ข่าว

ลวงชิงทรัพย์วิน จยย. พรุน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อุกอาจกลางวันแสกๆ ลวงชิงทรัพย์วิน จยย. พรุน

 

               เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 7 ก.ย. 62  ร.ต.อ.อิสรา อะโรคา รองสารวัตรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรพนัสนิคม ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิต คาดถูกฆาตกรรม บริเวณทุ่งนาใกล้กับวัดศาลาแดง หมู่ที่ 3 ตำบลหน้าพระธาตุ อำเภอพนัสนิคม จังหวัดชลบุรี จึงเข้าตรวจสอบ โดยมีกู้ภัยสว่างทุ่งเหียง ร่วมอำนวยความสะดวก

 

 

 

               เมื่อมาถึงพบกับไทยมุงเป็นจำนวนมาก และได้พบร่างผู้เสียชีวิต ทราบชื่อ นายจำรัส ชิดฉ่าง อายุ 77 ปี บ้านเลขที่ 27/1 เขตเทศบาลเมืองพนัสนิคม ตำบลหน้าพระธาตุ อำเภอพนัสนิคม จังหวัดชลบุรี อาชีพขี่รถจักรยานยนต์รับจ้าง อยู่วินวงเวียนเก่า มีร่องรอยถูกของมีคมแทงเข้าตามร่ายกาย จำนวน 5 แผล ใกล้กันยังพบมีดปาดตาลตกอยู่ในที่เกิดเหตุ คาดว่าเสียชีวิตประมาณ 3 ชั่วโมง

               จากการสอบถามชาวบ้านที่รู้จัก ได้ความว่า ผู้ตายได้ออกมาวิ่งรถรับจ้าง โดยขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น เวฟ สีเทาดำ ป้ายแดง 05-259 สภ.พนัสนิคม ตั้งแต่ช่วงเช้า และมาพบอีกทีกลายเป็นศพ แต่รถจักรยานยนต์หายไป ถือว่าคนร้ายกล้ามาก ทำกลางวันแสกๆ

               เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานเป็นการฆ่าชิงทรัพย์ แต่ก็ยังไม่ตัดประเด็นเรื่องที่อาจจะมีความขัดแย้งกันแล้วสร้างสถานการณ์อำพราง อย่างไรก็ตาม จะทำการส่งศพไปชันสูตรเพื่อทราบรายละเอียดที่แน่ชัด ก่อนติดตามจับคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

ลวงชิงทรัพย์วิน จยย. พรุน

 

 

 

--------------------

อำนาจ ลลิตลาวัณย์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาค ประจำจังหวัดชลบุรี

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ