Lifestyle

ฝันที่รอคอย BMW i3s 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รถ EV ไฟฟ้า 100% ของค่ายกังหันสีฟ้าก็มาซะที ช้าหมดอดขับมีแค่ 7 คันเท่านั้น!

บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย เผยว่า บีเอ็มดับเบิลยู i3s จะเปิดให้ลูกค้าสั่งจองได้ แต่ต้องผ่านช่องทางออนไลน์ในจำนวนจำกัดเพียง 7 คันเท่านั้น  ขาย 3.73 ล้านเท่านั้น พร้อมกับข้อเสนอสุดพิเศษ  ฝันที่รอคอย BMW i3s  ฝันที่รอคอย BMW i3s 

บีเอ็มดับเบิลยู i3s มาพร้อมพละพลังถึง 184 แรงม้า พร้อมแรงบิดมากถึง 270 นิวตันเมตร ให้อัตราเร่งจาก 0 ถึง 100 กิโลเมตรภายใน 6.9 วินาที ด้วยความเร็วสูงสุดที่ 160 กิโลเมตรต่อชั่วโมง มีอัตราการสิ้นเปลืองพลังงานไฟฟ้าที่ 14.3 กิโลวัตต์ / 100 กิโลเมตร โดยสามารถทำระยะทางได้สูงสุดถึง 280 กิโลเมตร ตามมาตรฐานการทดสอบ NEDC ของยุโรป

ฝันที่รอคอย BMW i3s  ฝันที่รอคอย BMW i3s 

และให้ช่วงล่างแบบสปอร์ต ตัวรถลดความสูงลง 10 มิลลิเมตร และขยายฐานล้อกว้าง 40 มิลลิเมตร พร้อมล้ออัลลอยขนาดใหญ่ถึง 20 นิ้ว ลาย Double-Spoke ยังมีให้เลือกสีได้ 2 แบบ คือสีดำ Jet Black และแบบสลับสองสี Bicolour

ฝันที่รอคอย BMW i3s  ฝันที่รอคอย BMW i3s 

ตัวรถ i3s มากับการออกแบบดูปราดเปรียวและคล่องแคล่ว ฝากระโปรงด้านหน้าและด้านหลังโดดเด่นด้วยสีดำทรงพลัง กันชนหน้ารูปตัว U และขอบมีการพ่นสีดำสนิท คิ้วชายล่างกันชนสีเทา Frozen Grey  กรอบกระจังหน้าไตคู่ที่เป็นดอกลักษณ์เฉพาะค่าย ได้ถูกพ่นด้วยสีดำเงา high-gloss เสริมความโดดเด่นและทำให้ตัวรถดูกว้างขึ้น ด้านท้ายก็สะท้อนคาแร็คเตอร์อันเป็นเอกลักษณ์ ส่วนเส้นสายหลังคาและเสา A-pillar นั้นมีสีดำเงา high-gloss เสริมความสปอร์ตได้เป็นอย่างดี

ฝันที่รอคอย BMW i3s  ฝันที่รอคอย BMW i3s 

แน่นอนลูกค้าต้องแย่งกันจองแน่นอน กับราคาที่จะว่าโหดแต่ก็นี่คือนวัตกรรมที่ทุกคนที่มีกำลังซื้อจะต้องโชว์ว่าเป็นหนึ่งคนที่เป็นเจ้าของให้ได้ และตัวรถบีเอ็มดับเบิลยู i3s ยังสามารถสะท้อนอนาคตแห่งการขับขี่ยุคใหม่ รูปลักษณ์ของเจ้าของกับความสุนทรียภาพการขับขี่ที่เหนือชั้น   และนี่คือรถที่เหมาะสำหรับการขับขี่ในเมือง บีเอ็มดับเบิลยู i3s จึงมีคาแร็กเตอร์ที่เด่นชัดและเป็นเอกลักษณ์ เมื่อเทียบกับรถยนต์ไฟฟ้าขนาดกะทัดรัดระดับพรีเมียมในเซ็กเมนต์เดียวกัน นี่คือการท้าทายตลาดที่บีเอ็มดับเบิลยูเลือกลุยนำร่องรถยนต์ไฟฟ้าหรู

 

 

ฝันที่รอคอย BMW i3s  ฝันที่รอคอย BMW i3s 

บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย จะเปิดให้ลูกค้าสั่งจองรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู i3s ผ่านช่องทางออนไลน์ในจำนวนจำกัดเพียง 7 คันเท่านั้น พร้อมกับข้อเสนอสุดพิเศษ 

ฟรี การยกระดับโปรแกรมบำรุงรักษาเป็น BSI Ultimate ที่ครอบคลุมระยะเวลาบำรุงรักษา 5 ปี / 100,000 กม. และโปรแกรมการรับประกัน 5 ปี ไม่จำกัดระยะทาง

ฟรี ประกันภัยชั้น 1 เป็นเวลาหนึ่งปี

ฟรี ตู้ชาร์จไฟฟ้าติดผนัง พร้อมติดตั้งฟรี

ข้อเสนอทางการเงินจากบีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ประเทศไทย ที่ให้ผ่อน 0% นาน 48 เดือน โดยผ่อนเริ่มต้นที่ 29,999 บาทต่อเดือน

ฝันที่รอคอย BMW i3s 

บีเอ็มดับเบิลยู i3s
ราคาจำหน่าย: 3,730,000 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม และโปรแกรมบำรุงรักษา BSI Standard)

เรื่อง: ธวัชชัย พิชิตรณชัย                                                                                                                                         

E-mail : [email protected] 

Facebook https://www.facebook.com/AeyTawatKomchadluek/

ฝันที่รอคอย BMW i3s  ฝันที่รอคอย BMW i3s  ฝันที่รอคอย BMW i3s 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-บีเอ็มดับเบิลยู M8 MotoGP
-บีเอ็มดับเบิลยู ขยายบริการซ่อมสีครอบคลุมภาคตะวันตก
-BMW Concept 4 สุดว๊าว!!
-บีเอ็มดับเบิลยู ตั้งประธานใหม่

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ