ข่าว

ตชด.327 ฝ่ายปกครอง ร่วมแถลงข่าวการจับกุมยาเสพติด ของกลางเพียบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตชด.327 ฝ่ายปกครอง ร่วมแถลงข่าวการจับกุมยาเสพติด ของกลางเพียบ ควบคุมตัวผู้ต้องหามาที่สอบสวนที่ ร้อย ตชด.327 อ.แม่จัน จ.เชียงราย เพื่อทำการขยายผลถึงผู้ที่เกี่ยวข้องต่อไป

วันที่ 17 ก.ย. 2563 เวลา 09.30 น. พ.ต.อ.รังสิมันต์ สงเคราะห์ธรรม ผกก.ตชด.327 แถลงข่าวการจับกุมยาเสพติดร่วมกับฝ่ายปกครอง, หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 31, หน่วยเฉพพาะกิจกรมทหารม้าที่ 2 กองกำลังผาเมือง, ตำรวจ สภ.แม่จัน และปปส.ภ.5 โดยการจับกุมครั้งนี้ได้ผู้ต้องหา 1 คน คือ นายณัฐวุฒิ อายุ 25 ปี ชาวพร้อมของกลางเป็นยาบ้าจำนวน 100,000 เม็ด โดยจับกุมได้ที่บริเวณ ถนนทางเข้าคริสตจักรบ้านห้วยมะหินฝน ม.14 ต.ป่าตึง อ.แม่จัน จ.เชียงราย

ตชด.327 ฝ่ายปกครอง ร่วมแถลงข่าวการจับกุมยาเสพติด ของกลางเพียบ

ก่อนหน้านี้จ้าหน้าที่สืบทราบว่ามีกลุ่มขบวนการค้ายาเสพติดเครือข่ายของนายตี๋ ในพื้นที่ บ้านจะพือ ต.ป่าตึง อ.แม่จัน จ.เชียงราย นัดมอบส่งยาเสพติด เจ้าหน้าที่จึงออกติดตามหาข่าวจนกระทั่งทราบว่ากลุ่มผู้ค้ายาเสพติดดังกล่าว นัดหมายซื้อยาบ้าจำนวน 100,000 เม็ด ในราคา 550,000 บาท โดยได้ให้เจ้าหน้าที่ปลอมตัวเพื่อติดต่อนัดส่งมอบยาบ้าดังกล่าวที่ถนนท้ายหมู่บ้านห้วยมะหินฝน ม.14 ต.ป่าตึง อ.แม่จัน จ.เชียงราย จนเวลาประมาณ 12.00น. วันที่ 16 ก.ย.นายตี๋ ได้นัดให้ไปพบบริเวณใกล้ที่เกิดเหตุโดยให้นายณัฐวุฒิไปดูเงินที่ตกลงซื้อขายยาบ้ากันไว้ จากนั้นนายณัฐวุฒิ ได้ให้ไปรับยาบ้าบริเวณถนนท้ายหมู่บ้านห้วยมะหินฝน โดยทางเจ้าหน้าที่ได้สังเกตเห็นชายใส่เสื้อสีเทา ยกกระสอบปุ๋ยสีฟ้า เดินอยู่บริเวณ ถนนทางเข้าคริสตจักรบ้านห้วยมะหินฝน ม.14 ต.ป่าตึง อ.แม่จัน จว.เชียงราย แต่ชายคนดังกล่าวไหวตัวทันจึงได้วิ่งหลบหนี ทางเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้วางกำลังอยู่รอบๆ จึงได้แสดงตัวเข้าทำการควบคุมชายคนดังกล่าวไว้ได้

ตชด.327 ฝ่ายปกครอง ร่วมแถลงข่าวการจับกุมยาเสพติด ของกลางเพียบ

จากการตรวจสอบกระสอบปุ๋ยสีฟ้า พบยาบ้าซุกซ่อนอยู่ในถุงพลาสติกสีดำ มีจำนวน 50 มัด ประมาณ 100,000 เม็ด จึงได้ควบคุมตัวนายณัฐวุฒิฯ มาที่สอบสวนที่ ร้อย ตชด.327 อ.แม่จัน จ.เชียงราย เพื่อทำการขยายผลถึงผู้ที่เกี่ยวข้องต่อไป

ตชด.327 ฝ่ายปกครอง ร่วมแถลงข่าวการจับกุมยาเสพติด ของกลางเพียบ

บัณฑิตย์  พันธ์พลากร ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.เชียงราย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ