ข่าว

ง้อครูสาวไม่เป็นผลผูกคอตาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตามง้อครูสาวไม่สำเร็จตะโกน อยากจะให้ผูกคอตายใช่ไหม ไม่คิดว่าจะทำจริง

 

               เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 23 สิงหาคม 2562  เจ้าหน้าที่สายตรวจรถจักรยานยนต์ สภ.บ้านฉาง อ.บ้านฉาง จ.ระยอง รับแจ้งจากอาจารย์ประจำโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง ซึ่งพักอยู่ในบ้านพักครูหลังโรงเรียน ว่า มีผู้บุกรุกยามวิกาล ต่อมาเจ้าหน้าที่สายตรวจจึงเดินทางไปตรวจสอบตามที่ได้รับแจ้ง ปรากฏว่า เป็นเหตุผูกคอตายภายในบ้านพักครู จึงประสานไปยัง พ.ต.ต.ณรงค์ศักดิ์ ไตรราช สว.สส.สภ.บ้านฉาง พร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.บ้านฉาง กู้ภัยมูลนิธิสยามรวมใจ จุดบ้านฉาง และมูลนิธิพุทธธรรมสงเคราะห์ บ้านฉาง เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ

 

 

 

               ที่เกิดเหตุเป็นบ้านพักครู 2 ชั้น ครึ่งปูนครึ่งไม้ ชั้นล่างใต้บันไดพบศพ น.ส.บี (นามสมมติ) อายุ 30 ปี ชาว จ.สกลนคร สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีฟ้า กางเกงยีนสามส่วน แขวนคอตายกับขื่อใต้บันได ตามร่างกายไม่มีบาดแผลหรือร่องรอยการต่อสู้ และจากการตรวจสอบภายในห้องไม่มีการรื้อค้น เจ้าหน้าที่ได้สอบสวน น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 28 ปี อาจารย์ที่พักอยู่บ้านพักครูหลังดังกล่าว เล่าว่า ตนพักอยู่กับครูผู้หญิงรวมกัน 3 คน ส่วนผู้ตายเป็นคนนอกไม่ได้พักอยู่ที่บ้านพักหลังนี้ ซึ่งประมาณ 2 ปี ที่ผ่านมา เคยคบหากับผู้ตายแล้วเลิกลากัน จากนั้นผู้ตายได้ย้ายไปทำงานที่จังหวัดชลบุรี ระยะหลังได้โทรมาของ้อคืนดีด้วย แต่ตนรับบ้างไม่รับบ้าง ส่วนวันนี้ได้โทรมาบอกว่าจะเดินทางมาหา ซึ่งนิสัยของผู้ตายเป็นคนเจ้าอารมณ์ มักชอบทุบทำร้ายตนรวมทั้งเพื่อนครูที่รู้จักกันอีกด้วย เคยแจ้งความไว้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจเพราะว่ากลัวจะถูกทำร้ายอีก ซึ่งก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้ขี่รถจักรยานยนต์มาจากชลบุรี เพื่อเดินทางมาของ้อคืนดี แต่ตนเห็นว่าดึกแล้วประจวบกับยามหน้าประตูโรงเรียนก็ไม่ให้เข้า ผู้ตายจึงจอดรถไว้ที่หน้าประตูแล้วเดินอ้อมไปหลังโรงเรียนปีนข้ามกำแพงเข้ามาเพื่อจะมาปรับความเข้าใจ ตนจึงเปิดประตูหลังบ้านให้เข้ามาแล้วตนกับเพื่อนครูผู้หญิงทั้งหมดต่างคนก็ต่างเข้าห้องนอนกัน ต่อมาได้ยินเสียงสุดท้ายของผู้ตายตะโกนขึ้นมาว่า อยากจะให้ผูกคอตายใช่ไหม ตนกับเพื่อนครูที่พักด้วยกันก็ไม่ได้สนใจอะไร ไม่คิดว่าผู้ตายจะก่อเหตุเช่นนี้

               เจ้าหน้าที่ตรวจสอบอย่างละเอียดไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้าย คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 30 นาที สันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตตามง้อขอคืนดีกับครูสาวแต่อีกฝ่ายไม่ยอมตอบหรือคุยด้วย จึงเป็นสาเหตุของการตัดสินใจใช้เชือกผูกคอตัวเอง ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ส่งร่างไปชันสูตรก่อนที่จะติดต่อญาติผู้เสียชีวิตนำศพบำเพ็ญกุศลต่อไป

 

 

 

ง้อครูสาวไม่เป็นผลผูกคอตาย

 

 

 

ง้อครูสาวไม่เป็นผลผูกคอตาย

 

 

 

------------------

อัจฉรา วิเศษศรี จ.ระยอง

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ