ข่าว

แบไต๋ชง ไพบูลย์ นั่งปธ.กมธ.แก้รธน.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บิ๊กป้อม" เมิน "ปชป." ถอนชื่อ "มาร์ค" ชิง "ปธ.กมธ.แก้รธน." โยน เรื่องของเขา แบไต๋ ชง "ไพบูลย์" นั่ง ย้อนสื่อ ไม่ต้องรู้ชื่อทั้งหมดของ "พปชร."

 

 


           27 พ.ย.2562-ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์กรณี พรรคประชาธิปัตย์ไม่เสนอชื่อนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ อดีตนายกรัฐมนตรีเป็นประธานกรรมาธิการศึกษาปัญหาและแนวทางการแก้ไขรัฐธรรมนูญ ว่า เป็นเรื่องของเขา จะมาถามอะไรเรา ส่วนจะเป็นการสะท้อนว่าพรรคพลังประชารัฐไม่ยอมเรื่องตำแหน่งประธานใช่หรือไม่นั้น ตนไม่รู้ จะไปรู้ได้อย่างไร เราบอกแล้วว่าเป็นเรื่องของเขา เป็นเรื่องของสภาฯ สื่อจะมาถามอะไรตน

 

 

 

 

แบไต๋ชง ไพบูลย์ นั่งปธ.กมธ.แก้รธน.

 

 

             เมื่อถามย้ำว่า พรรคพลังประชารัฐ ไม่สนับสนุนนายอภิสิทธิ์ใช่หรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ไม่เกี่ยว พรรคพลังประชารัฐก็ส่งชื่อไปแล้ว เมื่อถามว่าใคร พล.อ.ประวิตร กล่าวด้วยน้ำเสียงที่ดังและจริงจังพร้อมสีหน้าขึงขังว่า "ไพบูลย์"

 

 

แบไต๋ชง ไพบูลย์ นั่งปธ.กมธ.แก้รธน.

 

 

           เมื่อถามย้ำว่าจะเสนอนายไพบูลย์ นิติตะวัน ส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคพลังประชารัฐเป็นประธานกมธ. ใช่หรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ไม่ใช่ ยังไม่รู้ ก็แล้วแต่เขา สื่อถามแล้วถามอีก เมื่อวานนี้ก็ถามไปแล้วตนก็ตอบไปแล้ว

 

 

แบไต๋ชง ไพบูลย์ นั่งปธ.กมธ.แก้รธน.

 

 

       เมื่อถามอีกว่า รายชื่อ กมธ. ของพรรคพลังประชารัฐสามารถเปิดเผยรายชื่อได้หรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า เปิดไปแล้ว ผู้สื่อข่าวย้อนถามทันทีว่ายังเปิดไม่หมด พล.อ.ประวิตร จึงกล่าวว่า ก็เปิดไม่หมด ก็ไม่ต้องรู้ จะไปรู้ทั้งหมดทำไม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ