ข่าว

แม่หนึ่งในผู้ก่อเหตุ 3 นักโทษแหกคุก เผย ไม่คิดว่าลูกจะกล้าทำ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โผล่อีกคันแล้ว!!รถต้องสงสัยของกลุ่มผู้ก่อเหตุชิงตัว3นักโทษแหกคุกศาลพัทยา และใช้มีดแจงผู้คุมบาดเจ็บสาหัส "แม่"หนึ่งในผู้ก่อเหตุเผยไม่คิดว่าลูกจะกล้าก่อเหตุ

 

 

               จากกรณีได้มีคนร้าย 3 รายคือนายหน่อย หรือต้น นิลเทศ อายุ 40 ปี น.ส.สิรินภา วิเศษฤทธิ์ อาย 30 ปี MR. Bart Allen Helmus อายุ 39 ปี ได้ร่วมกันใช้อาวุธมีด ทำร้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจ แล้วใช้อาวุธปืนยิงเปิดทางก่อนวิ่งหลบหนีออกจากศาลจังหวัดพัทยาไปขึ้นรถยนต์กระบะที่จอดรออยู่บริเวณทางออกหลบหนีไปอย่างรอยนวลในช่องเย็น ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

              จนวันนี้ 5 พฤศจิกายน 2562 เวลา 12.00 น. ได้พบรถต้องสงสัยจอดทิ้งไว้ ในพื้นที่นิคมโรจนะ   ม.4 ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ซึ่งเป็นรถยีห้อ อีซุซุ ดีแมก  สีบรอนซ์-เงิน หมาเลขทะเบียน ผข 738-ระยอง เจ้าหน้าที่ชุดสอบสวน พัทยา พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ  สภ.บ่อวิน  จำนวนหลายนาย  ได้เข้าตรวจสอบพื้นที่ที่พบรถต้องสงสัยคันดังกล่าวแล้ว และคาดว่าอาจเป็นรถของกลุ่มผู้ก่อเหตุชิงตัว3นักโทษหลบหนีมายังพื้นที่ ต.บ่อวิน   และยังคงกบดานอยู่ในพื้นที่ บ่อวินและพื้นที่ใกล้เคียงดังกล่าว

 

แม่หนึ่งในผู้ก่อเหตุ 3 นักโทษแหกคุก เผย ไม่คิดว่าลูกจะกล้าทำ

 

แม่หนึ่งในผู้ก่อเหตุ 3 นักโทษแหกคุก เผย ไม่คิดว่าลูกจะกล้าทำ

 

   หลังจากนั้นกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.พัทยา และ สภ.บ่อวิน ได้พบรถต้องสงสัยของกลุ่มคนร้ายที่ก่อเหตุชิง3นักโทษหลบหนี เพิ่มอีก1คัน จอดอยู่บริเวณ บ้านเลขที่ 216/93 ม.1 ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงรุดเข้าตรวจสอบบริเวณที่พบรถคันดังกล่าวพร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน

 

               ที่เกิดเหตุ พบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ โตโยต้า สีบรอนซ์-เงิน หมายเลขทะเบียน ผค-6782 ชลบุรี คาดว่าเป็นรถคันที่ นาย วรากรณ์ ดิษฐมาลี อายุ20ปี ใช้ก่อเหตุชิงตัว3นักโทษ จากห้องคุมขังศาลพัทยา แล้วนำมาจอดทิ้งไว้ในบริเวณบ้านหลังดังกล่าว

 

   ด้าน  นางรุ่งทิวา เทศทับประดิษฐ์ อายุ42 ปี ซึ่งเป็นแม่ของ นาย วรากรณ์ หนึ่งในผู้ก่อเหตุ ได้เล่าว่า ลูกชายของตนนั้นหลังจากก่อเหตุ ก็ได้นำรถมาจอดไว้ที่บริเวณบ้าน แต่ตนนั้นได้เห็นข่าวในทีวีว่า ลูกชายของตนนั้นได้ลงมือก่อเหตุชิงตัวนักโทษหลบหนี ตนจึงเกลี้ยกล่อมให้ลูกชายของตนอย่าหนี และยอมมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ จนลูกชายของตนยอมฟังได้ได้เข้ามอบตัวกับตำรวจในช่วงเช้าที่ผ่านมาดังกล่าว

 

แม่หนึ่งในผู้ก่อเหตุ 3 นักโทษแหกคุก เผย ไม่คิดว่าลูกจะกล้าทำ

 

   อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ได้สันนิษฐานว่ากลุ่มผู้ก่อเหตุอาจใช้รถจำนวนถึง3คันเลยที่เดียวในการใช้ก่อเหตุในครั้งนี้ และล่าสุดได้มีการควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยรายหนึ่ง ชื่อเล่นว่านาย แม๊กซ์
คาดว่าอาจเป็นหนึ่งในผู้ก่อเหตุ และเจ้าหน้าที่จะทำการตรวจยึดรถต้องสงสัยทั้ง3คัน ไว้ทำการตรวจสอบ และหาหลักฐานเพิ่มเติม ก่อนทำการติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุทั้งหมดมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

 

แม่หนึ่งในผู้ก่อเหตุ 3 นักโทษแหกคุก เผย ไม่คิดว่าลูกจะกล้าทำ

 

ภาพ//ข่าว สิงห์ทอง นามมาลา  ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.ชลบุรี รายงาน

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ