ข่าว

"บิ๊กป้อม" ยัน "สามมิตร" ไม่มีแล้ว พปชร.ลูกน้องผม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บิ๊กป้อม" ลั่น "สามมิตร" ไม่มีแล้ว เป็นกลุ่มเดียวกัน ชี้ "พปชร." ลูกน้องผมทุกคน​" ชี้ เป็นธรรมดาที่ไปกินข้าวกัน​ ไม่มีนัยยะอะไร​ เมิน "อนค." ขู่ อภิปรายนอกสภา

 

 

          เมื่อวันที่ 6 ก.พ. 2563 - ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประวิตร​ วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี​ ในฐานะประธานยุทธศาสตร์พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ให้​สัมภาษณ์​กรณีที่​นายสมคิด​ จาตุศรี​พิทักษ์​ รองนายกรัฐมนตรีและแกนกลุ่มสามมิตร​ นัดรับประทานอาหารร่วมกับ​ส.ส.​พรรคพปชร. เมื่อวันที่​ 5​ ก.พ.ที่ผ่านมา​ ว่า "เขาอยู่พรรคไหน​ พรรคพปชร.​ ก็ลูกน้องผมทุกคน​ เป็นธรรมดาที่ไปกินข้าวกัน​ ไม่มีนัยยะอะไร​"

 

อ่านข่าวเกี่ยวข้อง

"สามมิตร" เรียก 40 ส.ส. รับมืออภิปราย

"บิ๊กป้อม" ปัดไม่รู้ใครแจกกล้วย

บิ๊กป้อม บอก ส.ส.โตกันแล้ว รู้อะไรควร-ไม่ควร

 

         ผู้สื่อข่าวถามว่าไม่ได้เป็นการต่อรองอะไรกันใช่หรือไม่​ พล.อ.ประวิตร​ กล่าวว่า​ ไม่มี​ๆ​ เมื่อถามย้ำว่า​ ในพรรคดูเหมือนว่ายังแยกกันเป็นกลุ่ม​ พล.อ.ประวิตร​ กล่าวว่า​ ไม่มี​ จะแยกอะไร​ เราเป็นหนึ่งเดียว​ กลุ่มสามมิตรก็ไม่มีแล้ว​

 

         เมื่อถามว่า พรรคอนาคตใหม่​ แถลงว่าการที่ศาลรัฐธรรมนูญ​ นัดอ่านคำวินิจฉัยคดียุบพรรคในวันที่​ 21​ ก.พ.​ นี้​ เหมือนเป็นการตัดตอน​ พรรคอนาคตใหม่ไม่ให้อภิปรายไม่ไว้วางใจนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีรวม​ 6​ คน​ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า​ "ไม่รู้สิ​ เป็นเรื่องของศาล​" ส่วนที่พรรคอนาคตใหม่เตรียม​เดินสายอภิปราย​นอกสภา​ พล.อ.ประวิตร​ กล่าวว่า​ "ก็แล้วแต่เขา"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ