ข่าว

"ธรรมนัส"ตรวจเชื้อโควิด-19 และยินดีกักตัว14วัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

 "ธรรมนัส" รมช.เกษตรฯ พร้อมทีมงาน รุดตรวจหาเชื้อไวรัสโควิด-19 ภายหลังทราบมีผู้ป่วยร่วมงานพระธาตุพนมด้วย พร้อมเผยแม่รอผลพรุ่งนี้ แต่ยินดีกักตัว 14 วัน หากแพทย์แนะนำ


 

            วันที่ 15 มี.ค. 2563 ร้อยเอก ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ได้แจ้งผ่านไลน์ของผู้สื่อข่าวพร้อมส่งรูปภาพในขณะเข้ารับการตรวจหาเชื้อโควิด-19 มาแล้วที่โรงพยาบาลพระราม 9 และรอฟังผลในวันรุ่งขึ้น ขณะเดียวกันจะกักตัวเองอยู่บ้านให้ครบ 14 วันนับจากวันที่เดินทางไป จ.นครพนม ในวันที่ 12 มี.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งขณะนี้ตนเองไม่มีอาการอะไร ร่างกายเป็นปกติ แต่จะรอผลตรวจชัดเจนอีกครั้งวันพรุ่งนี้ (16 มี.ค.) และเพื่อความสบายใจของทุกฝ่าย ตนเองได้หยุดงานภารกิจลงพื้นที่ในวันนี้เพื่อรอฟังผลตรวจดังกล่าว

 

อ่านข่าว :   ป่วน "โควิด"ติดทหาร"บิ๊กแดง"ถกด่วนเจ้ากรมสวัสดิการรับเชื้อ

 

          ร.อ.ธรรมนัส ยังกล่าวอีกว่า ขอโทษพี่น้องประชาชนชาว จังหวัดอุบลราชธานี ที่วันนี้ไม่สามารถลงพื้นที่ไปมอบ สปก.4-01 ได้ด้วยตนเอง พร้อมย้ำว่า เป็นห่วงพี่น้องประชาชนเรื่องปัญหาภัยแล้ง และเรื่องปากท้องของพี่น้องประชาชนทุกคน ทั้งนี้ยืนยันว่า จะลงพื้นที่ไปพบพี่น้องประชาชนในโอกาสต่อไป

 

             นายธนสาร ธรรมสอน ที่ปรึกษาร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมช.เกษตรและสหกรณ์ เปิดเผยว่า หลังมีการยืนยันว่า ในงานไหว้พระธาตุพนม มีผู้ติดเชื้อโควิด-19 ร.อ.ธรรมนัส ได้สั่งให้ทีมงานที่ติดตามร่วมคณะที่เดินทางไปยังจังหวัดนครพนมในวันนั้น และคนใกล้ชิดไปตรวจเพื่อยืนยันว่า ติดเชื้อ โควิด-19 หรือไม่ ส่วนจะกักตัวหรือไม่ต้องแล้วแต่คำแนะนำของหมอ

 

\"ธรรมนัส\"ตรวจเชื้อโควิด-19 และยินดีกักตัว14วัน ร้อยเอก ธรรมนัส พรหมเผ่า

 

 

          “ร.อ.ธรรมนัสได้ไปตรวจเชื้อพร้อมทีมงาน และคนใกล้ชิด แม้ว่าการเดินทางในวันนั้นจะเป็นคนละวันกับ คนที่ติดเชื้อในจังหวัดนครพนม เดินทางไปยังพระธาตุพนม เพราะพันตำรวจศรีนคร นัยวัฒน์ เดินทางไปปฎิบัติหน้าที่ วันที่ 11 มี.ค. แต่ร.อ.ธรรมนัส พร้อมทีมงานเดินทางไปวันที่ 12 มี.ค. 2563 จึงถือว่าไม่ได้ใกล้ชิด แต่เพื่อความมั่นใจร.อ.ธรรมนัส สั่งให้ทุกคนในทีมงานและคนใกล้ชิดไปตรวจเชื้อเป็นการด่วน”ที่ปรึกษาร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า  กล่าว 

 

\"ธรรมนัส\"ตรวจเชื้อโควิด-19 และยินดีกักตัว14วัน

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ