ข่าว

นศ.เทคนิคซิ่งจยย.สวนเลนชนอัดจยย.ลุงล้ม ก่อนถูกรถทับซ้ำดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ช่วยสุดระทึก!!นศ.เทคนิคซิ่ง จยย.สวนเลนชนอัด จยย.คุณลุงวัย 67 ปีล้มกลางถนนรถยนต์ตามหลังเบรกไม่ทันเหยียบซ้ำระดมช่วยคุณลุงก่อนไปเสียชีวิตที่ รพ.

        อุบัติเหตุรถชนทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 ศพช่วงก่อน 7 วันอันตรายรายนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 13.30 นของวันที่ 26 ธ.ค.2562  พ.ต.ท.หญิงวีระญา คชบริรักษ์ สว.(สอบสวน)สภ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช  ได้รับแจ้งว่ามีเหตุรถชนกันที่บนถนนสายนครศรีธรรมราช-สุราษฎร์ธานี  บริเวณหน้าสำนักงานป่าไม้อำเภอสิชล มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงพร้อมด้วย พ.ต.ประเสริฐ สายทองแท้ ผบ.ค่ายฝึกการรบพิเศษสิชล  พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ทหารซึ่งกำลังติดตั้งอุปกรณ์จุดบริการประชาชนช่วงเทศกาลปีใหม่ที่บริเวณป้อมยามสายตรวจทุ่งปรัง ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 1 กิโลเมตร  รวมทั้งเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยใต้เต็กตึ๊งอำเภอสิชลได้เดินทางไปตรวจสอบเดินทางไปช่วยเหลืออย่างที่เกิดเหตุ 

 

 

 

โดยที่เกิดเหตุเป็นฝั่งถนนมุ่งหน้าจังหวัดนครศรีธรรมราช  พบรถ จยย. ฮอนด้า เวฟ สีชมพู หมายเลขทะเบียน คขต-22 นครศรีธรรมราช   ล้มอยู่กลางถนน ห่างกันประมาณ 10 เมตรพบ จยย.ยามาฮ่า รุ่นเอ็มแสลชสีดำหมายเลขทะเบียน 1 กท-7061 นครศรีธรรมราช  คู่กรณีจอดอยู่ริมทาง โดยคนขับเป็นนักศึกษาวิทยาลัยเทคนิคสิชล ยืนอยู่ในที่เกิดเหตุ  ส่วนคนเจ็บทราบชื่อนายรักชาติ เงินสยาม อายุ67 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 332/2 หมู่ที่ 7 ต.กลาย อ.ท่าศาลา  จ.นครศรีธรรมราช คนขับรถ จยย.ฮอนด้าเวฟสีชมพูหมายเลขทะเบียน คขต-22 นครศรีธรรมราชอาการสาหัสรถกู้ชีพเทศบาลตำบลทุ่งใส  อ.สิชล นำส่งรพ. สิชล ในขณะที่นายสัญญา ไทยหาญ หัวหน้าป่าไม้สิชลพร้อมด้วยเจ้าหน้าป่าเกือบ10 คน ช่วยกันโบกรถให้สัญญาณอำนวยคามสะดวกในที่เกิดเหตุ เนื่องจากกลัวว่าจะเกิดเหตุซ้ำซ้อนเพราะในช่วงดังกล่าวรถส่วนใหญ่ขับเร็วมาก 

นศ.เทคนิคซิ่งจยย.สวนเลนชนอัดจยย.ลุงล้ม ก่อนถูกรถทับซ้ำดับ

 

นศ.เทคนิคซิ่งจยย.สวนเลนชนอัดจยย.ลุงล้ม ก่อนถูกรถทับซ้ำดับ  

ต่อมาพนักานสอบสวนได้รับแจ้งว่าแต่นายรักชาติ ผู้บาดเจ็บ ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา จึงเดินทางไปสอบสวนชันสูตรพลิกศพที่ รพ.สิชล โดยสภาพศพบาดแผลศีรษะแตก กระดูกซี่โครงหัก   จึงมอบศพให้ญาตินำกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป และเชิญนักศึกษาคู่กรณีมาสอบสวนดำเนินคดีตามขั้นตอนกฎหมาย

 

 

 

จากการสอบสวนทราบว่านายรักชาติ ผู้ตายได้ขับรถ จยย.มาจากในตลาดสิชลเพื่อกลับบ้าน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ได้มีนักศึกษาวิทยาลัยเทคนิคสิชลคู่กรณีที่ขับรถ จยย. สวนเลนมาด้วยความเร็วสูง  ก่อนพุ่งชนรถ จยย.ของนายรักชาติ จน รถ จยย.นายรักาติ ล้มและร่างกระเด็นไปกลางถนนทำให้รถยนต์ที่ขับตามหลังมาด้วยความเร็วสูงเบรกไม่ทันพุ่งชนและเหยียบทับร่างนายรักชาติ อย่างจัง จนได้รับบาดเจ็บสาหัส และทางหน่วยกู้ภัย ฯนำส่งโรงพยาบาลสิชล  แต่ทนบาดแผลไม่ไหวและเสียชีวิตในเวลาต่อมาส่ วนรถยนต์มรณะที่ขับชนและเหยียบซ้ำหลังเกิดเหตุได้ขับหลบหนีไป  ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนสืบสวนติดตามตัวคนขับมาดำเนินคดีตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป.

 

 

ภาพ/ข่าว  ยุทธนะ  เตมะศิริ นครศรีธรรมราช

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ