ข่าว

คืบหน้ายิงหนุ่มร้านกาแฟล่าสุดได้เสียชีวิตลงแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คืบหน้ายิงหนุ่มร้านกาแฟล่าสุดได้เสียชีวิตลงแล้ว เพราะ ทนพิษบาดแผลไม่ไหว เนื่องจากกระสุนถูกเส้นเลือดใหญ่ ด้านตำรวจยื่นเรื่องรอศาลอนุมัติออกหมายจับมือปืน

     ความคืบหน้ากรณี นายสุเมธ วัฒนพรหม อายุ 25 ปี ชาว จ.สตูล ถูก 2 คนร้ายที่เข้ามาคุยด้วยชักอาวุธปืนพกสั้นไม่ทราบขนาดออกมายิงใส่ถูกเข้าที่ท้อง 1 นัด บริเวณหน้าบ้านพัก เลขที่ 74 ซ.จันทสุวรรณ ถ.รัตนอุทิศ เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จ.สงขลา และรีบขับรถจักยานยนต์หลบหนีไป ก่อนที่แฟนและเพื่อนอีกคนที่อยู่ภายในบ้านจะออกมา และรีบช่วยกันนำตัวส่งโรงพยาบาลหาดใหญ่ เหตุเกิดเมื่อช่วงประมาณ 22.30 น. คืนที่ผ่านมา นั้น

                                                                                                                            คืบหน้ายิงหนุ่มร้านกาแฟล่าสุดได้เสียชีวิตลงแล้ว

 

คืบหน้ายิงหนุ่มร้านกาแฟล่าสุดได้เสียชีวิตลงแล้ว

     ล่าสุดวันที่ 2 ม.ค. 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ถูกยิงคือ นายสุเมธ วัฒนพรหม ได้เสียชีวิตลงแล้วที่ห้องไอซียู โรงพยาบาลหาดใหญ่ เนื่องจากทนพิษบาดแผลที่ถูกยิงเข้าที่หน้าท้อง 1 นัด ไม่ไหว เพราะ กระสุนตัดเส้นเลือดใหญ่ ก่อนที่จะเสียชีวิตลงเมื่อเวลาประมาณ 16.30 น. ที่ผ่านมา

ขณะที่ผลการสอบสวนแฟนสาวของผู้ตายระบุว่า ในช่วงก่อนหน้านี้ผู้ตาย ซึ่งทำงานเป็นพนักงานร้านกาแฟภายในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งใน อ.หาดใหญ่ ได้ตักเตือนเพื่อนร่วมงานผู้หญิงคนหนึ่งเกี่ยวกับการคุยโทรศัพท์ในเวลางานว่า อย่าคุยเยอะ เดี๋ยวจะพากันเดือนร้อนทั้งร้าน และเมื่อตักเตือนหลายครั้งเข้า ผู้หญิงคนดังกล่าวก็ไม่พอใจ และได้เอาเรื่องดังกล่าวไปบอกกับแฟน จากนั้นแฟนของพนักงานก็ได้โทรศัพท์มาหาผู้ตาย เพื่อขอเคลียร์เรื่องที่เกิดขึ้น

                                                                                                                                                 คืบหน้ายิงหนุ่มร้านกาแฟล่าสุดได้เสียชีวิตลงแล้ว

 

คืบหน้ายิงหนุ่มร้านกาแฟล่าสุดได้เสียชีวิตลงแล้ว

     และปรากฏว่า ในคืนเกิดเหตุได้มีการนัดมาเจอกันที่บ้านของผู้ตาย และเมื่อผู้ตายเปิดประตูหน้าบ้านออกมายังไม่ทันได้คุย ทางกลุ่มของมือปืน ซึ่งเป็นแฟนของพนักงานสาวคนดังกล่าว ได้ชักเอาปืนสั้นไม่ทราบขนาดออกมายิงใส่ทันที โดยที่ไม่ได้คุยอะไรกัน และฝ่ายผู้ตายไม่มีโอกาสได้ทันระวังตัว จนได้รับบาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิตลงในที่สุด

ส่วนทางด้านคดีนั้นทาง ร.ต.อ.วัลลภ สุภาไชยกิจ พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี เผยว่า ล่าสุดเจ้าหน้าที่ทราบตัวมือปืนแล้วคือ นายชนะกิจ มหาวงค์ หรือ เฟน อายุ 22 ปี ชาว ต.หาดใหญ่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา โดยได้ยื่นเรื่อง และอยู่ระหว่างรอศาล จ.สงขลา อนุมติออกหมายจับ

                                                                                                                                              คืบหน้ายิงหนุ่มร้านกาแฟล่าสุดได้เสียชีวิตลงแล้ว คืบหน้ายิงหนุ่มร้านกาแฟล่าสุดได้เสียชีวิตลงแล้ว

นภาลัย   ชูศรี  ผู้สื่อข่าวภูมิภาค  จ.สงขลา

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ