รับลูก นำลุย พ่นยาฆ่าเชื้อพื้นที่ชุมชน พร้อมเป็นกำลังใจให้ผ่านวิกฤต

 

อ่านข่าว เร่งพ่นยาฆ่าเชื้อ สน.หลังพบ ตร.ติดเชื้อไวรัสโรคโควิด-19

 

               เมื่อวันที่ 20 มี.ค.253 นายสุชาติ ชมกลิ่น ส.ส.ชลบุรี และประธานส.ส.ของพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวถึงการลงพื้นที่ช่วยเหลือประชาชนในช่วงการระบาดของไวรัสโควิด-19 ว่า พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานยุทธศาสตร์พรรค พปชร.ได้ให้นโยบาย พร้อมกำชับ ส.ส.ของพรรคทุกคนลงพื้นที่เกาะติดปัญหาในแต่ละจังหวัด พร้อมกับออกช่วยเหลือดูแลประชาชน

 

"เสี่ยเฮ้ง" นำทีมลุยชุมชนพ่นยาฆ่าเชื้อ

 

               โดยสิ่งที่สามารถทำได้ทันทีคือ จัดทีมงานส.ส. ตระเวนพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อไวรัสโควิด-19 อย่างใน จ.ชลบุรีนั้น ตนได้ลงพื้นที่พร้อมทีมงานลงพื้นที่ฉีดพ่นฆ่าเชื้อไวรัสโควิด-19 ตามพื้นที่ชุมชนต่างๆ มีชาวบ้านโทรศัพท์ให้ไปช่วยฉีดให้จำนวนมาก เป็นการแบ่งเบาภาระของหน่วยงานราชการที่รับผิดชอบอยู่แล้ว

 

"เสี่ยเฮ้ง" นำทีมลุยชุมชนพ่นยาฆ่าเชื้อ

 

               ซึ่งได้รับความร่วมมือจากหลายภาคส่วนในจังหวัด ร่วมกันซื้อเครื่องพ่น น้ำยาฆ่าเชื้อไวรัสในครั้งนี้ ด้วยคำแนะนำจาก ผอ.กองสาธารณสุขในพื้นที่เพื่อให้การดำเนินการเป็นไปอย่างถูกต้อง

 

"เสี่ยเฮ้ง" นำทีมลุยชุมชนพ่นยาฆ่าเชื้อ

 

               นายสุชาติ กล่าวว่า ขอเป็นกำลังใจให้พี่น้องประชาชน เราต้องผ่านพ้นวิกฤติไปด้วยกัน ตนและส.ส.ของพรรคพลังประชารัฐทุกคน พร้อมและปฎิบัติตามนโยบายพล.อ.ประวิตร และขอเป็นกำลังใจให้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม ที่แก้ปัญหาเพื่อชาติบ้านเมือง

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ