ข่าว

คิว เด็กติดเกมส์ โพสต์ด่าแม่เพื่อนเป็นโสเภณี ควงแม่บุกทำร้ายคู่กรณีวัย 15 ปีกลางถนน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คิว เด็กติดเกมส์ โพสต์ด่าแม่เพื่อนเป็นโสเภณี ควงแม่บุกทำร้ายคู่กรณีวัย 15 ปีกลางถนน ด้านคู่กรณีเข้าแจ้งความร้องทุกข์เอาไว้ที่ สภ.เมือง สมุทรปราการ โดยแจ้งในข้อหาหมิ่นประมาณ และทำร้ายร่างกาย

จากรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก ชื่อ วีณา แสงสว่าง ได้โพสต์คลิปวีดีโอ ซึ่งถ่ายจากโทรศัพท์มือถือ ความยาวกว่า 2 นาที เป็นภาพเหตุการณ์ เด็กชื่อน้องคิว ซึ่งเคยตกเป็นข่าวดัง กรณีถือมีดอีโต้เอามีดไล่ฟันยายและแม่ มาแล้วคราวนี้ได้ขับรถกับแม่มาหาคู่กรณี ซึ่งเป็นเด็กวัย 15 ขวบ เพื่อมาเคลียร์ปัญหา หลังจากที่คิว ไปด่าแม่ของเด็กชาย ดี ว่าแม่เป็นโสเภณีขายตัว โดยในในคลิป คิวได้ตะโกนด่าฝั่งคู่กรณีด้วยถ่อยคำหยาบค่าย และยังได้ พยายามจะขับรถพุ่งชน และปรี่เข้าไปทำร้าย เด็กชาย ดี แต่ระหว่างที่แม่คิว เข้าไปห้าม ไปห้ามไม่ให้ทำร้ายคู่กรณี คิวยังได้ผลักจนล้ม และยังโต้เถียงกับแม่ด้วยถ้อยคำไม่สุภาพว่า "ปากดีแล้วทำไมไม่ช่วย" ก่อนที่คลิปดังกล่าวจะถูกแชร์ และมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก

คิว เด็กติดเกมส์ โพสต์ด่าแม่เพื่อนเป็นโสเภณี ควงแม่บุกทำร้ายคู่กรณีวัย 15 ปีกลางถนน

ล่าสุดเมื่อช่วงบ่ายของวันนี้ที่ 14 ตุลาคม 2563 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังบ้านพักของน้องคิว ผู้ปรากฏอยู่ในคลิป ซึ่งอยู่ภายในซอยท้ายบ้าน 40 ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ เพื่อสอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้น แต่เมื่อไปถึงพบเพียงแค่ อาม่า ของน้องคิว เท่านั้น โดยอาม่า ได้บอกว่า คิวได้ย้ายไปอยู่ที่อื่นแล้ว แต่เรื่องที่เกิดขึ้นนั้น ทราบจากปากหลาน ซึ่งได้เข้ามาหาตนเมื่อวานนี้ว่า น้องคิว ไปมีเรื่องกับเพื่อนในเกมส์ เนื่องจากเพื่อนมาว่าคิวก่อน ตนจึงได้สั่งสอนน้องคิว พร้อมกับบอกว่ามีอะไรให้ใจเย็น ส่วนสาเหตุนั้นตนทราบว่ามาจากเรื่องเกมส์ ทั้งนี้หลังที่จากที่ตนได้เห็นคลิป ก็รู้สึกเสียใจกับเรื่องที่หลานทำลงไป และอยากขอโทษกับคู่กรณีแทนหลานของตนด้วย ที่หลานเป็นคนใจร้อน ประกอบกับช่วงนี้หลานไม่ได้ทานยา เนื่องจากป่วยมีอาการป่วยทางจิต และอยู่ระหว่างการรักษา ขณะเดียวกันผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ย่านซอยวัดราชโพธิ์ทอง ต.ท้ายบ้าน อ.เมือง จ.สมุทรปราการ เพื่อสอบถามแม่ของน้องคิว ในเรื่องที่เกิดขึ้น พบว่าประตูบ้านปิดเงียบ พบเพียงรถเก๋งสีขาวที่ปรากฏในคลิปจอดอยู่หน้าบ้าน ผู้สื่อข่าวพยายามเรียกคนในบ้านอยู่นานแต่ไม่มีใครออกมาพบ 

คิว เด็กติดเกมส์ โพสต์ด่าแม่เพื่อนเป็นโสเภณี ควงแม่บุกทำร้ายคู่กรณีวัย 15 ปีกลางถนน

 

ผู้สื่อข่าวจึงได้เดินทางไปที่บ้านพักของเด็กชายแดง (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี คู่กรณีซึ่งอยู่ท้ายซอย 7 ท้ายบ้าน ตรงข้ามโรงเรียนเซนต์ราฟาแอล ถนนท้ายบ้าน ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.สมุทรแปราการ เพื่อสอบถามเรื่องที่เกิดเหตุขึ้น ได้พบนางสาว นา (นามสมมุติ) อายุ 43 ปี เจ้าของคลิปและเป็นแม่ของเด็กชายดี คู่กรณีของนายคิว โดยนางสาวนา ได้ให้สัมภาษณ์ว่า สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเวลาประมาณตี 1 คืนวันที่ 12 ตุลาคม ที่ผ่านมา ก่อนเกิดเหตุ ลูกชายคนเล็กวัย 10 ขวบ ซึ่งรู้จักกับน้องคิว ในเกมส์ออนไลน์ แต่ระหว่างทั้งสองคน กำลังสตรีมเกมส์ ลูกชายตนได้เข้า ไปร้องเพลงในระหว่างที่เล่นเกมส์คล้ายหยอกล่อเล่นกัน และคาดว่าน่าจะทำให้น้องคิว ไม่พอใจ จึงได้ด่ากลับมาว่า แม่เป็นโสเภณีขายตัว และยังต่อว่าตนด้วยถ่อยคำเสียหาย และล้อเลียนกันอย่างสนุกปาก

คิว เด็กติดเกมส์ โพสต์ด่าแม่เพื่อนเป็นโสเภณี ควงแม่บุกทำร้ายคู่กรณีวัย 15 ปีกลางถนน

กระทั้งตนเองทราบเรื่องจึงได้เข้าไปพิมพ์ข้อความเข้าไปในเกมส์ว่า ทำไม่ถึงพูดแบบนี้ อย่าเอาพ่อแม่คนอื่นมาล้อเล่น ซึ่งในเรื่องนี้ทางแม่น้องคิวเองก็รู้ แทนที่จะห้ามปราม แต่แม่น้องคิว ได้เข้ามาโพสต์ข้อความลักษณะเข้าข้างน้องคิว และมาด่าทอตนและยังเข้าข้างลูกด่าตนว่าเป็นโสเภณี และท่าทายว่าอยากจะเจอตน ก่อนที่น้องคิวและแม่จะขับรถมาหาเรื่องตนที่ปากซอย อย่างที่ปรากฏในคลิป คือพอแม่ของน้องคิว ลงมาจากรถได้ตะโกนด่าตนเลยและยอมรับว่าเป็นคนพูดว่าตนเป็นโสเภณี ก่อนที่น้องคิวจะขับรถเก๋งสีขาวพุ่งข้ามฝั่งมาคล้ายจะพุ่งชนตนและลูกจนตนและลูกชายตนกระโดดหลบขึ้นมาบนฟุตบาท ก่อนที่น้องคิวจะเปิดประตูลงมาจากรถ โดยที่มีแม่ของน้องคิววิ่งเข้ามาห้ามน้องคิว จนถูกน้องคิวผลักจนกระล้มและถูกน้องคิวตะโกนว่าตามหลัง ก่อนที่น้องคิวจะวิ่งเข้ามาทำร้ายลูกชายตนอย่างภาพที่ปรากฏในคลิป ซึ่งในเรื่องนี้แม่ของน้องคิวเป็นต้นเหตุเลยในเรื่องนี้ เพราะลูกเขาว่าเราก่อนแทนที่แม่จะห้ามแต่กลับเข้ามาเสริม ว่ามึงก็เป็นจริงเป็นโสเภณีอย่างที่เด็กมันว่านั้นแหละ และด่าด้วยถ้อยคำหยาบคาย คือก่อนหน้านี้ลูกชายตนและน้องคิวก็รู้จักกันจากการเล่มเกมส์ประมาณ 3 เดือน และในคืนที่เกิดเหตุก็มีเพียงตนและลูกชาย 2 คนและเพื่อนลูกชาย ที่ออกไปเท่านั้น แต่เห็นในภาพก็เป็นชาวบ้านที่ผ่านไปมาและเห็นเหตุการณ์จึงจอดรถลงมาดู จึงมองว่ามีคนอยู่หลายคน หลังเกิดเหตุวันรุ่นขึ้นตนก็ได้เดินทางไปแจ้งความร้องทุกข์เอาไว้ที่ สภ.เมือง สมุทรปราการ โดยแจ้งในข้อหาหมิ่นประมาณ และทำร้ายร่างกาย โดยทางพนักงานสอบสวน ได้นัดให้ตนและฝ่ายคู่กรณีไปพบที่โรงพัก ในวันพรุ่งนี้ตอนเที่ยง ส่วนคลิปที่ถ่ายนั้นลูกชายคนเล็กอายุ 10 ขวบเป็นคนถ่าย แต่ก็แบตหมดพอดีจึงไม่มีช่วงที่เขาเข้ามาทำร้ายลูกชายตนจนได้รับบาดเจ็บที่ขาข้างขวาเจ็บ และตนยืนยันว่าจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

คิว เด็กติดเกมส์ โพสต์ด่าแม่เพื่อนเป็นโสเภณี ควงแม่บุกทำร้ายคู่กรณีวัย 15 ปีกลางถนน

 

ด้าน เด็กชายแดง ได้เล่าว่า ระหว่างที่เล่นเกมส์อยู่ดีๆ ทางคู่กรณีก็ได้มาด่าว่าแม่ของตนเสียๆ หายๆ และท่าท้ายให้ไปหาที่บ้านของเขา ซึ่งตอนแรกตนก็จะไปแต่ติดว่าไม่มีรถ จึงไม่ได้ไป จนกระทั่งพักใหญ่คู่กรณีได้ท่าทายมาอีกว่าไม่ต้องมาเดี๋ยวกูไปเอง แต่พอมาถึงเขากับแม่ของเขาก็เปิดประตูรถและตะโกนด่าแม่ของตนก่อนเลย โดยส่วนตัวแล้วตนไม่รู้จักกับคู่กรณีเลย แค่รู้จักกันจากการเล่นเกมส์เท่านั้นประมาณ 2-3 เดือน ตอนแรกเขาจอดรถอยู่ฝั่งตรงข้ามก่อนที่จะขับรถข้ามฝั่งมาจะพุ่งชนพวกตน ก่อนที่เขาจะลงมาทำร้ายตนโดยการจับคอเสื้อตนและดันเข้าไปชนกับรถและใช้เท้าเตะใส่ตน และเข้าจะชกตนแต่พอดีเพื่อนตนได้ช่วยกันดึงแยกออกมาและเป็นจังหวะที่เขาล้มและมาทับขาตนโดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นประมาณครึ่งชั่วโมง ก่อนที่จะแยกย้ายกันไป หลังเกิดเหตุได้พักใหญ่ทางคู่กรณีได้ทักเฟซบุ๊กมาขอโทษตน แต่ที่ตนยอมไม่ได้ที่เขามาว่าแม่ของตนขายตัว ทำให้ตนและแม่ยอมไม่ได้

คิว เด็กติดเกมส์ โพสต์ด่าแม่เพื่อนเป็นโสเภณี ควงแม่บุกทำร้ายคู่กรณีวัย 15 ปีกลางถนน

คิว เด็กติดเกมส์ โพสต์ด่าแม่เพื่อนเป็นโสเภณี ควงแม่บุกทำร้ายคู่กรณีวัย 15 ปีกลางถนน

สุธินันท์ คงสินธ์ / สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.สมุทรปราการ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ