ข่าว

กระบะเสยท้ายพ่วงสาหัส 1

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กระบะชนท้ายพ่วงสิบแปดล้อจอดกินก๋วยเตี๋ยวริมถนนสาวนั่งข้างอาการสาหัสคนขับหายตัว

 

               เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 29 สิงหาคม 2562  พ.ต.ต.อุทิศ หาราก สารวัตรสอบสวน สภ.บางพลี สมุทรปราการ ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะชนท้ายพ่วง 18 ล้อ ที่จอดอยู่ริมถนนถนนเทพารักษ์ หลักกิโลเมตรที่ 11 ขาเข้ามุ่งหน้าสำโรง ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ มีผู้บาดเจ็บติดอยู่ในซากรถ หลังรับแจ้งพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูและอุปกรณ์ตัดถ่าง เดินทางเข้าตรวจสอบ

 

 

 

               ที่เกิดเหตุพบรถพ่วง 18 ล้อ ยี่ห้อ ฮีโน่ สีขาว ทะเบียน หัวพ่วง 78 - 6920 กทม. ทะเบียน ท้ายพ่วง 77 - 0223 กทม. จอดอยู่ริมถนน ในสภาพท้ายพ่วงข้างขวาพังยับเยิน ใกล้กันพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ อีซูซุ ดีแมคซ์ สีดำ ทะเบียน 1 ฒภ 7266 กทม. จอดอยู่ในสภาพหัวเก๋งพังยับเยินภายในรถข้างคนนั่งข้างซ้ายพบผู้บาดเจ็บเป็นหญิง อายุ 20 - 25 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัสหมดสติติดคาอยู่ในซากรถ เจ้าหน้าที่มูลนิธิได้ใช้เครื่องตัดถ่างทำการตัดโครงเหล็กซากรถก่อนช่วยเหลือหญิงคนดังกล่าวออกมาได้และรีบนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลบางพลี

               จากการสอบถาม นายนิติ แสนเลิศ อายุ 39 ปี โชเฟอร์รถพ่วงคันดังกล่าว ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้จอดรถพ่วงคันดังกล่าวไว้ริมถนน โดยเปิดไฟฉุกเฉินเอาไว้ ก่อนที่ตนจะเข้าไปนั่งกินก๋วยเตี๋ยวที่ร้านข้างทางได้ไม่นานก็ได้ยินคล้ายมีรถวิ่งเข้ามาชนที่ท้ายรถตนเสียงดังสนั่น จึงรีบวิ่งออกมาดูก็พบว่ารถกระบะคันดังกล่าวได้พุ่งชนหางพ่วงอย่างจัง และมีผู้บาดเจ็บติดคาอยู่ในรถ ส่วนคนขับรถกระบะคันดังกล่าวไม่ทราบว่าหายตัวไปไหน จึงรีบโทรศัพท์แจ้งขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ดังกล่าว

 

 

 

กระบะเสยท้ายพ่วงสาหัส 1

 

 

 

กระบะเสยท้ายพ่วงสาหัส 1

 

 

 

-------------------

สุธินันท์ คงสินธ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาค สำนักข่าว คมชัดลึก จ.สมุทรปราการ

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ