ข่าว

ตำรวจจราจรเมืองสิงห์ กระโดดน้ำช่วยชีวิตคนทั้งเครื่องแบบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดยอด ตำรวจจราจรเมืองสิงห์กระโดดน้ำช่วยชีวิตคนจมน้ำทั้งเครื่องแบบ

 

เมื่อเวลา 11.32 น. วันที่ 5 มิถุนายน 2563 เจ้าหน้าที่ห้องวิทยุ สภ.เมืองสิงห์บุรี ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีคนคิดสั้นกระโดดน้ำที่สะพานบางระจันซึ่งเป็นสะพานข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา ต.บางมัญ อ.เมือง จ.สิงห์บุรี จึงวิทยุแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจให้ไปสอบสวนที่เกิดเหตุ

 

แต่บังเอิญเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สภ.เมืองสิงห์บุรี ที่ตั้งด่านกวดขันวินัยจราจรอยู่แถวนั้น เมื่อได้ยินวิทยุแจ้งเหตุจึงพากันรีบไปดูที่เกิดเหตุทันที พบหญิงสาว ทราบชื่อภายหลัง น.ส.สายฝน  สันตะ อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 9/36 ม.5 ต.ต้นโพธิ์ ม.5 ต.ต้นโพธิ์ อ.เมือง จ.สิงห์บุรี กำลังจมน้ำอยู่ในแม่น้ำเจ้าพระยาพอดี เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรหลายท่านจึงรีบกระโดดน้ำลงไปช่วยทั้งชุดเครื่องแบบทันที และสามารถช่วยชีวิตนำตัวขึ้นมาได้

 

ตำรวจจราจรเมืองสิงห์ กระโดดน้ำช่วยชีวิตคนทั้งเครื่องแบบ

ตำรวจจราจรเมืองสิงห์ กระโดดน้ำช่วยชีวิตคนทั้งเครื่องแบบ

จากการสอบสวนได้ความว่า น.ส.สายฝน ได้มีปากเสียงทะเลาะกับแม่ของตัวเองเลยเกิดอาการน้อยใจและมีเครียดจนอยากฆ่าตัวตาย เลยมากระโดดน้ำที่แม่น้ำเจ้าพระยา โดยการขึ้นไปบนสะพานข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา และขณะกระโดดจากบนสะพานนั้น ตัวของ น.ส.สายฝน บังเอิญไปติดที่สายไฟก่อนที่ตัวจะร่วงลงน้ำ ทำให้ลดแรงกระแทก และก็มีเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สภ.เมืองสิงห์บุรี หลายท่าน กระโดดลงมาช่วยตนขึ้นจากน้ำ จึงรอดตายดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำตัวส่งโรงพยาบาลสิงห์บุรีเพื่อดูอาการต่อไป

 

ณัฏฐนารา ปานมี ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.สิงห์บุรี

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ