ข่าว

"จุรินทร์" ปฏิเสธ ปชป. ร่วม พท. จัดตั้งรัฐบาล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"จุรินทร์" โพสต์เฟซบุ๊กปฏิเสธ "ไม่เป็นความจริง" ข่าวว่อนไลน์ ปชป. ร่วม พท. จัดตั้งรัฐบาล ชี้ ภาพประกอบความน่าเชื่อถือเหตุการณ์วันเกิดหนังสือพิมพ์มติชน

 

               เมื่อเวลา 10.01 น. วันที่ 2 เม.ย. 62  เพจ จุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ Aoodda โพสต์ภาพข้อความ ปฏิเสธข่าวคุณหญิงสุดารัตน์พบรักษาการหัวหน้า ปชป. ร่วมกันจัดตั้งรัฐบาล "ไม่เป็นความจริง"

 

 

 

               มีผู้ปรารถนาดีส่งข่าวที่กำลังเผยแพร่ใน LINE มาให้ดู ...ข้อความที่ปรากฏคือ... "ด่วน เรื่องจริงไม่อิงนิยาย คุณหญิงสุดารัตน์พบคุณจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รักษาการหัวหน้า ปชป. ร่วมกันจัดตั้งรัฐบาล เราจะเห็นการเมืองเลิกสีเสื้อในอีกไม่นาน ปชป. จะทำการเมืองแบบใหม่แน่นอนครับ"

               ...ทั้งนี้ เพื่อจะสื่อว่าผมได้พบกับพรรคเพื่อไทยเพื่อการจัดตั้งรัฐบาล โดยมีภาพประกอบส่งมาด้วยเพื่อเพิ่มความน่าเชื่อถือ ซึ่งขอปฏิเสธว่า "ไม่เป็นความจริง" และภาพที่นำมาประกอบก็เป็นภาพเหตุการณ์ในงานวันเกิดหนังสือพิมพ์มติชน เมื่อวันที่ 9 มกราคม 2562 ซึ่งได้มีการนำลงตีพิมพ์ในหนังสือพิมพ์มติชน ฉบับวันที่ 10 มกราคม 2562 ปรากฏให้เห็นชัดเจนอยู่แล้ว แม้จะคนละภาพแต่ก็มีตัวบุคคลเดียวกันและถ่ายในเหตุการณ์เดียวกัน อย่างไรก็ตาม ในเรื่องที่เกี่ยวข้องกับการจัดตั้งรัฐบาลนั้น พรรคยังไม่เคยได้มีการพิจารณาในเรื่องนี้ และไม่ได้มีการมอบหมายให้ผู้ใดไปเจรจาทั้งสิ้น จึงขอความกรุณาทุกท่านได้โปรดเข้าใจตามนี้ครับ

 

 

 

"จุรินทร์" ปฏิเสธ ปชป. ร่วม พท. จัดตั้งรัฐบาล

 

 

 

"จุรินทร์" ปฏิเสธ ปชป. ร่วม พท. จัดตั้งรัฐบาล

 

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ