ข่าว

หนุ่มจ้างเด็กหญิง 13 ซดเหล้า ย่องมอบตัว ปฏิเสธไม่ได้ให้กินหมด

หนุ่มจ้างเด็กหญิง 13 ดื่มเหล้า เข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.หนองบุญมาก ปฏิเสธไม่ได้ให้กินหมด ตำรวจแจ้งข้อหา ก่อนปล่อยตัว

จากกรณีกลุ่มวัยรุ่นชายล้อมวงเชียร์ จ้าง 1 พันบาท ให้เด็กหญิง 13 ปี กระดกเหล้าเพียวในงานแห่นาค จนน็อกหมดสติเข้าไอซียู ตอนนี้อาการยังโคม่า ขณะที่ยายของเด็กเผยสาเหตุ หลานอยากได้เงินมาเลี้ยงครอบครัว ทั้ง 13 ชีวิต ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

 

หนุ่มจ้างเด็กหญิง 13 ซดเหล้า ย่องมอบตัว ปฏิเสธไม่ได้ให้กินหมด  

11 มิ.ย. 2567 นายเจษฎา (สงวนนามสกุล) อายุ 26 ปี ซึ่งถูกระบุว่า เป็นผู้ว่าจ้างให้เด็กหญิง 13 ปี และเพื่อน ดื่มสุราจนหมดขวด เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.หนองบุญมาก จ.นครราชสีมา หลังตำรวจเชิญตัวมาให้ปากคำ

พ.ต.อ.ธนภัทร เพชรอรุณ ผู้กำกับการ สภ.หนองบุญมาก เปิดเผยว่า จากการสอบปากคำนายเจษฎา ให้การภาคเสธว่า เป็นบุคคลที่ปรากฏอยู่ในคลิป และจ่ายเงินให้เด็กหลังจากที่ดื่มสุราจริง แต่ไม่สามารถลงรายละเอียดในสำนวนการสอบสวนได้

เบื้องต้นทางพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหา "บังคับขู่เข็ญ ชักจูง ส่งเสริม หรือยินยอมให้เด็กประพฤติตนไม่สมควร หรือน่าจะทำให้เด็กมีความประพฤติเสี่ยงต่อการกระทำผิด, ใช้จ้างวานให้เด็กทำงานหรือกระทำการอันอาจเป็นอันตรายต่อร่างกาย รวมถึงจำหน่าย แลกเปลี่ยน หรือให้สุรา หรือบุหรี่แก่เด็ก มีโทษจำคุกไม่เกิน 3 เดือน หรือปรับไม่เกิน 3 หมื่นบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ ตาม พ.ร.บ.คุ้มครองเด็ก และปล่อยตัวไปเนื่องจากเข้ามอบตัวด้วยตัวเอง

หนุ่มจ้างเด็กหญิง 13 ซดเหล้า ย่องมอบตัว ปฏิเสธไม่ได้ให้กินหมด

ข่าวยอดนิยม