ข่าว

คุมตัว 'ไอ้ตุ๊' ทำแผน มือสังหาร ผจก.ธกส.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คุมตัวทำแผน มือสังหาร ผจก.ธกส.

ตำรวจสภ.อ่าวนาง คุมตัว “ไอ้ตุ๊” ผู้ต้องหายิงผู้จัดการ.ธกส.สาขาคลองท่อม เสียชีวิต ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ผู้ต้องหา เผยสาเหตุสังหาร รู้สึกมาชอบหน้าผู้ตาย หมั่นใส่ผู้ตาย แทนญาติๆ ที่มาซื้อที่ดินในราคาถูก แต่กลับไปขายในราคาแพง

คุมตัว 'ไอ้ตุ๊' ทำแผน มือสังหาร ผจก.ธกส.

เมื่อเวลา 11.00 น.วันที 2 ม.ค.2563 พ.ต.อ.อภิชาติ จินาเพ็ญ ผกก.สภ.อ่าวนาง พร้อมด้วย พ พนักงานสอบสวน และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน นำตัวนายธวัชชัย หรือไอ้ตุ๊ รักสกุล อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 97/4 หมู่ 1 ต.เขาทอง อ.เมือง จ.กระบี่ ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุยิงนายชัยณรงค์ ศรีสุพรรณเรศ อายุ 58 ปี ผู้จัดการ ธกส.สาขาคลองท่อม ขณะไปร่วมงานเลี้ยงฉลองปีใหม่ เมื่อคืนวันที่ 31 ธ.ค.62 ที่ผ่านมา ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ที่จุดเกิดเหตุ หน้าบ้านเลขที่ 71/1 บ้านในสระ หมู่ 1 ต.เขาทอง ท่ามกลางชาวบ้านยืนมุงดูการทำแผนด้วยความเรียบร้อย ไม่มีเหตุวุ่นวายแต่อย่างใด โดยก่อนมาถึงจุดเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้พานายธวัชชัย ไปที่บ้านพัก เลขที่ 97/4 ม.1 ต.เขาทอง ซึ่งเป็นชุดที่ นายธวัชชัย ไปขโมยอาวุธปืนลูกซองยาวของพ่อ คือนายบัญญัติ รักสกุล อายุ 66 ปี พ่อของผู้ต้องหา ซึ่งอยู่ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 2 กม. ก่อนนำมาใช้ก่อเหตุ ขณะที่นาย ชัยณรงค์ นั่งกินเหล้าอยู่ที่ โต๊ะม้าหินอ่อนที่หน้าบ้านเกิดเหตุ โดยได้เรียก ชื่อ (โก ชื่อเรียกแทนตัว ) 1 ครั้ง เมื่อผู้ตาย หันหน้ามาจึงใช้อาวุธปืนยิงใส่ 1 นัด ผู้ตายล้มฟุบลง จึงได้วิ่งหลบหนีพร้อมอาวุธปืน แต่นายบัญญัติฯ พ่อผู้ต้องหา เห็นจึงเข้ามาแย่งปืน จึงรีบไปขึ้นรถจยย.ที่จอดหน้าบ้านเกิดเหตุขับหลบหนี ก่อนที่จะถูกเจ้าหน้าที่ติดตามจับกุมตัวได้

ทั้งนี้ระหว่างที่มีการทำแผนนายธวัชชัย กล่าวว่า สาเหตุ ที่ตนลงมือยิงนายชัยณรงค์ เนื่องจากหมั่นไส้ ไม่ชอบขี้หน้ามานาน โดยหลังจากที่นายชัยณรงค์ มาอยู่ที่บ้านในสระก็ทราบว่าได้มาซื้อที่ดินของน้า เนื้อที่กว่า10ไร่ ในราคาแค่ 8 ล้านบาท ขณะที่เจ้าของตั้งราคา10ล้าน บาท และนานกว่าจะจ่ายเงินครบ แต่กลับไปขายในราคาสูงถึง 30ล้าน ตนรู้สึกไม่พอใจแทน ขณะเจ้าของที่ก็ไม่ได้ติดใจอะไร ซึ่งในคืนเกิดเหตุเห็นว่าผู้ตายมางานเลี้ยงฉลองปีใหม่ด้วย ก็ขอชนแก้วแต่ไม่ได้พูดอะไรมาก จากนั้น ก็กลับไปเอาอาวุธปืนลูกซองมายิงผู้ตายดังกล่าว

คุมตัว 'ไอ้ตุ๊' ทำแผน มือสังหาร ผจก.ธกส.

ขณะที่นางเสาวคนธ์ ข้องสาย อายุ 55ปี ลูกพี่ลูกน้องของผู้ตาย กล่าวว่า พี่ชายเป็นคนดี ช่วยเหลือเกื้อกูลพี่น้องมาตลอด ไม่ได้เป็นที่นิสัยไม่ดีตามที่ถูกกล่าวหา ขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจที่สามารถจับกุมคนที่ก่อเหตุได้ โดยเร็ว เพราะหากยังจับไม่ได้ชาวบ้านก็ต้องอยู่อย่างหวาดกลัว เพราะที่ผ่านมาก็เคยโดนผู้ต้องหาข่มขู่มาแล้ว จึงไม่ต้องการให้มีการประกันตัวออกมา เพราะกลัวจะก่อเหตุอีก ด้านนายบัญญัติ พ่อของผู้ต้องหา กล่าวว่า เหตุการณ์ดังกล่าวไม่มีใครอยากจะให้เกิดขึ้น แต่เมื่อมันเกิดขึ้นมาแล้วก็ต้องยอมรับ ทั้งนี้ ในคืนเกิดเหตุ ตนก็ไม่คิดว่าลูกชายจะไปขโมยปืนมาก่อเหตุ ก็ต้องเป็นไปตามกฎหมาย

 ส่วนเรื่องของการประกันตัวลูกชายนั้นก็สุดแล้วแต่ ถ้าลูกชายบอกว่าให้ประกันตัวตนก็จะหาหนทางประกันตัวออกมา แต่ถ้าลูกชายไม่ต้องการให้ประกันตนก็จะไม่ประกัน และฝากสื่อให้ลงไปตามความเป็นจริงด้วย

คุมตัว 'ไอ้ตุ๊' ทำแผน มือสังหาร ผจก.ธกส.

ข่าว/ภาพ บัญฑิต รอดเกิด ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ. กระบี่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ