ข่าว

พบรถตุ๊กๆโขกราคา 3นศ.สาว3กิโล500บาท แล้วคนขับยังปฏิเสธ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สมาคมผู้ประกอบการบริการเพื่อการท่องเที่ยวจ.สงขลา พบรถตุ๊กตุ๊กในอ.หาดใหญ่ที่ถูกระบุเรียกเก็บค่าโดยสาร3นักศึกษาสาวแพงเกินจริงถึง450 บาท ระยะทางไม่ถึง3 กิโลเมตร

     จากกรณีได้มีผู้โดยสารซึ่งเป็นนักศึกษาร้องเรียนมาสื่อโซเชียลในอ.หาดใหญ่ว่าถูกรถตุ๊กตุ๊กรับจ้างในอ.หาดใหญ่เก็บค่าโดยสารโหดและแพงเกินความเป็นจริงถึง450 บาทจากระยะทางแค่ไม่ถึง3 กิโลเมตร จากตลาดกรินเวย์ไปยังศูนย์ประชุมนานาชาติมอ.ฯขณะเดินทางมารับปริญญาเมื่อวันที่24 กันยายนที่ผ่านมา

และเรื่องนี้ทางสมาคมผู้ประกอบการบริการเพื่อการท่องเที่ยวจ.สงขลา ได้ออกมาตรวจสอบข้อเท็จจริงจากผู้ที่เกี่ยวข้อง และได้รับหลักฐานเป็นคลิปวิดีโอของรถตุ๊กตุ๊กที่ถูกระบุว่าเป็นรถคันก่อเหตุขณะรับนักศึกษาสาว3คนที่เรียกใช้บริการ

ล่าสุดในวันนี้(6ต.ค.) นายขรรค์ชัย  สายแสง นายกสมาคมผู้ประกอบการบริการเพื่อการท่องเที่ยวจ.สงขลา พร้อมคณะกรรมการสมาคมได้ลงพื้นที่ตรวจสอบและติดตามรถคันนี้จนพบแล้วโดยเป็นรถตุ๊กตุ๊กสีแดง หมายเลขทะเบียน30-3489 สงขลา

ซึ่งอยู่ระหว่างจอดซ่อมอยู่ที่อู่แห่งหนึ่งในอ.หาดใหญ่และเป็นรถตุ๊กตุ๊กให้เช่า  โดยผู้ที่เช่าและขับรถคันนี้ คือ นายจรินทร์  สุวรรณชัย อายุประมาณ 40 ปี และจากการตรวจสอบไปยังเจ้าของรถพบว่ามีการทำสัญญาเช่าถูกต้องและเจ้าของรถไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้แต่อย่างใด

                                                                                                                           พบรถตุ๊กๆโขกราคา 3นศ.สาว3กิโล500บาท แล้วคนขับยังปฏิเสธ พบรถตุ๊กๆโขกราคา 3นศ.สาว3กิโล500บาท แล้วคนขับยังปฏิเสธ

   

                                                                                                                                           

       พร้อมกับได้เดินทางไปยังสภ.หาดใหญ่ เพื่อหารือกับพนักงานสอบสวนในทางคดีแต่ยังไม่สามารถดำเนินคดีใดๆได้เพราะผู้เสียหายยังไม่ได้แจ้งความเอาผิดเพียงแต่มีการ้องเรียนและให้ข้อมูลผ่านสื่อเท่านั้น  และจากการติดต่อพูดคุยกับ นายจรินทร์โชว์เฟอร์ตุ๊กตุ๊กที่ถูกกล่าวหาก็ปฏิเสธว่าไม่ได้ทำ

นายขรรค์ชัย  สายแสง นายกสมาคมผู้ประกอบการบริการเพื่อการท่องเที่ยวจ.สงขลา เปิดเผยว่า หลังจากนี้ทางสมาคมฯจะยื่นเรื่องให้ทางสำนักงานขนส่งจังหวัดสงขลาดำเนินการตามระเบียบของขนส่งโดยจะเรียกตัวนายจรินทร์ และผู้เสียหายมาสอบสวนข้อเท็จจริง หากพบว่าผิดจริงก็จะมีโทษทั้งปรับและถึงขั้นพักใบอนุญาตขับรถสาธารณตลอดชีวิต

                                                                                                                                      พบรถตุ๊กๆโขกราคา 3นศ.สาว3กิโล500บาท แล้วคนขับยังปฏิเสธ พบรถตุ๊กๆโขกราคา 3นศ.สาว3กิโล500บาท แล้วคนขับยังปฏิเสธ พบรถตุ๊กๆโขกราคา 3นศ.สาว3กิโล500บาท แล้วคนขับยังปฏิเสธ

       แต่จากการตรวจสอบข้อมูล นายจรินทร์ พบว่าเคยเรียกเก็บค่าโดยสารแพงเกินจริงมาแล้วครั้งหนึ่งและถูกสำนักงานขนส่งจ.สงขลา ดำเนินการเปรียบเทียบปรับจำนวน 3,000 บาท และเพิ่งกลับมาเช่ารถตุ๊กตุ๊กคันนี้ขับมาประมาณ1 สัปดาห์เท่านั้นกระทั่งมาถูกร้องเรียนว่าก่อเหตุซ้ำอีก

ส่วนนักศึกษาสาว3คนที่เป็นผู้เสียหายหากเป็นไปได้ก็ให้มาแจ้งความเพื่อยืนยันความจริงและเอาผิดกับผู้ก่อเหตุ และล่าสุดทราบว่าได้ออกมาให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่าในวันนั้นจริงๆแล้วถูกเรียกเก็บค่าโดยสารสูงถึง500 บาทมี2คนที่เก็บ150 บาทและอีก1คน200 บาท

                                                                                                                                                           พบรถตุ๊กๆโขกราคา 3นศ.สาว3กิโล500บาท แล้วคนขับยังปฏิเสธ พบรถตุ๊กๆโขกราคา 3นศ.สาว3กิโล500บาท แล้วคนขับยังปฏิเสธ พบรถตุ๊กๆโขกราคา 3นศ.สาว3กิโล500บาท แล้วคนขับยังปฏิเสธ

  นภาลัย   ชูศรี  ผู้สื่อข่าวภูมิภาค   จ.สงขลา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ