ข่าว

"อภิสิทธิ์" มั่นใจ ปชป.มีโอกาสแจ้งเกิดในภาคเหนือ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เชียงใหม่ - "อภิสิทธิ์" เชื่อ ปชป. มีโอกาสแจ้งเกิดในพื้นที่ภาคเหนือ ชี้ ปชช.จะใช้โอกาสในการเลือกตั้งแก้ปัญหาอย่างยั่งยืน-เบ็ดเสร็จ


          วันที่ 27 มกราคม 2562 ที่พุทธสถานเชียงใหม่ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ได้ลงพื้นที่หาเสียงและแนะนำว่าผู้สมัครสมาชิกผู้แทนราษฎร (ส.ส.) ในเขตพื้นที่ภาคเหนือ ทั้งหมด 62 เขต ให้กับสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ในพื้นที่ภาคเหนือได้รับทราบ


          โดยในการเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครในครั้งนี้ นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม ที่เคยลงสมัครชิงตำแหน่งหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กับนายอภิสิทธิ์ ได้ร่วมเดินทางมาเปิดตัวด้วย ในฐานะว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พิษณุโลก เขต 1 และในส่วนของจ.เชียงใหม่ พรรคประชาธิปัตย์ยังได้ นายพรชัย จิตรนวเสถียร นักธุรกิจและนายกสมาคมท่องเที่ยวจังหวัดเชียงใหม่ มาเป็นแกนนำและลงสมัครชิงตำแหน่ง ส.ส.เขต 1 เชียงใหม่ ซึ่งเป็นเขตที่มีนักการเมืองชื่อดังจากหลายพรรคพร้อมลงสมัครแข่งขันชิงพื้นที่นี้

 

          นายอภิสิทธิ์ ให้สัมภาษณ์ว่า เรามีความมั่นใจว่าพี่น้องชาวเหนือจะให้โอกาสเรามากขึ้น เมื่อดูจากฐานคะแนนที่มีพี่น้องชาวสนับสนุนพรรคประชาธิปัตย์เป็นจำนวนมาก และมั่นใจนโยบายที่จะตอบโจทย์ปัญหาของประชาชนจะทำให้พรรคได้รับการสนับสนุนและได้คะแนนเสียงเพิ่มมากขึ้น จากที่เคยแพ้เราก็จะมีโอกาสที่จะชนะมากขึ้น

 

          เมื่อถามว่าพรรคประชาธิปัตย์ จะมีโอกาสชนะในเขตพื้นที่เชียงใหม่หรือไม่ นายอภิสิทธิ์ กล่าวว่า มี ซึ่งจริงๆแล้วพรรคประชาธิปัตย์ ได้มีโอกาสรับใช้ชาวเชียงใหม่มาหลายครั้ง แม้ว่าคะแนนเสียงที่แพ้ไป ก็มีฐานเสียงที่สนับสนุนมากพอสมควร และครั้งนี้เราคิดว่าโจทย์ของประเทศและปัญหาของประชาชน เรามีคำตอบที่ดีที่สุด

 

          หลังจากนั้นนายอภิสิทธิ์ ได้ลงพื้นที่ตลาดวโรรสและตลาดดอกไม้ เพื่อพบปะประชาชนโดยได้รับการต้อนรับจากพ่อค้าแม่ค้า และประชาชนเป็นอย่างดี หลังจากนั้นในช่วงเย็น นายอภิสิทธิ์ จะเดินทางไปพบประชาชนที่ถนนคนเดินท่าแพ เชียงใหม่ ก่อนจะเดินทางกลับกรุงเทพฯ ในช่วงค่ำของวันนี้.

 

ภาพ/ข่าว - เกรียงไกร รัตนา

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ