Lifestyle

บีเอ็มดับเบิลยู ตั้งประธานใหม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประกาศแต่งตั้ง มร. อเล็กซานเดอร์ บารากา ดำรงตำแหน่งประธานคนใหม่ ของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย

บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประกาศแต่งตั้ง มร. อเล็กซานเดอร์ บารากา ดำรงตำแหน่งประธานคนใหม่ ของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ต่อจาก มร. คริสเตียน วิดมานน์ ซึ่งย้ายไปรับตำแหน่งประธานและซีอีโอ ของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ญี่ปุ่น มีผลตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน 2562 เป็นต้นไป

บีเอ็มดับเบิลยู ตั้งประธานใหม่

โดย มร. อเล็กซานเดอร์ บารากา ร่วมงานกับบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป มานานกว่า 14 ปี โดยเริ่มต้นเมื่อปี 2548 และรับผิดชอบงานในหลากหลายตำแหน่งในเครือข่ายบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ปทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น ประเทศสเปน ประเทศเยอรมนี และประเทศแอฟริกาใต้

บีเอ็มดับเบิลยู ตั้งประธานใหม่

ก่อนเข้ารับตำแหน่งประธานของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย มร. บารากา ดำรงตำแหน่งผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายบริหารแบรนด์และการตลาดของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป แอฟริกาใต้ และประเทศในเขตตอนใต้ทะเลทรายซาฮารา ตั้งแต่ปี 2560 หลังจากที่ได้รับผิดชอบดูแลการดำเนินงานของบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ในภูมิภาคดังกล่าวในฐานะผู้จัดการทั่วไปเป็นระยะเวลากว่าสองปี สำหรับตำแหน่งใหม่นี้ มร. บารากา จะเข้ามาบริหารการดำเนินงานทั้งหมดของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ซึ่งรวมถึง บีเอ็มดับเบิลยู มินิ และบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด

บีเอ็มดับเบิลยู ตั้งประธานใหม่

 

ในโอกาสนี้ มร. เฮนดริค วอน คุนไฮม์ รองประธานอาวุโส ฝ่ายการขายและการตลาด ประจำภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก ยุโรปตะวันออก ตะวันออกกลาง และทวีปแอฟริกา กล่าวว่า “นับเป็นอีกโอกาสที่น่ายินดีสำหรับเราที่ได้ต้อนรับ มร. บารากา เข้าสู่ตำแหน่งใหม่นี้ในประเทศไทย ซึ่งเป็นหนึ่งในตลาดหลักของเราในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก และยังเป็นตลาดที่เราเล็งเห็นศักยภาพในการเติบโตอีกมากสำหรับรถยนต์ในเซกเมนต์พรีเมียม ซึ่ง มร. บารากา ได้พิสูจน์ถึงความสามารถและความเป็นผู้นำอันยอดเยี่ยมตลอดระยะเวลาของการร่วมงานกับเรา ทั้งในด้านการขายและการตลาด ตลอดจนการดูแลบริหารงานต่าง ๆ ในเครือข่ายบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป เราจึงมั่นใจว่าเขาจะสามารถนำบีเอ็มดับเบิลยู ในประเทศไทยไปสู่ความสำเร็จอีกมากมายในอนาคตอันใกล้นี้”

 

สำหรับ มร. วิดมานน์ เป็นหนึ่งในผู้บริหาร บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ที่สร้างผลงานคือ สถิติยอดขายที่สูงที่สุดเป็นประวัติการณ์ในปีที่ผ่านมา และสร้างความสำเร็จด้วยอัตราการเติบโตที่สูงสุดในเครือข่ายบีเอ็มดับเบิลยูทั่วโลกถึงสองปีติดต่อกัน 

 

เรื่อง: ธวัชชัย พิชิตรณชัย                                                                                                                                         

E-mail : [email protected] 

Facebook https://www.facebook.com/AeyTawatKomchadluek/

บีเอ็มดับเบิลยู ตั้งประธานใหม่ บีเอ็มดับเบิลยู ตั้งประธานใหม่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ