ข่าว

แฉ ผบ.ร้อย ซดเหล้าเมาแอ่นที่ทำงาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผบ.ร้อย ถอดเสื้อ ผ้าแดงโพกหัว ซดเหล้าเมาแอ่นในที่ทำงานเป็นกิจวัตร ผู้ใต้บังคับบัญชาสุดทนอ้าง ผกก. รับรู้แต่ปล่อย ตัดสินใจถ่ายภาพคลิปแฉ

 

               14 ก.ย. 62  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้รับภาพถ่ายและคลิปจากข้าราชการที่อ้างว่าเป็นกองร้อย ตชด. กองร้อยหนึ่ง โดยเป็นภาพถ่าย จำนวน 5 ภาพ และคลิป 2 คลิปๆ แรกความยาว 1.02 นาที คลิปที่ 2 ความยาว 3.58 นาที โดยมีความข้อความระบุว่า เมื่อวานกับภาพวันก่อนค่ะ ไม่ชอบใส่เสื้อ ชอบนุ่งกางเกงขาสั้นมาก มาเปิดเพลงเสียงดังในกองร้อย พร้อมกับแหกปากไปด้วย ชอบไปนั่งกินเหล้าโต๊ะทำงานของลูกน้อง พร้อมระบุชื่อ นายตำรวจยศ พ.ต.ท. มีตำแหน่งเป็น ผบ.ร้อย

 

 

 

 

               และ ผบ.ร้อย ... กินเหล้า เปิดเพลง เมาทุกวัน เป็นที่ลำบากและรำคาญใจของทุกคนในห้องทำงานนี้ ผู้กำกับ รับทราบปัญหาและพฤติกรรมของลูกน้องคนนี้มาตลอด แต่ปล่อยไว้แบบนี้มาตลอดเหมือนกัน ไม่เคยแก้ไขหรือจัดการใดๆ เป็นเพราะสื่อไม่ทราบกระมัง ผกก. ... จึงเมินเฉย สงสัยต้องสื่อมวลชนช่วยจัดเขย่าให้สักที จะดีมาก อะไรจะดีขึ้น ก่อนที่ทำงานของราชการจะตีจะฆ่ากันตาย ตอนนี้เวลานี้มันระอุแล้ว

 

 

 

แฉ ผบ.ร้อย ซดเหล้าเมาแอ่นที่ทำงาน

 

 

 

               สำหรับภาพและคลิป เป็นภาพที่ถ่ายในสถานที่ทำงาน ซึ่งถูกระบุว่า เป็นกองร้อยแห่งหนึ่ง โดยภาพของผู้ชายที่ถูกถ่าย ผู้ส่งระบุว่าเป็น ผบ.ร้อย เป็นการถ่าย 2 วันๆ แรก นุ่งกางเกงขาสั้น ไม่สวมเสื้อ นำเหล้ายี่ห้อหนึ่ง 1 แบน มีเหล้าเหลืออยู่ครึ่งแบนมานั่งดื่ม ส่วนการถ่ายวันที่ 2 นุ่งกางเกงขาสั้น ไม่สวมเสื้อ และมีผ้าโพกหัวสีแดง นำเบียร์ยี่ห้อหนึ่งเข้ามานั่งดื่มที่โต๊ะทำงาน และทั้งสองวันผู้ถูกถ่ายที่ถูกระบุว่าเป็น ผบ.ร้อย อยู่ในอาการเมามาย พูดจาลิ้นพันกันจนฟังแทบไม่ได้ศัพท์ นับเป็นพฤติกรรมไม่เหมาะสมเป็นอย่างมากที่ใช้ห้องทำงานซึ่งเป็นสถานที่ราชการและเวลาราชการมาดื่มเหล้า กินต่อหน้าผู้ใต้บังคับบัญชา และแต่งกายไม่เหมาะสม ไม่ให้เกียรติสถานที่ ทั้งๆ ที่เป็นข้าราชการ

               โดยผู้ใต้บังคับบัญชา กล่าวว่า ผู้ใต้บังคับบัญชาทุกคนเป็นข้าราชการที่มีระเบียบวินัย แต่ทุกคนต้องลำบากใจกับผู้บังคับบัญชาท่านนี้เป็นอย่างมาก พฤติกรรมของท่านไม่เหมาะสมเป็นอย่างมาก ท่านทำตัวเช่นนี้ได้อย่างไร เป็นผู้บังคับบัญชาแต่กลับทำตัวไม่เหมาะสม เสื่อมเสียชื่อเสียงของหน่วยงานเป็นอย่างมาก ในขณะที่ผู้ใต้บังคับบัญชานั่งทำงาน คนที่เป็นผู้บังคับบัญชาสูงสุดของหน่วยกลับนุ่งกางเกงขาสั้น ไม่สวมเสื้อ มีผ้าแดงโพกหัว นำเหล้าหรือเบียร์เข้ามานั่งดื่มกินจนเมามาย พูดจาสั่งการผู้ใต้บังคับบัญชามั่วไปหมด เป็นแบบนี้มานานแล้ว แต่ไม่มีใครกล้าตักเตือน ทำให้ทุกคนในกองร้อยต่างเครียดอย่างหนัก และเต็มไปด้วยความแตกแยก ขัดแย้ง หากปล่อยไว้อย่างนี้สักวันคงมีเรื่องลุกลามใหญ่โต อาจจะถึงขั้นฆ่ากันตายในกองร้อยก็เป็นได้

 

 

 

แฉ ผบ.ร้อย ซดเหล้าเมาแอ่นที่ทำงาน

 

 

 

               “ท่าน ผกก. ... ทราบเรื่อง ทราบพฤติกรรมของ ผบ.ร้อย ท่านนี้เป็นอย่างดี แต่ไม่มีการว่ากล่าวตักเตือน หรือลงโทษใดๆ ท่าน ผบ.ร้อย คงคิดว่าเป็นสถานบันเทิง ร้านเหล้า หรือในผับ ในบาร์ หรืออย่างไร จึงสุดทนกับพฤติกรรม ตัดสินใจถ่ายภาพคลิปส่งให้สื่อมวลชน เพราะอยากให้สื่อมวลชนช่วยจัดการเรื่องนี้โดยด่วน ก่อนเรื่องราวจะลุกลามฉาวโฉ่ไปมากกว่านี้”

               ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับกองร้อยที่ถูกระบุถึงเป็นกองร้อยที่มีที่ตั้งอยู่ใกล้ชิดกับผู้บังคับบัญชาระดับสูง ผู้สื่อข่าวพยายามโทรศัพท์สอบถามไปยัง ผกก. เพื่อสอบถามเรื่องราวข้อเท็จจริงในเรื่องดังกล่าว แต่ยังไม่สามารถติดต่อได้ ซึ่งจะติดตามข่าวคืบหน้านำมาเสนอต่อไป

 

 

 

แฉ ผบ.ร้อย ซดเหล้าเมาแอ่นที่ทำงาน

 

 

 

 

--------------------

ภาพ / จากกองร้อย

ข่าว / ยุทธนะ เตมะศิริ จ.นครศรีธรรมราช

 

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- สาวผวา คนงานก่อสร้างเมาปีนรั้วบุกเข้ามาในบ้าน

- ไม่บ้า ก็เมา...แก้เศรษฐกิจ สไตล์ บิ๊กตู่

- อ้างเมาทะเลาะโมโหคว้ามีดฟันแทงซ้ำ

- ผู้บริหารแบงก์ใหญ่ในสิงคโปร์ถูกจับเมาแล้วขับ - โดนปรับอื้อ

- โอละพ่อ ร้องช่วยเพื่อนตกบ่อ ที่แท้เมาหลับอยู่ในห้อง

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ