ข่าว

จ่อหมายจับบุกจี้ชิงเงินยิงพนักงาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เตรียมออกหมายจับบุกจี้ชิงเงินยิงพนักงานตามภาพวงจรปิด

 

               ความคืบหน้ากรณีคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงพนักงานร้านสะดวกซื้อ ชิงทรัพย์ เหตุเกิดภายในร้านสะดวกซื้อ สาขาศาลเจ้าพ่อเสือ เลขที่ 0105 ถนนเพชรเกษมปากซอย 46 แขวงบางหว่า เขตภาษีเจริญ กทม. ช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา  บุกจี้ชิงเงินยิงพนักงาน (อ่านต่อ...มีคลิป)

 

 

 

               ล่าสุด พ.ต.ท.คงศักดิ์ ปานน้อย รอง ผกก.สส.สน.ภาษีเจริญ ได้เรียกประชุมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน ก่อนลงพื้นที่เพื่อสอบปากคำพยาน และตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อหาเส้นทางหลบหนีของคนร้าย

               เบื้องต้น พบว่า คนร้ายเป็นผู้ชายสวมเสื้อแจ็คเก็ตสีดำ สกรีนตัวอักษร CC กางเกงยีนขายาว สวมหมวกกันน็อกสีดำแบบเต็มใบ ขณะที่กล้องหน้าร้านสะดวกซื้อสามารถจับภาพคนร้ายได้เพียงช่วงล่าง ส่วนกล้องของ กทม. ที่ส่องมาตรงร้านสะดวกซื้อ ขณะเกิดเหตุติดๆ ดับๆ เพราะฝนตก

               อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นพบว่าคนร้ายมาคนเดียว ขี่รถจักรยานยนต์ ไม่ทราบ ยี่ห้อ รุ่น มาจอดไว้ใกล้กับที่เกิดเหตุ หลังก่อเหตุได้ขี่หลบหนีไปตามเส้นทางถนนเพชรเกษม ขาเข้า โดยได้เงินไปเพียง 1 หลอด หรือ 1,000 บาท

               สำหรับอาการ นายสุรเดช จิตนา อายุ 25 ปี พนักงานร้านสะดวกซื้อที่เห็นเหตุการณ์และถูกคนร้ายยิง ยังคงพักรักษาตัวอยู่ที่ รพ.เพชรเกษม 2 รอผ่าตัดเพื่อเอาหัวกระสุนออก ยังไม่สามารถให้การได้

               พ.ต.อ.ประภาวิน ฉายโฉมเลิศ ผกก.สน.ภาษีเจริญ เปิดเผยว่า วันนี้จะมีการออกหมายจับคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงพนักงานร้านสะดวกซื้อตามภาพที่ปรากฏ ส่วนผู้ก่อเหตุจะมีมากกว่า 1 คน หรือไม่ ตอนนี้มีเพียงแค่ 1 คน ส่วนการที่คนร้ายมีพฤติกรรมอุกอาจใช้อาวุธปืนยิงพนักงาน ยังไม่ทราบแน่ชัดว่าเป็นมืออาชีพหรือเจตนาหรือไม่ เนื่องจากอยู่ระหว่างการสืบสวนนำตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี

 

 

 

จ่อหมายจับบุกจี้ชิงเงินยิงพนักงาน

 

 

 

จ่อหมายจับบุกจี้ชิงเงินยิงพนักงาน

 

 

 

จ่อหมายจับบุกจี้ชิงเงินยิงพนักงาน

 

 

 

บุกจี้ชิงเงินยิงพนักงาน (อ่านต่อ...มีคลิป)

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ