ข่าว

พบศพที่2ในป่าสวนยางเชื่อมโยงกับยาเสพติด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พบศพชายเสียชีวิตในป่าสวนยางบ้านละหาน ในอ.รัตภูมิ จ.สงขลา สภาพศพเริ่มแห้งนั่งคุกเข่าอยู่ข้างรถจักรยานยนต์และร่องรอยของหลอดพลาสติกใส่ยาบ้าและซองใส่ยาไอซ์ เป็นศพที่2ที่พบในบริเวณเดียวกันและเชื่อมโยงกับยาเสพติด

 

 

                 เมื่อเวลา 11.00 น.วันนี้ 17 ก.พ. 2563 พ.ต.ท.เทวา ดาวเรือง สารวัตรสอบสวนสภ.รัตภูมิ จ.สงขลา รับแจ้งพบศพผู้เสียในป่าสวนยางพื้นที่หมู่5 บ้านละหาน ต.กำแพงเพชร อ.รัตภูมิ

หลังจากลงพื้นที่ไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.บัญชา มีบุญ ผกก.สภ.รัตภูมิ พร้อมตำรวจจากศูนย์พิสูจน์หลักฐาน9 และตำรวจกองปราบกองกำกับการ6 กองบังคับการปราบปราม

    ที่เกิดเหตุเป็นป่าสวนยางอยู่ลึกเข้าไปจากริมถนนสายเทคโน-วัดใหม่ทุ่งคา เข้าไปประมาณ 70 เมตร พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นเพศชายศพเริ่มแห้งหนังติดกระดูก ในสภาพที่นั่งคุกเข่าอยู่หลังต้นไม้ใหญ่ ไม่สวมเสื้อ ใส่เพียงกางเกงยีนส์สามส่วน จากการชันสูตรพบรูที่บริเวณแผนหลังด้านซ้าย แต่ยังระบุไม่ได้ว่าเป็นรูที่โดนอะไรและเป็นสาเหตุการตายหรือไม่

                                                                                                                                              พบศพที่2ในป่าสวนยางเชื่อมโยงกับยาเสพติด พบศพที่2ในป่าสวนยางเชื่อมโยงกับยาเสพติด

        นอกจากนี้จากการตรวจสอบบริเวณโดยรอบจุดเกิดเหตุพบเสื้อแขนยาวสีดำถูกถอดทิ้งไว้ห่างจากศพประมาณ2 เมตร และมีรถจักรยานยนต์ซูซูกิสแมช สีดำ หมาเลขทะเบียน งธท 595 สงขลา จอดอยู่ข้างศพ และยังพบหลอดดูดที่ตัดเป็นท่อนเหมือนกันที่ใส่ยาบ้าและซองที่ใส่ยาไอซ์ตกอยู่ข้างรถจำนวนหนึ่งด้วย

และจากการตรวจสอบผู้ครอบครองรถคันนี้คือ น.ส.รอฝีอ๊ะ ฉางหวาง ซึ่งมีภูมิลำเนาอยู่ในพื้นที่หมู่1 ต.ชะมวง อ.รัตภูมิ จ.สงขลา เจ้าหน้าที่จึงได้ติดต่อไป ก็ทราบว่ารถคันนี้มี นายสุบิน ลักษณ์วิทูล อายุ 45 ปี ซึ่งเป็นญาติเป็นคนขับออกไปตั้งแต่วันที่ 27 ธันวาคมปลายปีที่แล้วและได้หายไป ซึ่งญาติได้เข้าแจ้งความคนหายไว้แล้วที่สภ.รัตภูมิ

                                                                                                                                                             พบศพที่2ในป่าสวนยางเชื่อมโยงกับยาเสพติด พบศพที่2ในป่าสวนยางเชื่อมโยงกับยาเสพติด

       และระหว่างพบศพตำรวจได้ประสานแม่ของ นายสุบิน พร้อมกับญาติให้เดินทางมาดูศพและรถ ซึ่งยืนยันว่ารถคันนี้เป็นรถที่ นายสุบิน ใช้เป็นประจำและขับออกจากบ้านในวันเกิดเหตุ ส่วนศพนั้นญาติมั่นใจว่าเป็นศพของ นายสุบิน  แต่ในทางทางตำรวจต้องส่งศพไปชันสูตรศพอีกครั้งและตรวจดีเอ็นเอเพื่อยืนยันว่าเป็นศพของ นายสุบิน จริงหรือไม่ และหาสาเหตุของการเสียชีวิต

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถระบุสาเหตุของการตายและเบาะแสของคนร้ายได้แต่คาดว่าน่าจะเกี่ยวพันกับยาเสพติดจากหลักฐานที่พบในที่เกิดเหตุทั้งหลอดพลาสติกและซองใส่ยาไอซ์  ในขณะที่ประวัติของนายสุบิน เองก็เกี่ยวพันกับยาเสพติดด้วย

สำหรับจุดเกิดเหตุที่พบศพนี้อยู่ห่างจากจุดที่พบศพ นายประเสริฐ บุญชื่น อายุ 32 ปี ที่ถูกคนร้ายลอบยิงเสียชีวิตคารถจักรยานยนต์ขณะกลับจากกรีดยางพาราเมื่อวันที่15 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ซึ่งพบว่าชนวนเหตุเกี่ยวข้องกับยาเสพติดด้วย และทั้งนายสุบิน และนายประเสริฐ  ก็รู้จักกันและอยู่ในทีมเดียวกันด้วย ซึ่งศพที่พบในวันนี้ผลตรวจออกมาว่าเป็นนายสุบิน จริงก็เชื่อว่าคนร้ายน่าจะเป็นคนเดียวกัน

                                                                                                                                       พบศพที่2ในป่าสวนยางเชื่อมโยงกับยาเสพติด พบศพที่2ในป่าสวนยางเชื่อมโยงกับยาเสพติด

นภาลัย   ชูศรี  ผู้สื่อข่าวภูมิภาค   จ.สงขลา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ