ข่าว

แชร์สนั่น​ ลุงหัวร้อน ด่ากราด ตร.จราจร คาดเหตุล็อกรถ จยย.จอดขาวแดง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แชร์สนั่น​ลุงหัวร้อนถือของแข็งคล้ายเหล็ก​ เดินบ่น​ด่ากราดตำรวจจราจรรายหนึ่ง เสียงดังสนั่น​ ท่ามกลางประชาชนที่เฝ้าดูเหตุการณ์​ โดยมีตำรวจคนดังกล่าว มีท่าทีสงบนิ่ง เดินออกมาจากป้อมจราจร​ ตรงไปยังรถจยย.ที่มีโซ่ล่าม​เนื่องจากจอดขาวแดง แล้วไขกุญแจออก​

วันที่​ 13 ก.ย. 2563 ในโซเชียลมีการแชร์เรื่องราว​ ลุงท่านหนึ่งกับตำรวจจราจร​ โดยผู้ใช้เฟซบุ๊ก​ รายหนึ่ง (ไม่ประสงค์ออกนาม) โพสต์ข้อความ​ระบุว่า​ "อย่ามาบ้ากับกูนะ​ หรอย​ หรอย​ 5555" ซึ่งในคลิปลุงคนดังกล่าว เดินถืออะไรบางอย่าง​ คล้ายท่อนเหล็ก​ เดินไปยืนหน้าป้อมจราจร​ โวยวายลั่น จับใจความได้ว่า ล็อกแต่รถกู​ โจรเยอะแยะทำไมไม่ไปจับ​ ก่อนไปยืนอยู่ใกล้ตำรวจจราจรคนดังกล่าว โดยตำรวจหนุ่มที่ปรากฏในคลิปไม่ได้ตอบโต้แต่อย่างใด​ มีท่าทีนิ่งเฉย​ ค่อยๆ ไขกุญแจ​ปลดโซ่ที่ล่ามรถ จยย.ออก​ โดยไม่มีเหตุการณ์อะไรรุนแรง​ ซึ่งเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นช่วงบ่ายของวันนี้ ในพื้นที่ สภ.เหนือคลอง อ.เหนือคลอง จ.กระบี่

โดยหลังคลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไป มีชาวโซเชียลเข้ามาวิจารณ์จำนวนมาก บ้างต่อว่าตำรวจ บ้างตำหนิลุงว่านั่นขาวแดง ควรเป็นแบบอย่างให้เยาวชน เบื้องต้นคาดลุงคนกล่าวไม่พอใจตำรวจจราจร ที่นำโซ่เหล็กมาล็อกรถ จยย. ที่จอดตรงขาวแดง จนเป็นเหตุให้เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น

แชร์สนั่น​ ลุงหัวร้อน ด่ากราด ตร.จราจร คาดเหตุล็อกรถ จยย.จอดขาวแดง

แชร์สนั่น​ ลุงหัวร้อน ด่ากราด ตร.จราจร คาดเหตุล็อกรถ จยย.จอดขาวแดง

ข่าว/ภาพ บัญฑิต รอดเกิด ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ. กระบี่   

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ