ข่าว

ไอเดียของขวัญวาเลนไทน์ 2021 ให้ได้ทุกเพศทุกวัย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วาเลนไทน์นี้สำหรับคนที่ยังไม่รู้ว่าจะหาอะไรมาเซอร์ไพร์สให้แฟนดี คมชัดลึก มีไอเดียของขวัญวาเลนไทน์ ให้ได้ทุกเพศทุกวัย มาฝาก

 

ใกล้ถึงวันวาเลนไทน์แล้ว หลายคนคงกำลังมองหาของขวัญให้กับคนสำคัญของตัวเองกันอยู่ สำหรับคนที่ยังไม่มีไอเดีย ไม่รู้ว่าจะหาอะไรเป็น ของขวัญวาเลนไทน์ 2021 มาเซอร์ไพร์สให้แฟนดี วันนี้ คมชัดลึก มีลิสต์ของขวัญวาเลนไทน์ที่สามารถมอบให้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง มาให้เลือกได้จากลิสต์นี้เลย 

 

หนังสือ 

มีคำกล่าวว่าเราอาจรู้จักตัวตนของใครคนหนึ่งได้ผ่านจากหนังสือที่เขาชอบอ่าน ดังนั้นสำหรับใครที่กำลังมองหาของขวัญให้กับคนสำคัญในช่วงวันวาเลนไทน์แล้วล่ะก็ หนังสือดีๆ สนุกๆ สักเล่มเป็นตัวเลือกที่ไม่ควรพลาดเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นหนังสือที่คุณชอบ หรือหนังสือที่อีกฝ่ายชอบ เพราะการได้อ่านหนังสือดีๆ และแลกเปลี่ยนความคิดเห็นระหว่างกันนั้น เป็นสิ่งที่ทำให้คุณทั้งสองคนสามารถเข้าใจกันได้มากขึ้นด้วย

                     ไอเดียของขวัญวาเลนไทน์ 2021 ให้ได้ทุกเพศทุกวัย

 

 

สมุดบันทึก

ไม่ว่าจะเป็นวัยเรียน วัยทำงาน หรือแม้แต่ในยุคที่เทคโนโลยีก้าวล้ำ จนเรามีสมาร์ทโฟนและไอแพดใช้กันแล้วก็ตาม แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า สมุดบันทึก ยังคงเป็นตัวเลือกยอดนิยมในการจดบันทึกอยู่ ทั้งความสะดวกในการพกพา หยิบมาใช้งานได้ทันที และไม่ต้องชาร์จแบต หลายคนยังชอบที่จะวาดรูปลงบนสมุดด้วยความหลงใหลในเสน่ห์ของกระดาษอีกด้วย ดังนั้นสมุดบันทึกจึงเป็นของขวัญที่ดี และใช้ประโยชน์ได้จริงสำหรับทุกเพศทุกวัย 

                  ไอเดียของขวัญวาเลนไทน์ 2021 ให้ได้ทุกเพศทุกวัย

 

 

Griptok ที่ติดโทรศัพท์

 

Griptok เป็นอุปกรณ์เสริมที่ติดไว้ด้านหลังของเคสโทรศัพท์เพื่อกันมือถือหล่น เพราะสมัยนี้เป็นยุคสมาร์ทโฟนจอใหญ่ สาวๆจะหยิบจะถือก็ไม่ค่อยถนัดนักโดยเฉพาะเวลาที่ต้องเซลฟี่ แต่ถ้าหากติด Griptok นี้ไว้ก็จะช่วยให้ถือโทรศัพท์ในมือได้ดีมากยิ่งขึ้นไม่ต้องกลัวว่าจะเผลอหลุดมือทำหล่น แถมยังช่วยเพิ่มความน่ารักน่าสนใจ ให้โทรศัพท์อีกด้วย 

                      ไอเดียของขวัญวาเลนไทน์ 2021 ให้ได้ทุกเพศทุกวัย

 

กระเป๋า

นอกจากโทรศัพท์มือถือหรือสมาร์ทโฟนแล้ว กระเป๋า ก็แทบจะเรียกได้ว่าเป็นสิ่งจำเป็นที่ขาดไม่ได้ ถือเป็นสิ่งที่อยู่ข้างตัวของผู้ใช้เกือบจะตลอดเวลา และยังบ่งบอกถึงรสนิยมของผู้ใช้ได้เป็นอย่างดี คุณสามารถเลือกสไตล์กระเป๋าที่เขาหรือเธอชอบ และมักจะใช้เป็นประจำได้ ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าสะพายข้าง กระเป๋าเป้  กระเป๋าถือ กระเป๋าเอกสาร กระเป๋าสตางค์ ไปจนถึงวัสดุและสีที่เลือกใช้ เป็น ของขวัญวันวาเลนไทน์ ที่สาวๆน่าจะถูกใจไม่น้อย

                     ไอเดียของขวัญวาเลนไทน์ 2021 ให้ได้ทุกเพศทุกวัย

 

 

นาฬิกาข้อมือ

อีกหนึ่งสื่งที่ถือว่าเป็นได้ทั้งเครื่องประดับ และบ่งบอกรสนิยมของผู้สวมใส่ แถมยังใช้ประโยชน์ได้จริงก็คือ นาฬิกาข้อมือ นอกจากนาฬิกาจะถูกสวมใส่อยู่บนข้อมือของคนที่คุณรักแล้ว ยังเป็นการสื่อถึงความหมายนัยๆ ว่าอยากใช้เวลาร่วมกัน หรือเมื่อมองดูจะช่วยให้คุณนึกถึงช่วงเวลาที่ผ่านอะไรมาด้วยกันและกำลังจะก้าวต่อไปด้วยกันอย่างมั่นคง

                 ไอเดียของขวัญวาเลนไทน์ 2021 ให้ได้ทุกเพศทุกวัย

 

 

เครดิตภาพจาก: Unsplash, ร้าน FLUFFYHOMEY Lazada 

 

#วาเลนไทน์ #ของขวัญวาเลนไทน์ #เทศกาลแห่งความรัก #คู่รัก #ของขวัญให้แฟน #Valentine #Love #คมชัดลึก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ