ข่าว

แม่น้อง คิว ควงลูกเข้าแจ้งเอาผิดคนโพสต์ ฐานทำให้ลูกชายถูกดูหมิ่นเกลียดชัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แม่ของน้องคิว พาน้องคิวเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.เมือง สมุทรปราการ ให้ดำเนินคดีกับผู้ที่ใช้เฟซบุ๊ก ฐานทำให้ลูกชายถูกดูหมิ่นเกลียดชัง

จากกรณี ที่ คิว เด็กติดเกมส์ โพสต์ด่าแม่เพื่อนเป็นโสเภณี ควงแม่บุกทำร้ายคู่กรณีวัย 15 ปีกลางถนน ด้านคู่กรณีเข้าแจ้งความร้องทุกข์เอาไว้ที่ สภ.เมือง สมุทรปราการ โดยแจ้งในข้อหาหมิ่นประมาณ และทำร้ายร่างกาย ที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : คิว เด็กติดเกมส์ โพสต์ด่าแม่เพื่อนเป็นโสเภณี ควงแม่บุกทำร้ายคู่กรณีวัย 15 ปีกลางถนน

แม่น้อง คิว ควงลูกเข้าแจ้งเอาผิดคนโพสต์ ฐานทำให้ลูกชายถูกดูหมิ่นเกลียดชัง

ล่าสุด เฟซบุ๊ก "คิวลูกเทวดา" ได้โพสต์รูปของตัวเองขณะที่ยืนอยู่ที่หน้าห้องรับแจ้งความบนโรงพัก สภ.เมือง สมุทรปราการ พร้อมเขียนข้อความว่า สวัสดีงับบบนะ และโพสต์ที่สอง ที่เป็นรูปใบรับแจ้งความ ที่แม่ของน้องคิว พาน้องคิวเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.เมือง สมุทรปราการ ให้ดำเนินคดีกับผู้ที่ใช้เฟซบุ๊ก ชื่อ วีณา แสงสว่าง ที่ได้โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กที่เป็นสาธารณะกล่าวถึงน้องคิว บุตรชายในทางเสียหาย ทำให้ถูกดูหมิ่นเกลียดชัง จากที่ผู้ที่เข้ามาอ่านโพสต์ดังกล่าว ผู้แจ้งจึงมาแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน เพื่อให้สอบสวนต่อไป โดยน้องคิวได้ระบุข้อความว่า นี้ใบแจ้งความงับทุกคน เห็นคนนั้นพูดในคลิปว่ารู้จักคนใหญ่คนโต  คิว= COMEBACK ซึ่งเวลาต่อมา น้องคิว ได้ลบโพสต์และข้อความดังกล่าวออกไปแล้ว

แม่น้อง คิว ควงลูกเข้าแจ้งเอาผิดคนโพสต์ ฐานทำให้ลูกชายถูกดูหมิ่นเกลียดชัง

สุธินันท์ คงสินธ์ / สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.สมุทรปราการ

#ช้อปเลย ใหญ่กว่า คุ้มกว่า จากลาซาด้า

 

อุทาหรณ์ พนักงานส่งน้ำแข็งจอดรถนอนข้างทาง โดนฉกทรัพย์ ตำรวจไวตามรวบทันควัน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ