ข่าว

สุดฉาว! ผอ.หื่น ล้วงหน้าอก ทำอนาจารนักเรียนหญิง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ V.Plus+ ได้ โพสต์รูปภาพพร้อมข้อความ ลงในเพจเฟสบุ๊คว่า "ผอ.โรงเรียนของโรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.หล่มสัก ทำอนาจารเด็กนักเรียน

 

 

 

 

วันที่ 20 เมษายน 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีเพจเฟสบุ๊คอยากดังเดี๋ยวจัดให้ V.Plus+ ได้ โพสต์รูปภาพพร้อมข้อความ ลงในเพจเฟซบุ๊กว่าผอ.โรงเรียนของโรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.หล่มสัก ทำอนาจารเด็กนักเรียนด้วยการล้วงมือเข้าไปในเสื้อของเด็ก เพื่อจับหน้าอกเด็กนักเรียน เหตุการแบบนี้เกิดขึ้นมาหลายครั้งแล้ว” พร้อมโพสต์คลิปวีดีโอ ความยาวประมาณ 4 นาที เป็นภาพชายสูงวัยซึ่งในคลิประบุว่าเป็น ผู้อำนวยการโรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ ยืนโอบกอดอยู่ด้านหลังของเด็กนักเรียนหญิงคนหนึ่งที่กำลังนั่งเล่นโน๊คบุ๊คอยู่ โดยชายคนดังกล่าวได้ใช้มือขวาล้วงเข้าไปคล้ายจะบีบขย้ำหน้าอกของเด็กนักเรียนหญิงคนดังกล่าว ส่วนมือซ้ายก็คล้ายกับพยายามล้วงเข้าไปจับอวัยวะในกระโปรงของเด็กนักเรียนหญิง โดยเด็กนักเรียนหญิงคนดังกล่าว ได้แสดงอาการพยายามปัดป้องมือของชายที่ระบุว่าเป็นอำนวยการโรงเรียนคนดังกล่าว

 

 

 

สุดฉาว! ผอ.หื่น ล้วงหน้าอก ทำอนาจารนักเรียนหญิง

 

 

 

 

 

ต่อมาเพจเฟสบุ๊คดังกล่าว ยังได้โพสต์ คลิปวีดีโอขึ้นอีกคลิป เป็นภาพในลักษณะคล้ายกัน แต่ชายที่ถูกระบุว่าเป็นผู้อำนวยการโรงเรียนใส่เสื้อคนละสีคนละตัวกัน พร้อมข้อความ #EP2.บุคคลในคลิปวีดีโอ การกระทำความผิดทั้งหมดใน facebook นี้ คือ ผู้อำนวยการโรงเรียนแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ที่ จ.เพชรบูรณ์  ปล.ข้อความเหล่านี้เขียนเผื่อไว้ว่า ตัวของผู้โพสต์จะไม่สามารถบอกข้อความเหล่านี้ได้

 

 

 

หลังข้อความดังกล่าว ถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีชาวโซเชียลเข้ามากดไลค์ แสดงความคิดเห็น และกดแชร์ต่อเป็นจำนวนมาก และต่างวิพากษ์วิจารณ์ ถึงการกระทำของชายคนดังกล่าว ซึ่งเป็นถึง ผอ. กันต่างๆนาๆ โดยผู้ที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นส่วนใหญ่จะถามว่า เป็นคลิปวีดีโอเก่าหรือคลิปวีดีโอใหม่ แต่เจ้าของเพจเฟสบุ๊คตอบว่า จะเป็นคลิปใหม่รึคลิปเก่าก็มีความผิด หรือจะต้องปล่อยให้มันทำไปเรื่อยๆ

 

 

สุดฉาว! ผอ.หื่น ล้วงหน้าอก ทำอนาจารนักเรียนหญิง

 

 

สุดฉาว! ผอ.หื่น ล้วงหน้าอก ทำอนาจารนักเรียนหญิง

 

สุดฉาว! ผอ.หื่น ล้วงหน้าอก ทำอนาจารนักเรียนหญิง

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปที่ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเพชรบูรณ์ เขต 2 พบรอง ผอ.สพป.เพชรบูรณ์ เขต 2 โดย รอง ผอ.สพป.เพชรบูรณ์ เขต 2 กล่าวว่า ลำดับแรกเราก็ต้องรายงานไปที่หน่วยเหนือเฉพาะกิจเกี่ยวกับเรื่องนี้โดยตรงเลย ให้ฝ่ายสืบสวนได้รายงานแจ้งผู้ใหญ่ให้รับทราบก่อน ขณะเดียวกันก็ได้ส่งทีมนิติกรลงพื้นที่ และจะพยายามทำให้เร็วที่สุด เพราะ ผ.อ.เขต ได้กำหนดนโยบายเรื่องนี้ชัดเจน ตามนโยบายของ สพฐ ถ้าเกิดเรื่องนี้ขึ้นก็ต้องตรวจสอบอย่างเร่งด่วน เพื่อให้ความเป็นธรรมและดูแลเด็กที่อยู่ในคลิปด้วย ส่วนเรื่องการเรียกตัวผู้ที่อยู่ในคลิปมาให้ปากคำก็ต้องเร็วที่สุด แต่เนื่องจากท่าน ผ.อ.ติดราชการอยู่ แต่ท่านไม่ได้นิ่งนอนใจได้กำชับมาให้พื้นที่ดำเนินการล่วงหน้าไปก่อน และท่านจะมาจัดการอีกที

 

 

สุดฉาว! ผอ.หื่น ล้วงหน้าอก ทำอนาจารนักเรียนหญิง

 

 

ชัยวัฒน์ ปานนิล ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จังหวัดเพชรบูรณ์

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ