Program Online

สาวผวา คนงานก่อสร้างเมาปีนรั้วบุกเข้ามาในบ้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวเล่าเหตุการณ์สุดระทึก หลังจากที่เธออยู่บ้านคนเดียว แล้วจู่ๆ มีคนงานก่อสร้างที่อยู่ในอาการมึนเมา มาเดินเพ่นพ่านมั่งบ้านของเธอ

สาวเล่าเหตุการณ์สุดระทึก หลังจากที่เธออยู่บ้านคนเดียว แล้วจู่ๆ มีคนงานก่อสร้างที่อยู่ในอาการมึนเมา มาเดินเพ่นพ่านมั่งบ้านของเธอ และทำการทุบกระจกบุกเข้าบ้าน รวมถึงพยายามกระโดดถีบประตูเข้ามาในห้องที่เธออยู่ ซึ่งโชคดีที่เหตุการณ์นี้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาระงับเหตุการณ์ได้ทันท่วงทีพอดี

" 5/9/62 (วันที่เราอยู่บ้านคนเดียว) ผ่านมา 2 วันแล้ว ยังไม่ทันหายหวาดกลัว และยังหลอนอยู่เลยไม่คิดว่าจะเจอเหตุการณ์แบบนี้กับตัวเอง 

**จากคลิปที่ดูเราอยู่ในห้องที่คนร้ายกระโดดถีบประตูถ้าพี่ๆและตำรวจมาช้าหรือช่วยเราไม่ทันจะเป็นยังไง?

เหตุการณ์วันที่ 5/9/62 ที่ ต.อ้อมน้อย อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร เวลา 21:36 น. เราได้ยินเสียงผิดปกติจากหน้าบ้าน เลยชะโงกหน้ามองผ่านหน้าต่าง เลยรีบโทรบอกแฟน และเพื่อนบ้านมาช่วย มีคนร้ายจากแคมป์คนงาน เมาสุราและสารเสพติดคลั่งคิดว่ามีคนรุมทำร้าย (รู้หลังจากจับกุมได้แล้ว) วิ่งเตลิด ปีนรั้วเข้ามาในบริเวณบ้าน แล้วใช้ขวดทุบกระจกหน้าบ้านแตก แล้วพังมุ้งลวด เอามือล้วงมาเปิดตัวคล้องจากลูกกรงในบ้าน สามารถเข้ามาในบ้านได้ เดินตามห้องต่างๆในบ้าน และพยายามเคาะประตู และกระโดดถีบ เข้าห้องที่เราอยู่ จนเวลาไม่ถึง 5 นาที พี่ๆเพื่อนบ้าน ละแวกใกล้เคียง และพี่ตำรวจสายตรวจก็มาระงับเหตุ และจับกุมคนร้ายได้ทัน โดยที่คนร้ายไม่ได้ รื้อค้นข้าวของภายในบ้าน ทุบแค่ประตูกระจกพังเสียหายเท่านั้นค่ะ

เหตุการณ์นี้ที่เราปลอดภัยดีต้องขอบพระคุณพี่ๆตำรวจ สภ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาครและพี่ๆเพื่อนบ้านละแวกใกล้เคียงด้วยนะคะ

ปล. คลิปจากกล้องไฟล์ภาพมันกระโดดเลยบันทึกเหตุการณ์ไม่ได้ทั้งหมด"

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ