ข่าว

ไอเดียชุดวันวาเลนไทน์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รวมชุดสุดเก๋สำหรับวันวาเลนไทน์ปีนี้

 

ไหนใครกำลังเตรียมหาชุดสวยไปเดทวันสำคัญกันอยู่บ้าง? บอกเลยว่าใกล้จะวาเลนไทน์แล้ว สาวๆ คนไหนที่เล็งชุดเด็ดไว้ใส่วันเทศกาลแห่งความรักกันอยู่นั้น ต้องมาทางนี้เลยเพราะวันพิเศษก็ต้องมีชุดใหม่ ที่สร้างความประทับใจแบบแรกเห็นเอาใจคนที่เรารักกันหน่อย วันนี้เราได้รวบรวมไอเดียชุดสำหรับ  วันวาเลนไทน์ จากแบรนด์ดังต่างๆ ในไอจีมาให้ได้เลือกกัน

 

Punchitabrand 

แบรนด์ชื่อดังในไอจีอย่าง Puncjitabrand ก็ได้ออกคอลเลคชั่นวาเลนไทน์มาถึง 2 แบบด้วยกันกับ Claudia Top สี Red Wood เกาะอกผ้าซาตินที่ใส่ได้ทุกสีผิวเพราะขับผิวมาก สีแดงแบบผู้ดี ใส่แล้วหรู ดูสง่า พร้อมกับเดรสพิเศษ Martina Dress สี Ruby ที่มีดีเทลเป็นลูกไม้สีดำ เพิ่มความเซกซี่เบาๆ

                  ไอเดียชุดวันวาเลนไทน์

 

Larobe8 

แบรนด์ยอดฮิตของสาวๆก็ไม่พลาดที่จะปล่อยคอลเลคชชั่นสุดพิเศษออกมาอย่าง Friday ชุดเดรสยาวที่ใส่แล้วดูสง่า มีดีเทลเว้าช่วงเอวให้ดูผอมเพรียว ดึงดูดทุกสายตาให้มองมาที่คุณ หรือว่าจะเป็นรุ่น Phoebe เดรสความยาวเท่าเข่า ที่ออกแบบมาพร้อมระบายปาดไหล่ 1 ข้างให้ลุคดูหรูหราไม่แพ้ Friday แน่นอนค่ะ

                 ไอเดียชุดวันวาเลนไทน์

Topnotchbrand

วาเลนไทน์นี้ต้องมี Gemini Dress ในสี Pink Magenta บอกเลยว่าเป็นเดรสที่ปังมาก ตัวเดรสเป็นแบบผูกคอ เว้าหลัง มาพร้อมกับเสื้อตัวนอกแขนยาว ซึ่งสามารถใส่ได้ทั้ง 2 ชิ้นหรือว่าจะแยกใส่แค่เดรสก็เซกซี่ไม่เบาค่า

                ไอเดียชุดวันวาเลนไทน์

 

Mitr

คงความ Sexy but Casual กับ Zooey Shirt ที่ออกสี Rose มาใหม่เฉพาะวันวาเลนไทน์นี้เท่านั้น เป็นผ้าฝ้ายนุ่ม 100% เนื้อบาง ซีทรูเบาๆ มีดีเทลตรงแขนผูกหลวม ใส่แบบติดกระดุม หรือจะปลดกระดุมก็ดูไม่เซกซี่มากจนเกินไป

               ไอเดียชุดวันวาเลนไทน์

 

#วาเลนไทน์ #ชุดวันวาเลนไทน์ #เทศกาลแห่งความรัก #คู่รัก #แฟชั่น #IG #Valentine #Love #คมชัดลึก

 

ขอขอบคุณภาพจาก:

Instagram: Punchitabrand

Instagram: Larobe8

Instagram: Topnotchbrand

Instagram: Mitr

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ