ข่าว

"นายกฯ"ลั่นฟ้อง"ช่อ"กล่าวหาพันโกง"1MDB"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บิ๊กตู่"ลั่น"ช่อ"กล่าวหาพันโกง"1MDB"ฟ้องได้ต้องฟ้องรับปรับลุคส์นิ่งตามสถานการณ์

 

24 ก.พ.63 ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม เป็นประธานการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.)โดยก่อนการประชุม ผู้สื่อข่าวถามถึงกรณีน.ส.พรรณิการ์ วานิช อดีตกรรมการบริหารพรรคอนาคตใหม่ กล่าวหารัฐบาลพล.อ.ประยุทธ์ อาจมีส่วนเกี่ยวข้องคดีทุจริต 1MDB จะดำเนินคดีห้องร้องหรือไม่ โดยพล.อ.ประยุทธ์ ยิ้มพร้อมกล่าวว่า ให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องว่ากันไป 

อ่านข่าว  "ช่อ"ดับเครื่องชนชำแหละนอกสภาทั้งแซ่บทั้งฉาวระดับโลก

"สมช."ดูข้อกฏหมาย"อนาคตใหม่-ช่อ"เคลื่อนไหว  

"ดอน"ซัดกลับ"ช่อ"ข้อมูลมั่วมาก เจอฟ้องกลับแน่-รับคิดลาออก 

 

 

 

เมื่อผู้สื่อข่าวถามย้ำว่า ที่นายกฯ ระบุว่าให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องดำเนินการนั้นเป็นการให้ฟ้องร้องหรือตรวจสอบ พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า "ก็ให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบของเขา ถ้าไม่จริงก็ฟ้องไปสิ อันไหนฟ้องได้ก็ต้องฟ้อง"

 

ทั้งนี้เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า วันนี้นายกฯ ดูนิ่งๆ และอารมณ์เย็นขึ้นเป็นการปรับลุคส์ใหม่รับการอภิปรายหรือไม่ พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า "เป็นไปตามสถานการณ์ นายกฯ ก็ต้องปรับตัวแบบนี้มั้ง"


ขณะที่นางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กถึงกรณีดังกล่าว โดยระบุว่า "กรณีที่มีการแถลง ระบุรัฐบาลพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯและรมว. กลาโหม อาจมีส่วนเกี่ยวข้องคดีทุจริต 1MDB ว่า ขอยืนยันว่าไม่เป็นความจริง เป็นการกล่าวหาให้ร้ายทำให้สังคมสับสน และขณะนี้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องกำลังพิจารณาจะดำเนินคดีทางกฎหมาย และหลังจากนี้จะประสานกับหน่วยงานหลักที่เกี่ยวข้องเพื่อชี้แจงอย่างเป็นทางการต่อไป"

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ