ข่าว

เพจดังเตือนชาวบ้าน แก๊งลักจยย.กำลังอาละวาด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เพจดังโคราชโพสเตือน หลังมีมิจฉาชีพย่องตัดโซ่ขโมยมอเตอร์ไซด์ข้างป้อมตำรว จเจ้าหน้าที่ประจำป้อมยันไม่เป็นความจริงเป็นเรื่องเข้าใจผิด

จากกรณีที่มีเพจ Korat Next Step ได้ออกมาโพสต์เรื่องเตือนภัยสำหรับคนที่ไปจอดรถจักรยานต์ยนต์ที่บริเวณข้างป้อมตำรวจริมถนนมิตรภาพ ต.มะเกลือใหม่ อ.สูงเนิน จ.นครราชสีมา จนมีมิจฉาชีพมาตัดโซ่และขโมยรถไปทำให้ชาวบ้านในพื้นที่เกิดความหวาดระแวงว่าจะมีมิจฉาชีพในพื้นที่เริ่มตะเวณมอเตอร์ไซด์ซึ่งล่าสุดทางผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่สอบถามตำรวจประจำป้อมยันไม่เป็นความจริงเป็นเรื่องเข้าใจผิดส่วนผู้นำชุมชนเตือนหากมีมิจฉาชีพควรป้องกันและระวังไว้ทรัพย์สินอย่างดี

เพจดังเตือนชาวบ้าน แก๊งลักจยย.กำลังอาละวาด

ร.ต.ต.ชนินทร์ เหลาใหม่ เจ้าหน้าประจำป้อมจุดมะเกลือใหม่ สภ.สูงเนิน เปิดเผยว่า จากเรื่องที่มีการโพสในเฟสบุ๊คนั้นเป็นเรื่องเข้าใจผิด ประเด็นที่ระบุว่ามีโจรมาตัดโซ่รถเพื่อขโมยรถแต่ไม่ได้รถไปนั้น เรื่องจริงก้อคือเจ้าของรถได้ทำลูกกุญแจที่ใช้ล็อกโซ่กับตัวรถหาย จึงได้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยตัดกุญแจออกให้ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ถ่ายรูปเจ้าของรถไว้เป็นหลักฐานด้วยว่าไม่ได้ถูกขโมยรถแต่อย่างใด แต่มีบุคคลที่มาเอารถที่จอดอยู่บริเวณเดียวกันได้มาเอารถตัวเองแล้วเห็นกุญแจที่ถูกตัด จึงเข้าใจผิดคิดว่าโจรมาตัดกุญแจเพื่อขโมยรถจึงได้มีการโพสต์เพื่อเตือนภัยจึงทำให้มีผู้มาแสดงความคิดเห็นไปอย่างกว้างขวางว่ามีมิจฉาชีพในพื้นที่ แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยืนยันว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

เพจดังเตือนชาวบ้าน แก๊งลักจยย.กำลังอาละวาด

เพจดังเตือนชาวบ้าน แก๊งลักจยย.กำลังอาละวาด

ทางด้านกำนันหิรัญ พรมพันธ์ใจ กำนันต.มะเกลือใหม่ เปิดเผยว่า ตนเองก็ให้ข้อมูลตรงกันกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าเป็นเรื่องเข้าใจผิดกันสำหรับประเด็นการตัดกุญแจโซ่ แต่เรื่องที่ว่ามีการขโมยรถมั้ย ตนเองบอกว่าหลายปีมาแล้วก็มีการขโมยรถเกิดขึ้นจริงน่าจะเป็นกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่ที่เกี่ยวข้องกับยาเสพติด ซึ่งเจ้าหน้าที่ก็ได้มีการออกติดตามสืบสวนอย่างต่อเนื่อง อย่างไรก็ตามตนเองก็ได้ฝากให้ประชาชนดูแลทรัพย์สินของตัวเองด้วยการล็อกรถตัวเองด้วย เพราะเจ้าหน้าที่เองก็มีภาระกิจเยอะอาจดูแลไม่ทั่วถึง

เพจดังเตือนชาวบ้าน แก๊งลักจยย.กำลังอาละวาด

เพจดังเตือนชาวบ้าน แก๊งลักจยย.กำลังอาละวาด

ขอบคุณข้อมูลและภาพจากเพจ Korat Next Step ข่าว/ณัฐพงศ์ อรชร ผู้สื่อข่าวภูมิภาคจังหวัดนครราชสีมา

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-กทม.งัดมาตรการเด็ดขาด จัดการป้ายผิดกฎหมาย
-หนุ่มรถพังเผยล่าสุดหลัง 'ฟอร์ด' ขอดูแล แย้มมีข่าวดี
-จับ 3 สมาชิกแก๊งลักรถ
-รวบแก๊งลักรถจยย.ตามใบสั่ง!

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ