ข่าว

ไปง้อแฟนกลับมาผูกคอดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจากไปหาแฟนกลับมาดื่มย้อมใจพบนั่งพิงต้นมะพร้าวผูกคอเสียชีวิต

 

              ตำรวจภูธรเมืองสมุทรสงคราม พร้อมอาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิสว่างเบญจธรรมสมุทรสงคราม และเจ้าหน้าพิสูจน์หลักฐานตำรวจภูธร เข้าตรวจสอบศพ นายวิชัย คำจริง อายุ 43 ปี ที่ผูกคอเสียชีวิตในสวนมะพร้าว หมู่ 4 ตำบลแหลมใหญ่ อำเภอเมืองสมุทรสงคราม สภาพนุ่งกางเกงผ้าขายาวสีเทา ไม่สวมเสื้อ สวมรองเท้าแตะหูหนีบ นั่งพิงต้นมะพร้าว ลำคอผูกด้วยเชือกไนล่อนกับต้นมะพร้าวที่ระดับความสูงประมาณ 2.40 เมตร คาดว่าเสียชีวิตมาประมาณ 2 ชั่วโมง

 

 

 

              นายสะอาด อยู่สว่าง อายุ 61 ปี เจ้าของร้านขายของชำ ผู้พบศพคนแรก เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุขณะที่ตนกำลังเดินไปปัสสาวะหลังบ้าน เห็นเงาตะคุ่มๆ หลังบ้าน จึงเข้าไปดูใกล้ๆ ก็พบว่าเป็นนายวิชัยนั่งผูกคออยู่ใต้ต้นมะพร้าว จึงแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือ แต่ไม่ทัน นายวิชัยเสียชีวิตไปแล้ว

              จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายมีอาชีพเป็นช่างรับจ้างก่อสร้างบ้าน ที่ผ่านมาได้เลิกกับแฟนเก่าไปมีแฟนใหม่ที่จังหวัดเพชรบุรี ต่อมานายวิชัยทะเลาะกับแฟนใหม่ ก่อนเกิดเหตุนายวิชัยเดินทางไปหาแฟนใหม่ที่จังหวัดเพชรบุรี กระทั่งกลับมาดื่มสุราจนผูกคอเสียชีวิตดังกล่าว จึงสันนิษฐานว่านายวิชัยผู้ตายทะเลาะกับแฟนใหม่ จึงเดินทางไปง้อ แต่ไม่พบ หรือง้อไม่สำเร็จ เกิดน้อยใจกลับบ้านมาดื่มสุราก่อนตัดสินใจผูกคอตายก็เป็นได้ ซึ่งเจ้าหน้าที่จะสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

 

 

 

ไปง้อแฟนกลับมาผูกคอดับ

 

 

 

--------------------

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดสมุทรสงคราม

 

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- ง้อครูสาวไม่เป็นผลผูกคอตาย

- ปัญหารุมเร้าผูกคอคู่จบชีวิต

- ไม่อยากเป็นภาระ หนุ่มผูกคอลาโลก

- ระทึก หนุ่ม อปพร. คลั่งผูกคอ กู้ภัยจับตัววุ่น

- ทะเลาะเมียน้อยใจผูกคอดับคาเก๋ง

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ