ข่าว

ฝากขังไอ้ก้องมือกราดยิง-ฉุดเมียไอ้บอลกลางเมืองนครปฐม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฝากขั้งไอ้ก้องหนึ่งในมือกราดยิงM16ฉุดเมียไอ้บอลกลางเมืองนครปฐม

 

 

                         วันนี้ 19 ก.พ.2563 ผู้สื่อติดตามกรณี เหตุ บุกกราดยิง M16 กลางเมืองนครปฐม ที่บ้านและร้านแต่งรถจักรยานยนต์ ของนายสัญญา เทศถัน หรือช่างแมว อายุ 36 ปี โดยพยานที่อยู่ในเหตุการณ์ ให้ข้อมูลมีผู้ก่อเหตุ 2 คน เพื่อทำการบุกฉุด นางสาวนวพรรษณ์ หรืออ้อม ดุริยะพันธ์ อายุ 31 ปี อดีตภรรยาของนายธาดา หรือบอล และเป็นแฟนใหม่ของนายสัญญา หรือช่างแมว ประกอบด้วย นายธาดา หรือบอล โคจรานนท์ อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 37 หมู่ที่ 1 ต.อ้อมใหญ่ อ.สามพราน จ.นครปฐม และนายณัฐกฤต หรือก้อง ลิ้มสงวน อายุ 32 ปี ซึ่งได้ถูกออกหมายจับ ใน 3 ข้อหาซึ่งนายณัฐกฤต หรือบอล ซึ่งเป็นลูกของนักการเมืองท้องถิ่นในตำบลบางช้าง อำเภอสามพราน ได้เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเมื่อวันที่ 17 ก.พ. ที่ผ่านมาและถูกควบคุมตัวไว้ที่ สภ.เมืองนครปฐม โดยเหตุการณ์

 

 

ฝากขังไอ้ก้องมือกราดยิง-ฉุดเมียไอ้บอลกลางเมืองนครปฐม

 

 

 

 

โดยในสายวันนี้ ที่บริเวณหน้า สภ.เมืองนครปฐม พบมีภรรยาของ นายณัฐกฤต หรือก้อง มาเยี่ยมและเฝ้ารออยู่ที่ด้านล่าง ส่วนตัวนายณัฐกฤต หรือก้อง ยังถูกควบคุมตัวที่ชั้น 2 ของ สภ.เมืองนครปฐม โดยในวันนี้มี จะครบกำหนด 48 ชั่วโมง ของอำนาจการควบคุมตัวของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งขณะนี้ได้มีการสอบปากคำไปแล้ว และช่วงเวลาก่อนเที่ยงจะมีการควบคุมตัวไปฝากขังยังศาลจังหวัดนครปฐม ต่อไป

 

โดยวันนี้บรรยากาศไม่ได้มีญาติหรือเพื่อนสนิทมาเฝ้ารอเหมือนดังเช่นเมื่อวานซึ่ง นายณัฐกฤต หรือก้อง นั้นได้มีการให้การรับสารภาพในข้อหาบางส่วนและรับสารภาพในบางส่วนตามหมายจับกุมของศาลจังหวัดนครปฐม ขณะที่ผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามประเด็นของการบุกยิงครั้งนี้จากนางสาวกมลรัตน์ ภรรยาของนายณัฐกฤต หรือก้อง ที่มารออยู่ที่ สภ.เมืองนครปฐม แต่ได้ปฎิเสธที่จะให้สัมภาษณ์ใดใด และบอกเพียงว่าไม่รู้เรื่อง ก่อนจะเดินหลบผู้สื่อข่าวออกไป

 

 

ฝากขังไอ้ก้องมือกราดยิง-ฉุดเมียไอ้บอลกลางเมืองนครปฐม

 

 

 

 

ขณะที่ ช่วงเช้าถึงสายวันนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดคลี่คลายคดี ประกอบด้วย ชุดสืบสวนภาค 7 ชุดสืบสวนภูธรจังหวัดนครปฐม และชุดสืบสวน สภ.เมืองนครปฐม ได้มีการประชุมเพื่อคลี่คลายคดีดังกล่าวและติดตามจับกุมนายธาดาหรือบอล และหาความชัดเจนในความปลอดภัยของ นางสาวอ้อม ที่ยังไม่ทราบชะตากรรมในขณะนี้

ฝากขังไอ้ก้องมือกราดยิง-ฉุดเมียไอ้บอลกลางเมืองนครปฐม

ปนิทัศน์ มามีสุข   นส.ปณิดา มามีสุข ผู้สื่อข่าวภูมิภาค  จ.นครปฐม 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ