ข่าว

"วราวุธ" ปัดวิจารณ์ คน ปชป.ขย่มถอนตัวร่วมรัฐบาล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"วราวุธ" ปัดวิจารณ์ คน ปชป.ขย่มถอนตัวร่วมรัฐบาล ยัน ชทพ.ขอทำงานต่อ

 

               “วราวุธ” ปัดวิจารณ์ คน ปชป.ขย่มถอนตัวร่วมรัฐบาล ระบุ ใครจะทำการเมืองเชิญก่อน ชทพ.ขอทำงานต่อ เผย ยังไม่มีสัญญาณนัดถกพรรคแกนนำพรรคร่วม


อ่านข่าว "บิ๊กป๊อก" สอนมารยาท ปชป. คิดปรับ ครม.ข้ามพรรค

 

               เมื่อเวลา 08.45 น. ที่ทำเนียบรัฐบาล นายวราวุธ ศิลปอาชา รมว.ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ให้สัมภาษณ์ก่อนประชุมคณะรัฐมนตรี กรณีที่สมาชิกพรรคประชาธิปัตย์เรียกร้องให้แกนนำพรรคพิจารณาถอนตัวจากการเป็นพรรคร่วมรัฐบาล จากที่มีปัญหารุมเร้าหลายเรื่อง ว่า เรื่องของพรรคประชาธิปัตย์ ต่างพรรคก็ว่ากันไปของแต่ละพรรค ส่วนชาติไทยพัฒนาเห็นว่าตอนนี้สถานการณ์ของประเทศต้องการการทำงานอย่างเข้มข้น ส่วนพรรคไหนจะมีความเห็นอย่างไรก็เป็นสิทธิ์ของแต่ละพรรคที่จะแสดงความเห็นกันไป

 

               ผู้สื่อข่าวถามว่าช่วงนี้รัฐบาลโดนกระแสสังคมโจมตีและกดดันในหลายเรื่อง นายวราวุธ กล่าวว่า เมื่อมีปัญหารัฐบาลต้องแก้ไขอยู่แล้ว และต้องแต่เล็กจนโตก็ไม่เคยเห็นว่ามีรัฐบาลไหนที่ไม่เคยโดนกดดันแม้แต่รัฐบาลเดียว เพียงแต่รัฐบาลที่โดนกระแสตอนนี้ไม่เหมือนกับช่วง 5 ปีที่ผ่านมา ทำให้ลืมไปว่าที่จริงรัฐบาลปกติก่อนหน้านี้ก็เคยเจอสถานนการณ์แบบนี้กันมาเยอะ แต่สุดท้ายแล้วเชื่อว่านายกรัฐมนตรีจะสามารถแก้ไขปัญหาให้ผ่านไปได้

 

               เมื่อถามว่าถึงเวลาที่แกนนำพรรคร่วมรัฐบาล จะต้องมาพูดคุยทำความเข้าใจกันในเรื่องต่างๆ หรือยัง นายวราวุธ กล่าวว่า คงจะมีการหารือกัน แต่ในส่วนพรรคชาติไทยพัฒนาได้พูดไว้ตั้งแต่วันแรกที่มาทำงานแล้วว่า ขอทำงานก่อนเรื่องการเมืองไม่ขอพูดถึง เมื่อถึงเวลาต้องพูดการเมืองก็จะมาขอเปิดโต๊ะพูดกันอีกที และเวลานี้ยังไม่มีสัญญาณอะไรมา อีกทั้งมีงานหลายที่ต้องคอยติดตามส่วนใครจะทำการเมืองก็เชิญก่อน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ