ข่าว

สาวรอดหวุดหวิด ซิ่งเก๋งเสยเกาะกลางอัดเสาไฟ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวเมืองคอนวัย 36 ขับเก๋งออกจากสถานบันเทิงด้วยความเร็วสูง เสียหลักหลุดโค้งเสยเกาะกลาง รถหมุนเคว้งฟาดเสาไฟเจ็บสาหัส

 

             เมื่อเวลา 02.03 น. วันที่ 4 กันยายน 2562 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี ได้รับแจ้งมีเหตุรถเก๋งชนเสาไฟฟ้า ที่บนถนนศรีเกษมใกล้สี่แยกตัดใหม่ รร.เคปาร์ค ต.บางกุ้ง อ.เมือง เบื้องต้นมีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิงสาว 1 ราย ติดภายในอาการสาหัสไม่รู้สึกตัว จึงรีบเดินไปที่เกิดเหตุพร้อมประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิกุศลศรัทธานำเครื่องตัดถ่างเข้าช่วยเหลือ

 

 

 

             โดยในที่เกิดเหตุพบรถเก๋งยี่ห้อนิสสันมาร์ท สีทอง หมายเลขทะเบียน ฆฬ 5365 กรุงเทพมหานคร ด้านข้างซ้ายมือผู้ขับขี่ฟาดอัดติดกับเสาไฟฟ้าเกาะกลางถนน สภาพพังยับเยินเป็นเศษเหล็ก พบร่างนางสาวปารีนา มัชฐารักษ์ อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 2156/9 ต.ท่าวัง อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ได้รับบาดเจ็บสาหัสติดอยู่ภายใน ทางเจ้าหน้าที่ใช้เวลาประมาณ 10 นาทีจึงนำร่างผู้บาดเจ็บออกมาทางเจ้าหน้าที่กู้ชีพตาปีนำส่งโรงพยาบาลสุราษฎร์ธานี ซึ่งผู้บาดเจ็บการสาหัสไม่รู้สึกตัวแพทย์เร่งช่วยชีวิต

             ทางเจ้าหน้าที่ระบุว่า ผู้บาดเจ็บขับรถมาด้วยความเร็วสูง และหลุดโค้งพุ่งเข้าชนเกาะกลางถนนก่อนตัวรถจะหมุนเอาด้านข้างมาฟาดอัดติดกับเสาไฟฟ้าส่องสว่างกลางถนนความแรงของรถทำให้เสาไฟฟ้าได้รับความเสียหายและตัวรถพังเสียหายกลากเป็นเศษเหล็กทันที ซึ่งคาดว่าผู้บาดเจ็บออกมาจากสถานบันเทิงชื่อดังของจังหวัดสุราษฎร์ธานี ที่ตั้งอยู่จากจุดเกิดเหตุไปประมาณ 1 กิโลเมตร ก่อนที่จะมาถึงที่เกิดเหตุดังกล่าว

 

 

สาวรอดหวุดหวิด ซิ่งเก๋งเสยเกาะกลางอัดเสาไฟ

 

 

--------------------------------------------

(ภาพข่าว ณัฐธิดา เริ่มฤกษ์ จ.สุราษฎร์ธานี)

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ