ข่าว

สั่งกักตัวกลุ่มเสี่ยงสงขลา นักมวย นศ. 14 วัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักมวยและนักศึกษาไทยที่เดินทางกลับจากประเทศเซ้าท์แอฟริกา ซึ่บ้านอยู่ใกล้กันยอมกักตัวเพื่อดูอาการ 14 วัน โดยคนแรกเดินทางกลับจากไปชมมวยที่สนามมวยราชดำเนินนัดที่แฟนมวยติดเชื้อ ส่วนอีกคนเดินทางกลับจากประเทศเซ้าท์แอฟริกา

           วันนี้(20มี.ค.)ที่จ.สงขลา  มีกลุ่มเสี่ยง2 คนซึ่งเป็นผู้ชายได้กักตัวเองเพื่อเฝ้าสังเกตุอาการเป็นเวลา14 วันและเพื่อความปลอดภัยของญาติและคนรอบข้าง โดยทั้งสองคนเป็นลูกพี่ลูกน้องกัน และมีบ้านพักอยู่ใกล้ๆกัน

คนแรกเป็นนักมวยอายุ 22 ปี ซึ่งได้เดินทางไปชมมวยที่สนามมวยราชดำเนินเมื่อวันที่11 มีนาคมที่ผ่านมา และเดินทางกลับมาถึงบ้านเมื่อวัน18 มีนาคม และทราบข่าวว่ามีแฟนมวยป่วยติดเชื้อโควิด19  จึงยอมได้กักตัวเองอยู่เฉพาะภายในห้องนอนภายในบ้านเป็นเวลา14 วัน 

                                                                                                                                                          สั่งกักตัวกลุ่มเสี่ยงสงขลา นักมวย นศ. 14 วัน สั่งกักตัวกลุ่มเสี่ยงสงขลา นักมวย นศ. 14 วัน

        ส่วนอีกคนอายุ 26 ปี เป็นนักศึกษาไทยที่เดินทางไปศึกษาที่ประเทศเซ้าท์แอฟริกาและเพิ่งเดินทางกลับมาถึงบ้านเมื่อคืนนี้และญาติได้จัดเตรียมสถานที่กักตัวชั่วคราวอยู่บริเวณหลังบ้านเป็นเวลา14 วันเพื่อสังเกตุอาการ และทางเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพและอสม.ได้ลงพื้นที่ไปสอบถามข้อมูลตรวจร่างกายซึ่งทั้งสองคนยังปกติ และจะเฝ้าติดตามอย่างใกล้ชิดจนกว่าจะพ้นระยะเฝ้าสังเกตุอาการและปลอดภัย

                                                                                                                                                   สั่งกักตัวกลุ่มเสี่ยงสงขลา นักมวย นศ. 14 วัน สั่งกักตัวกลุ่มเสี่ยงสงขลา นักมวย นศ. 14 วัน

     สำหรับสถานการณ์โรคโควิด-19 ของจังหวัดสงขลา ขณะนี้จำนวนผู้ที่ผลตรวจผลเป็นบวกรอบแรก จำนวน 13 ราย ซึ่งต้องรอผลการตรวจรอบที่สองยืนยันอีกครั้งว่าป่วยด้วยโรคโควิด-19หรือไม่ โดยเป็นชาวสงขลา 9 ราย และต่างจังหวัดอีก 4 ราย

                                                                                                                                                     สั่งกักตัวกลุ่มเสี่ยงสงขลา นักมวย นศ. 14 วัน สั่งกักตัวกลุ่มเสี่ยงสงขลา นักมวย นศ. 14 วัน สั่งกักตัวกลุ่มเสี่ยงสงขลา นักมวย นศ. 14 วัน

นภาลัย   ชูศรี  ผู้สื่อข่าวภูมิภาค   จ.สงขลา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ