ข่าว

ฉาว แก๊ง 5 ตร.รีดเงินสาวท้อง พบเหยื่ออีกราย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้การฯราชบุรี ชี้เด้ง แก๊ง 5 ตร.รีดเงินสาวท้อง เรียกสอบเหยื่ออีกรายเอาผิดเพิ่ม จากกรณีที่มีผู้เสียหายมาแจ้งความว่าโดนกระทำเหมือนกัน จากตำรวจชุดนี้จะให้ทางสภ.พื้นที่ได้ทำการสอบสวนข้อเท็จจริง และดำเนินคดีตามพยานหลักฐาน

ฉาว แก๊ง 5 ตร.รีดเงินสาวท้อง พบเหยื่ออีกราย

กรณีเรื่องราวอื้อฉาว เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โพธาราม จ.ราชบุรี ระดับสัญญาบัตร 2 นาย และชั้นประทวน 3 นาย ถูกสาวท้อง 4 เดือน แจ้งความร้องทุกข์ ที่ สภ.เขาดิน อ.โพธาราม จ.ราชบุรี ว่าถูกตำรวจทั้ง 5 นาย บุกค้นบ้านคืนวันที่ 3 ม.ค.ที่ผ่านมา พร้อมบังคับให้ส่งเงิน 9,500 บาท ที่เตรียมไว้ฝากครรภ์ไป โดยอ้างการตรวจค้นคดียาเสพติด และให้ญาตินำเงิน 30,000 บาท ไปเคลียร์คดีนั้น กระทั่งเรื่องแดงขึ้นมา พล.ต.ต.ปรัชญา ประสานสุข ผบก.ภ.จว.ราชบุรี ได้มีการดำเนินการทางวินัย และคดีกับตำรวจทั้ง 5 นาย เบื้องต้นให้มีการออกจากราชการแล้วนั้น

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : ผู้การราชบุรี สั่งเด้ง 5 ตำรวจ ออกจากราชการไว้ก่อน หลังบุกค้นบ้านสาวท้องกลางดึก

ฉาว แก๊ง 5 ตร.รีดเงินสาวท้อง พบเหยื่ออีกราย

ล่าสุดเมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 12 ม.ค. 64 ผู้เสียหายที่เคยถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้ง 5 นาย รีดเงินโผล่อีกรายออกมาแฉพฤติกรรม ทราบชื่อคือ นายคฑาวุฒิ แย้มกลัด อายุ 36 ปี เป็นชาวต.ท่าชุมพล อ.โพธาราม จ.ราชบุรี โดยนายคฑาวุฒิ ได้เข้าพบพล.ต.ต.ปรัชญา ประสานสุข ผบก.ภ.จว.ราชบุรี ที่สนง.ภ.จว.ราชบุรี เพื่อให้ข้อมูลเกี่ยวกับเหตุการที่เกิดขึ้น หลังผบก.ภ.จว.ราชบุรี หลังการให้ข้อมูลเบื้องต้นเสร็จสิ้น จึงได้มอบหมายให้ พ.ต.ท.สมบูรณ์ มูลพันธ์ รองผกก.สอบสวน หัวหน้าสำนักงาน ผบก.ภ.จว.ราชบุรี ดูแลคดี และ พ.ต.ท.พงศกร เข็มราช รองผกก.สอบสวน สภ.เมืองราชบุรี เป็นหัวหน้าพนักงานสอบสวน เพื่อสอบสวนนายคฑาวุฒิ แล้วส่งสำนวนร้องทุกข์กล่าวโทษให้กับสภ.โพธาราม จ.ราชบุรี อย่างไรก็ตาม นายคฑาวุฒิ ได้กล่าวกับผบก.ภ.จว.ราชบุรี ว่าตนเองเกรงจะไม่ได้รับความปลอดภั ทางผบก.ภ.จว.ราชบุรี จึงบอกว่าหากดูแล้วมีอะไรที่ตนเองรู้สึกไม่ชอบมาพากลให้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจที่จะให้เบอร์ไว้ได้เลย แต่หากไม่สบายใจและกลัวมาก เจ้าหน้าที่ตำรวจก็พร้อมจะนำตัวมาดูแล

ฉาว แก๊ง 5 ตร.รีดเงินสาวท้อง พบเหยื่ออีกราย

 

พล.ต.ต.ปรัชญา ประสานสุข ผบก.ภ.จว.ราชบุรี เปิดเผยว่า ความคืบหน้าสำหรับคดีนายตำรวจทั้ง 5 นาย ทาง ภ.จว.ราชบุรี แบ่งเป็น 2 ส่วน ส่วนแรกคดีวินัย ทางภ.จว.พิจารณาแล้วเป็นข้อกล่าวหาร้ายแรง ให้พิจารณาสอบสวนคดีร้ายแรง เบื้องต้นให้ออกจากราชการไว้ก่อนทั้ง 5  นาย เพื่อที่จะให้การสอบสวนเป็นไปด้วยความบริสุทธิ์ ยุติธรรม ไม่มีการยุ่งเกี่ยวกับพยานหลักฐาน ส่วนที่ 2 จะเป็นคดีอาญา แบ่งเป็น 2 พื้นที่ของ สภ.เขาดิน และ สภ.โพธาราม ทั้ง 2 โรงพัก ได้ดำเนินการสอบสวนและแจ้งข้อกล่าวหาเรียบร้อยแล้ว คาดว่าในวันนี้  จะสรุปสำนวนเบื้องต้นส่งให้ ป.ป.ช. เพื่อให้ป.ป.ช.พิจารณาต่อไป ซึ่งทางป.ป.ช. อาจจะส่งเรื่องต่อให้ ป.ป.ท.ดำเนินการก็ได้ จะมีกำหนดเวลา 30 วัน 

ฉาว แก๊ง 5 ตร.รีดเงินสาวท้อง พบเหยื่ออีกราย

 

“ทั้งนี้จากกรณีที่มีผู้เสียหายมาแจ้งความว่าโดนกระทำเหมือนกัน จากตำรวจชุดนี้จะให้ทางสภ.พื้นที่ได้ทำการสอบสวนข้อเท็จจริง และดำเนินคดีตามพยานหลักฐาน ซึ่งเป็นต่างกรรมต่างวาระกันไป แล้วถ้าผู้เสียหายเกิดความวิตกกังวลหรือรู้สึกไม่ปลอดภัยทางภ.จว.เราจะมีการคุ้มครองผู้เสียหาย โดยจะส่งชุดสายสืบเข้าไปดูแลความปลอดภัยเป็นพิเศษ” ผบก.ภ.จว.ราชบุรี กล่าว

ฉาว แก๊ง 5 ตร.รีดเงินสาวท้อง พบเหยื่ออีกราย

ภัทรพงศ์ คำเปรม ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.ราชบุรี

#โปรดีๆ มีต่อเนื่อง ที่ลาซาด้า ไม่ซื้อได้ไง คลิ๊กเลย

ฉาว แก๊ง 5 ตร.รีดเงินสาวท้อง พบเหยื่ออีกราย

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ