ข่าว

ร้องขอความเป็นธรรม หลังถูก ตร.แจ้งข้อหาขับรถประมาท

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คดีมีเลศนัย 2 หนุ่ม ร้องขอความเป็นธรรม หลังถูก ตร.แจ้งข้อหาขับรถยนต์ประมาท ทั้งที่เป็นผู้เสียหาย

 2 หนุ่ม ร้องสื่อมวลชนขอความเป็นธรรม ถูกตำรวจแจ้งขอข้อหาขับรถยนต์ประมาท เป็นเหตุให้ทรัพย์สินผู้อื่นเสียหาย  ทั้งที่เป็นผู้เสียหาย  เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อกลางดึกของวันที่ 30 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ขณะที่นายธีระพงศ์  อังกาบ ขับขี่รถยนต์เก๋ง หมายเลขทะเบียน ศศ 5297 กรุงเทพมหานครมาบนถนนสาย 3191 ออกจากอำเภอปลวกแดง มุ่งหน้าเข้าตัวเมืองระยอง โดยมีญาติซึ่งเป็นผู้หญิงนั่งมาด้วยอีก 2 คน

 

และเมื่อขับขี่มาถึงบ้านแม่น้ำคู้ หมู่ 5 ตำบลแม่น้ำคู้อำเภอปลวกแดง จังหวัดระยอง ได้มีรถยนต์เก๋งหมายเลขทะเบียน งน 5147 ชลบุรีขับเลี้ยวกลับรถตัดหน้ากระชั้นชิด  นายธีระพงศ์ จึงหักพวงมาลัยรถหลบ เป็นเหตุให้รถยนต์เสียหลักพลิกคว่ำตกถนน ทำให้ญาติซึ่งป็นผู้หญิงที่นั่งมาด้วย 2 คน บาดเจ็บสาหัสถูกนำส่งโรงพยาบาลปลวกแดง  หลังเกิดเหตุตำรวจ สภ.ปลวกแดง มาสอบสวนที่เกิดเหตุ และพบรถยนต์เก๋งทั้ง 2 คัน อยู่ในที่เกิดเหตุ แต่มีรถยนต์เก๋งอีก 1 คัน หมายเลขทะเบียน ฌถ 4206 กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นต้นเหตุทำให้เกิดอุบัติเหตุ โดยผู้ขับขี่เป็นหญิง ได้ขับรถหลบหนี  และเจ้าหน้าที่กู้ภัยติดตามไปพบอยู่ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 1 กิโลเมตร  โดยรถยนต์เก๋งคันดังกล่าว ด้านหน้ารถได้รับความเสียหาย จากนั้นพนักงานสอบสวนสภ.ปลวกแดง นำผู้ขับขี่ทั้ง 3 คน มาสอบสวนเพื่อดำเนินคดีกับผู้กระทำความผิด โดยมีนายธีระพงศ์  และญาติที่บาดเจ็บเป็นผู้เสียหาย

 

ร้องขอความเป็นธรรม หลังถูก ตร.แจ้งข้อหาขับรถประมาท

 

ร้องขอความเป็นธรรม หลังถูก ตร.แจ้งข้อหาขับรถประมาท

 

จากการสอบสวน ตำรวจได้แจ้งข้อหาชายหนุ่ม ผู้ขับขี่รถยนต์หมายเลขทะเบียน งน 5147 ชลบุรี และดำเนินคดีข้อหาขับรถยนต์โดยประมาท เป็นเหตุให้ทรัพย์สินผู้อื่นเสียหาย และมีผู้บาดเจ็บ แต่ชายหนุ่ม ให้การปฏิเสธ และให้การตำรวจว่า สาเหตุเกิดจากขณะที่หยุดรถเพื่อที่ จะกลับรถ ได้มีรถยนต์เก๋ง หมายเลขทะเบียน ฌถ 4206 กรุงเทพมหานคร ซึ่งผู้ขับขี่เป็นหญิงขับขี่พุ่งชนท้ายอย่างรุนแรง ทำให้รถยนต์เก๋งที่ตนเองขับขี่ เคลื่อนออกไปตัดหน้ารถยนต์เก๋งของนายธีระพงศ์ เป็นให้รถยนต์เก๋งของนายธีระพงศ์ เสียหลักพลิกคว่ำ และมีผู้บาดเจ็บ 2 คน ดังกล่าว  แต่พนักงานสอบสวนไม่ดำเนินคดีหญิงที่ขับรถยนต์หมายเลขทะเบียน ฌถ 4206 กรุงเทพมหานครและส่งสำนวนการสอบสวนไปยังสำนักงานอัยการจังหวัดระยอง เมื่อวันที่ 4 ตุลาคม ที่ผ่านมา เพื่อให้อัยการมีคำสั่งฟ้องหนุ่มผู้ขับขี่รถยนต์เก๋ง ทะเบียน งน 5147 ชลบุรีจึงเป็นเหตุให้นายธีระพงศ์ และหนุ่ม ผู้ขับขี่รถยนต์เก๋ง งน 5147 ชลบุรี ไม่ได้รับความเป็นธรรม ทั้งที่เป็นผู้เสียหาย  แต่พนักงานสอบสวน ไม่ดำเนินคดีกับหญิงผู้ขับขี่รถยนต์เก๋ง ซึ่งขับรถยนต์มาชนท้าย จึงเกิดอุบัติเหตุ ทำให้นายธีระพงศ์ และหนุ่มผู้ขับขี่รถยนต์เก๋ง ทะเบียน งน 5147 ชลบุรี ร้องเรียนสื่อมวลชนเพื่อขอความเป็นธรรม 

 

ร้องขอความเป็นธรรม หลังถูก ตร.แจ้งข้อหาขับรถประมาท

 

 ธนชาย  ผิวงาม ผู้สื่อข่าวจังหวัดระยอง รายงานจากศูนย์ข่าทีนิวส์ภาคตะวันออก สวนนงนุชพัทยา จังหวัดชลบุรี

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ