ข่าว

บิ๊กป้อม เข้าสภาฯ พร้อมรับมืออภิปรายงบฯ 63

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บิ๊กป้อม อารมณ์ดี พร้อมรับศึกอภิปรายงบฯ 63 ปัดข่าววิ่งเต้นล้มคดี บิลลี่ โยก กรวัชร์ เป็นการตบรางวัล ยังให้ดูแลคดีอยู่

 

              รัฐสภา 17 ต.ค. 62 เวลา 10.40 น.  พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงความพร้อมในการเข้าร่วมอภิปรายร่าง พ.ร.บ.งบประมาณรายจ่ายประจำปี 2563 อย่างอารมณ์ดีว่า พร้อมๆ ไม่มีปัญหา

 

 

 

              พล.อ.ประวิตร กล่าวถึงกระแสข่าวมีการวิ่งเต้นผู้ใหญ่ในทำเนียบรัฐบาล เพื่อให้ล้มคดีฆาตกรรม นายพอละจี รักจงเจริญ หรือ บิลลี่ แกนนำกะเหรี่ยง รวมถึงการโยกย้าย พ.ต.ท.กรวัชร์ ปานประภากร รองอธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษ (ดีเอสไอ) ไปเป็นผู้ตรวจราชการกระทรวงยุติธรรม ว่า ไม่มี ตนไม่รู้เรื่อง ส่วนการโยกย้าย พ.ต.ท.กรวัชร์ นั้น เป็นการตบรางวัล ไม่ได้เกี่ยวโยงกันกับคดี และฤดูนี้เป็นฤดูโยกย้ายของเขา กระทรวงเขาก็ทำไป แล้วเดี๋ยวเขาก็กลับมาได้ ไม่เห็นเป็นอะไรเลย และถึงแม้ว่าจะอยู่ในตำแหน่งผู้ตรวจราชการกระทรวงยุติธรรม เขาก็ดูแลคดีได้ โดยมีคนเข้ามารับผิดชอบด้วย

              พล.อ.ประวิตร กล่าวถึงกรณีศาลไม่ให้ประกันตัวและฝากขัง พล.อ.สมโภชน์ เงินเจริญ หรือ เสธ.ไบ๋ อดีตผู้ช่วยหัวหน้าเสนาธิการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ที่อ้างว่าเป็นสมาชิกสภานิติบัญญัติแห่งชาติ (สนช.) เรียกรับผลประโยชน์มูลค่า 44,333,300 บาท ว่า ก็รู้จักดีไม่ใช่หรือ แต่ตนไม่รู้เรื่อง เป็นเรื่องของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ต้องดำเนินคดี

              เมื่อถามว่า จากนี้จะตรวจสอบอย่างไร กรณีที่คนระดับนายพลไปเรียกรับเงิน พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ไม่มีหรอก นายพลที่ไหนเขาจะไปเรียก

 

 

 

บิ๊กป้อม เข้าสภาฯ พร้อมรับมืออภิปรายงบฯ 63

 

 

 

บิ๊กป้อม เข้าสภาฯ พร้อมรับมืออภิปรายงบฯ 63

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ